ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ8790964

หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เหรียญยุคต้น

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว เหรียญยุคต้น

หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ปัจจุบันท่านเป็นพระเกจิอันดับหนึ่งของ นครชัยศรี ท่านได้สืบทอดวิทยาคมต่างๆมาจากหลวงปู่เพิ่ม ท่านเป็นศิษย์ก้นกุฏิเลยครับ พวกเบี้ยแก้ต่างๆของหลวงปู่เพิ่มในยุคกลางและยุคท้ายหลวงปู่เจือท่านจะเป็นผู้จัดสร้างเตรียมของต่างๆ และนำไปให้หลวงปู่เพิ่มปลุกเสกอีกครั้ง ส่วนเบี้ยแก้ของหลวงปู่เจือเองจะจัดสร้างปลุกเสกเองเฉพาะยุคต้นและยุคกลาง ยุคหลังๆท่านแค่ปลุกเสกให้ครับ เพราะทำไม่ไหว สุขภาพท่านไม่ค่อยดีและคนต้องการกันมากเหลือเกิน

ปัจจุบันในระยะหลังๆนี้ลูกศิษย์ลูกหาขออนุญาติท่านวัตถุมงคลรุ่นต่างๆออกมามากมาย หลากหลายรูปแบบ ของเก๊ก็มีทำเลียนแบบเป็นรุ่นๆไป บูชาสะสมพระและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่ควรเอาโดยตรงจากทางวัดหรือจากสายตรงเท่านั้นครับ

เหรียญนี้เป็นเหรียญยุคต้นๆของท่าน สมัยยังเป็นพระสมุห์อยู่เลย หลวงปู่ท่านสร้างเอง ปลุกเสกเอง แจกเอง จุดสังเกตุอย่างหนึ่งคือชื่อตำแหน่งจะเหมือนกันกับเหรียญรุ่นแรกของปี34 ที่วงการเล่นหากันราคาเป็นหมื่น ++++โดยส่วนตัวเชื่อว่าท่านได้มีการสร้างพระมาก่อนปี พ.ศ.2534แน่นอน++++ เพราะท่านเป็นถึงศิษย์เอกของหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว ได้เป็นผู้จัดสร้างและร่วมปลุกเสกพระและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่เพิ่มในยุคท้ายๆ เหรียญนี้ผิวแห้งจัด แถมสวย คม ชัด โค๊ดชัดเจน เก็บสะสมพระยุคต้นๆของท่านไม่มีผิดหวัง (แต่ราคาถูกกว่าเหรียญรุ่นแรกปี34มากครับ)

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category