ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ9138903

หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ รุ่นแรก

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ รุ่นแรก

หลวงพ่อหยอดท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่ใจวัดเสเด็จ เป็นหลานศิษย์หลวงปุ่ยิ้ม วัดหนองบัว กาญจนบุรี ลูกศิษย์ลูกหาสายนี้โด่งดังกันหลายองค์ ก่อนที่หลวงปู่ยิ้มจะรับเป็นลูกศิษย์ จะต้องผ่านขั้นตอนการเพ่งกสิณจนไส้เทียนด้านในขาดเสียก่อน ดังนั้นลูกศิษย์หลานศิษย์ทางสายนี้จะเก่งทางด้านกสิณ ทางด้านธาตุต่างๆได้ดี หลวงพ่อหยอดท่านจะโด่งดังเรื่องไหมเจ็ดสีมากๆ พระเครื่องของท่านใช้ดีทางด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ และค้าขาย แถมมีพุทธคุณทางด้สนแคล้วคลาดและคงกะพันเสริมอีก เก่งไม่เก่ง หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ประจวบฯ (ปลัดขิกเหินเวหา) และหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม ได้ยกย่องหลวงพ่อหยอดไว้มากและมาขอศึกษาแลกเปลี่ยนวิชาความรู้กับหลวงพ่อหยอดด้วย หลังจากท่านได้ละสังขารแล้ว ร่างของท่านไม่เน่าเปื่อย ได้ตั้งไว้ให้ลูกศิษย์ลูกหาได้ไปกราบไหว้บูชาได้ที่วัด

พระของหลวงปู่หยอด มีการทำเก๊ออกมาหลายรุ่น ทั้งรุ่นแรกแบบองค์นี้ และพวกเหรียญยุคท้ายๆของท่าน พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของท่านล้วนมีประสบการณ์มาก เก็บ สะสม นำไปบูชา พึ่งระวังไว้นิด

องค์นี้เป็นพระผงสมเด็จรุ่นแรกของท่าน สร้างเมื่อปี พ.ศ.2497 พระรุ่นแรกแท้ๆของท่านจะหายากพอสมควร คนพื้นที่หวงแหนกันมาก กว่าจะเจอของแท้แต่ละองค์นานมากครับ องค์นี้ด้านหลังมีบิ่นๆเล็กน้อยตรงมุมพระด้านบน แต่เนื้อหาจัดจาน แถมแป้งรองพิมพ์ยังพอมีให้เห็น พระมีขนาดองค์ใหญ่พอสมควรนะครับ ****เก็บพระแท้ มีอายุ ไม่ผิดหวังครับ***

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category