ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ9771137

น้ำยากำจัดกลิ่น น้ำยาดับกลิ่น น้ำยาฆ่าเชื้อโรค ดับกลิ่น ฆ่าเชื้อโรค น้ำยาดับกลิ่นฆ่าเชื้อโรค เครื่องฆ่าเชื้อ เครื่องดับกลิ่น น้ำยาฆ่าเชื้อสถานที่ Deodorizer Fluid, Sanitizer Fluid, Air Sanitising Fluid, High Cleaning Liquid Plus.

แสดงภาพทั้งหมด

น้ำยาฆ่าเชื้อโรค น้ำยาดับกลิ่น White & Blue เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคและดับกลิ่น มีทั้งชนิดที่มีกลิ่นหอม Spark, ?Marine, Orange, Floral Rich, Floral Mint, Lemon, ตะไคร้หอม และ ชนิดไม่มีกลิ่นหอม ใช้เพื่อฆ่าเชื้อและดับกลิ่นห้องน้ำ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ในสถานที่ที่ต้องการดับกลิ่น น้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม๋ 2009 และป้องกันโรคมือเท้าปาก ใช้ถูทำความสะอาดอุปกรณ์และสถานที่ และมีชนิดที่ใช้ได้กับเครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่น หรือเครื่องดับกลิ่น ซึ่งใช้ได้กับเครื่องทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และกับโถสุขภัณฑ์ทุกชนิด มีให้บริการและจำหน่ายเครื่องฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นสำหรับห้องน้ำทุกระบบ พร้อมติดตั้งและให้บริการ และจำหน่ายเครื่องฉีดสเปรย์น้ำหอมฆ่าเชื้อปรับอากาศอัตโนมัติ จำหน่ายน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในอากาศ และฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาดสถานที่ Deodorizer Fluid, Sanitizer Fluid, Air Sanitising Fluid, High Cleaning Liquid Plus.ติดต่อ บริษัท ไวท์ แอนด์ บลู ฟรากรันซ์ จำกัด ฝ่ายขาย-โทร.0-2454-7561-2
Deodorizer Fluid, Sanitizer Fluid, Air Sanitising Fluid, High Cleaning Liquid Plus. Contact us: White & Blue Fragrance Co.,Ltd.