ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ8728097

โปรแกรมทัวร์,แพ็คเกจทัวร์,ทัวร์,ชัยนาท,นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมืองสิงห์,เมืองชัยนาท

แสดงภาพทั้งหมด

โปรแกรมทัวร์ จังหวัดชัยนาท (นมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมืองสิงห์ - เมืองชัยนาท 1 วัน )

ช่วงเช้า

- ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปตามถนนสายเอเชีย (ทางหลวงหมายเลข 32 ) มุ่งหน้าสู่จังหวัดสิงห์บุรี นมัสการหลวงพ่อแพ (พระเทพสิงหบุราจารย์) วัดพิกุลทอง ชาวบ้านทั่วไปเรียก วัดหลวงพ่อแพ พระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่เคารพของชาวเมืองสิงห์บุรี เป็นพระนักพัฒนา ถือได้ว่าเป็นพระผู้สร้าง แห่งเมืองสิงห์ ท่านได้สร้างพระพุทธรูปนั่งปางประทานองค์ใหญ่ที่สุดใน ประเทศไทย คือ พระพุทธสุวรรณมงคลมหามุนีหรือหลวงพ่อใหญ่ เดินทางต่อไปยังวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร พระพุทธไสยาสน์ปางโปรดอสุรินทราหุ พุทธลักษณะแบบสุโขทัย สร้างขึ้น ในสมัยอยุธยา นับเป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่มีความงดงามมากองค์หนึ่ง และเป็นพระพุทธรูป ศักดิ์สิทธิ์คู่ชาวเมืองสิงห์บุรี โดยมีความเชื่อกันว่าหากมีโอกาสมานมัสการวัดพระนอนจักรสีห์แล้ว เดินชม ต้นสาละลังกาใหญ่ ที่ปลูกไว้กว่า ๑๐๐ ต้นในบริเวณวัดและอธิษฐานปรบมือใต้ต้น สาละหากดอกสาละร่วงลงมาคำอธิษฐานนั้นจะประสบผลดังที่หวัง มาเมืองสิงห์บุรีหากไม่ได้ชิมปลาแม่ลา นับว่ามาไม่ถึงเมืองสิงห์ อาหารมื้อกลางวัน และการหาของฝากจังหวัดสิงห์บุรี นับได้ว่ามีทั้งอาหารอร่อย และของฝากมากมาย เช่น ร้านแม่ลาปลาเผา ร้านไพบูลย์ไก่ย่าง ร้านเจริญทิพย์ ซาลาเปาแม่สายใจ เกษราเบเกอรี่ ปลาช่อนแดดเดียว

ช่วงบ่าย

- หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อกลางวันเรียบร้อยแล้ว เดินทางต่อไปยัง วัดประโชติการาม นมัสการหลวงพ่อทรัพย์หลวงพ่อสิน พระอัฎฐารส กล่าวกันว่าเมืองใดมีพระอัฎฐารส ประดิษฐานเมืองนั้นจะมีความอุดมสมบูรณ์พ่อค้า และนักธุรกิจเชื่อว่าถ้าได้ สักการะหลวงพ่อทรัพย์ หลวงพ่อสิน ที่วัดจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในด้านการค้าขาย หลังจากนั้นเดินทางต่อไปยัง จังหวัดชัยนาท วัดปากคลองมะขามเฒ่า หรือ วัดหลวงปู่ศุข ตั้งอยู่บริเวณปากคลอง มะขามเฒ่า แม่น้ำท่าจีน อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท หลวงปู่ศุขหรือพระคณุวิมลคุณากร เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่เคารพสักการะของชาวจังหวัดชัยนาท และชาวไทยทั่ว ประเทศ ว่าทรงวิทยาคุณสูงส่งในทุกด้าน มีเมตตามหานิยมสูง โดยท่านยังได้สร้างพระเครื่องที่ เรียกว่า “หลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่า” ซึ่งประชาชนนิยมนำไปสักการบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ก่อนเดินทางกลับแวะหาซื้อของฝากเมืองชัยนาท เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรกลุ่มแม่บ้านท่าทราย เครื่องเบญจรงค์ เครื่องเคลือบลายคราม จากชัยนาทเซรามิค และเครื่องจักสาน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

การจองทัวร์
โอนเงินมัดจำท่านละ 50% ของแต่ละโปรแกรมทัวร์ เข้าบัญชีธนาคารดังนี้

บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ นางณัชชา ยอดมงคล เลขที่ 480-0-04901-6 ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยรังสิต-นครนายก คลอง 6

ส่วนที่เหลือโอนก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 10 วัน กรุณาแฟ็กซ์สลิปโอนเงินพร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล อายุ เพื่อใช้ในการทำประกันพร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ ระบุโปรแกรมทัวร์ ให้เก็บสลิปโอนเงินไว้เพื่อยืนยันในวันเดินทาง

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

หจก. เอจิเลนต์ ทัวร์ จำกัด

เลขที่ 80/24 ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150

โทรศัพท์: 081-4206260 (True), 061-8986646 (Dtac)

เว็บไซต์: http://www.agilenttours.com

Email Address: Agilenttour@gmail.com

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา