ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ9486596

แพ็คเกจทัวร์,โปรแกรมทัวร์,พัทยา,ชลบุรี,อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์,พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์,ตลาดน้ำ 4 ภาค,ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค (Silverlake),อัลคาซ่าโชว์,สวนนงนุช,พิพิธภัณฑ์ศิลปะในขวดแก้ว,ศิลปะวัฒนธรรมไทย 4 ภาค

แสดงภาพทั้งหมด

โปรแกรมทัวร์ โปรแกรมทัวร์ พัทยา-ชลบุรี

(One-Day-Trip)

06.00 น. พร้อมกันที่จุดนัดหมาย...เจ้าหน้าที่ เอจิเลนต์ทัวร์ ให้การต้อนรับพร้อม บริการอาหารเช้าแบบข้าวกล่อง (มื้อที่ 1) และเครื่องดื่มระหว่างเดินทาง
09.00 น. นำทุกท่านเข้าชม อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งจะทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกเหมือนกับได้เดินทางไปบน โลกใต้ทะเล โดยไม่เปียก เริ่มจากชายฝั่งอันเป็นหาดทรายและแก่งหิน ลึกลงไปยังแนวปะการังที่มีสีสันสดใส แข่งกันอวดความงามกับฝูงปลามากมายผ่านอุโมงค์ ซึ่งสร้างเป็นทางเดินลอดในอควาเรียมขนาดใหญ่ที่จำลองความมหัศจรรย์ไว้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งมีรอบตารางเวลาการให้อาหารปลาใต้น้ำ ดังนี้
=>โซนแนวปะการัง เวลา 10.00 น.
=>โซนเรืออับปาง เวลา 10.30 น.
=>โซนปลาฉลามและกระเบน เวลา 11.00 น.
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 2)
13.00 น. นำทุกท่านออกเดินทางเข้าชมและเลือกซื้อของที่ ตลาดน้ำ 4 ภาค เป็นสถานที่ช็อปปิ้งแห่งใหม่ยิ่งใหญ่ อลังการ ภายในตลาดจัดของดีมีชื่อเสียงแต่ละเมืองมาวางขาย หากเป็นเสื้อผ้าจะวางขายอยู่บนเรือนไม้ ถ้าเป็นอาหารคาวหวาน ให้ชาวบ้านนำเรือเข้ามาพายรอบละ 72 ลำ เป็นเรือแท็กซี่ 40 ลำ
15.00 น. นำทุกท่านเข้าชม ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค (Silverlake) ไร่องุ่นซิลเวอร์มีเนื้อที่ประมาณ 1,200 ไร่ ปรับปรุงไปแล้ว 400 ไร่ เป็นพื้นที่ปลูกองุ่นไปประมาณ 280 ไร่ ไร่นี้เป็นของคุณสุพรรษา เนื่องภิรมย์ ที่ไร่จะมีแปลงปลูกองุ่นสำหรับทานสด องุ่นสำหรับทำไวน์ซึ่งโรงบ่มไวน์ถาวรกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และผลิตภัณท์แปรรูปจากองุ่น อย่างเช่น น้ำองุ่น แยมองุ่น ลูกเกด คุกกี้ไส้องุ่น แยลลี่องุ่น
16.30 น. รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 3)
18.30 น. นำท่านไปเข้าชม อัลคาซ่าโชว์ การแสดงคาบาเร่ต์โดยนักแสดง ชายล้วน ด้วยฉากแสงสีเสียงอันยิ่งใหญ่ ตระการตา
21.30 น. นำทุกท่านเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพทุกท่านพร้อมรอยยิ้มและความประทับใจจากทีมงาน เอจิเลนต์ ทัวร์

----------------------------------------------------------------------------------------------------

(2 วัน 1 คืน)

วันแรก

06.00 น. ร้อมกันที่จุดนัดหมาย...เจ้าหน้าที่ เอจิเลนต์ทัวร์ ให้การต้อนรับพร้อม บริการอาหารเช้าแบบข้าวกล่อง (มื้อที่ 1) และเครื่องดื่มระหว่างเดินทาง
08.00 น. นำทุกท่านชม สวนนงนุช ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางกว่า 1,500 ไร่
09.20 น. นำท่านไปโรงละคร ชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทย 4 ภาค ซึ่งมีความสวยงาม นำช้างมาร่วมแสดงด้วย จากนั้น ต่อด้วยการนำท่านไปยังโรงแสดงช้างแสนรู้ ดูช้างเตะฟุตบอล ปาเป้าโยนโบล์ลิ่ง วาดภาพ !! อันน่าทึ่งและประทับใจ
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน(มื้อที่ 2)
13.30 น. นำท่านชม พิพิธภัณฑ์ศิลปะในขวดแก้ว ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างสูงในการใช้คีมคีบชิ้นส่วนมากมายหลายชิ้นผ่านปากขวดเล็กๆ มาประกอบให้เป็นโครงสร้าง เรื่องราวต่างๆ มากมาย รวมทั้งมีห้องอุปกรณ์ให้ท่านทดลองทำด้วย ก่อนจะนำท่านเข้า เช็คอินท์ที่โรงแรมที่พัก และพักผ่อน เล่นน้ำ หรือกิจกรรมอื่นๆ ตามอัธยาศัย
18.30 น.รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 3) ต่อด้วยการนำท่านไปชม อัลคาซ่าโชว์ การแสดงคาบาเร่ต์โดยนักแสดงชายล้วน ด้วยฉากแสงสีเสียงอันยิ่งใหญ่ ตระการตา แล้วจึงค่อยกลับโรงแรม พักผ่อน หรือเที่ยวชมแสงสียามราตรีตามอัธยาศัยของท่าน

วันที่ 2 :

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า(มื้อที่ 4)
08.00 น. พักผ่อนตามอัธยาศัย
10.30 น. นำท่านเข้าชม Underwaterworld ซึ่งเป็นแหล่งรวมพันธ์ปลาทะเลในด้านอ่าวไทย นักท่องเที่ยวสามารถชมผ่านมิติใหม่ โดยเดินลอดอุโมงค์กระจก ที่เปิด ให้เห็นปลาประเภทต่างๆที่ว่ายอยู่รอบๆ ได้ถึง 180 องศา อุโมงค์มีความยาว 105 เมตร แบ่งเป็น 3 ส่วน
ได้แก่ โซนปะการัง มีปลาสวยงามซึ่งหาดูได้ยาก เช่น ปลาสิสมุทร ปลาพยาบาล ปลาผีเสื้อ ฯลฯ โซนปลากระดูกอ่อน เช่น ปลาฉลาม ปลากระเบน โซนเรืออัปปาง มีปลาประมงต่างๆ มีปลาประมงต่างๆ เช่น ปลาเก๋า ปลาจาระเม็ด ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการแสดงให้อาหารปลา
ทั้งบนผิวน้ำ และดำไปให้อาหารใต้น้ำ เป็นรอบๆในแต่ละโซนด้วย
12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 5)
13.00 น. เดินทางกลับ และแวะซื้อของฝาก

-----------------------------------------------------------------------------------------------------


หจก. เอจิเลนต์ ทัวร์ จำกัด

เลขที่ 80/24 ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150

โทรศัพท์: 081-4206260 (True), 061-8986646 (Dtac)

เว็บไซต์: http://www.agilenttours.com

Email Address: Agilenttour@gmail.com

----------------------------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา