ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ8721425

ปาย,โปรแกรมทัวร์,ปาย,แพ็คเกจทัวร์,ปาย,แม่ฮ่องสอน,ปาย,ออบหลวง,ปาย,สวนสนบ่อแก้ว,ปาย,ถ้ำแก้วโกมล,ปาย,ชมกระเหรี่ยงคอยาว,ปาย,ไหว้พระธาตุดอย,ปาย,ทะเลสาบปางอุ๋ง,ปาย,ภูโคลน,ปายถ้ำน้ำลอด,ปาย

แสดงภาพทั้งหมด

โปรแกรมทัวร์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน - ออบหลวง - สวนสนบ่อแก้ว - ถ้ำแก้วโกมล - ชมกระเหรี่ยงคอยาว - ไหว้พระธาตุดอย - ทะเลสาบปางอุ๋ง - ภูโคลน - ถ้ำน้ำลอด - ปาย (3 วัน 2 คืน)

วันเดินทาง (กรุงเทพฯ - แม่ฮ่องสอน)
19.00 น. นัดขึ้นรถที่จุดนัดพบและออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยรถตู้ปรับอากาศหลังคาสูง D4D รุ่นใหม่

วันที่หนึ่ง (ออบหลวง – สวนสนบ่อแก้ว – ถ้ำแก้วโกมล - ชมกระเหรี่ยงคอยาว – ไหว้พระธาตุดอยกองมู)
ตอนเช้า แวะพักรถให้คนขับรถตู้ได้พักผ่อนที่อำเภอฮอด อุทยานแห่งชาติออบหลวง ท่านสามารถชมความงามของธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติออบหลวง ออบหลวง คือชื่อเฉพาะที่ใช้เรียกช่องแคบหินขนาดยักษ์ที่มีลำน้ำแม่แจ่มบีบตัวแทรกผ่านไป อีกนัยหนึ่งคือ หุบเขา ที่มีสายธารไหลผ่าน (Canyon) ภายในออบ น้ำตกไปกระทบแก่งหินไอน้ำกระจายฟุ้งเสียงดังสนั่นหวั่นไหวตลอดเวลา ลานหินและโตรกผาที่ถูกน้ำอันเชี่ยวกรากกัดกร่อนปีแล้วปีเล่า ทำให้หินเป็นลวดลายรูปร่างแปลกตาสวยงามมาก พร้อมล้างหน้าล้างตา รับประทานอาหารเช้ากันที่ออบหลวง จากนั้นเดินทางไปชมสวนสนบ่อแก้ว สวนสนปลูกเรียงรายเป็นทิวแถว แวะถ่ายภาพประทับใจลงแผน film หรือ เม็มโมรี่การ์ด จากนั้นพาท่านไปแวะชมความงามของถ้ำแก้วโกมล อีกหนึ่ง Unseen Thailand (ถ้าเป็นช่วงเทศกาลต้องรอคิวนานเพราะให้เข้าชมถ้ำครั้งละ ไม่เกิน 20 ท่าน และไม่อนุญาตให้นำกล้องเข้าไปถ่ายรูปภายในถ้ำแก้วโกมลได้) จากการเที่ยวชมถ้ำแก้วโกมล แวะรับประทานอาหารเที่ยงที่อำเภอขุนยวม ก่อนเข้าตัวเมืองตัวเมืองแม่ฮ่องสอนถ้ามีเวลาเหลือพาท่านนั่งเรือไปชมกระเหรี่ยงคอยาวที่บ้านน้ำเพียงดิน ก่อนเข้าที่พักพาท่านไปนมัสการพระธาตุดอยกองมูเพื่อเป็นสิริมงคล
ตอนเย็น กลับเข้าที่พักและเตรียมตัวไปรับประทานอาหารเย็นบรรยากาศแสนโรแมนติก เมื่ออิ่มท้องจากอาหารเย็นก็ปล่อยให้ท่านได้เดินเลือกซื้อสิ้นค้าที่ถนนคนเดิน และกลับมาพักผ่อนเพื่อเตรียมตัวตื่นแต่เช้าในวันรุ่งขึ้น

วันที่สอง (ทะเลสาบปางอุ๋ง – ภูโคลน – ถ้ำน้ำลอด - ปาย)
เวลา 04.30 น. ตื่นแต่เช้าสักหน่อยเก็บสัมภาระใส่รถตู้เปลี่ยนเป็นรถสองแถวท้องถิ่น ไปชมความงามของสายหมอกลอยเหนือผิวนี่ทะเลสาบกับป่าสนที่ปางอุ๋ง จนได้ชื่อว่า สวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย ให้เวลาท่านได้ถ่ายภาพความประทับใจลงเม็มโมรี่หรือแผ่นฟิล์ม
เวลา 07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่บ้านรวมไทย เตรียมตัวเดินทางออกจากปางอุ๋ง
เวลา 08.30 น. ออกจากปางอุ๋งพาท่านไป ภูโคลน คือ แหล่งน้ำแร่และโคลนธรรมชาติ ที่มาจากสายน้ำแร่ใต้พื้นดิน ที่มีความร้อนตั้งแต่ 60 - 140 องศาเซลเซียสเป็นโคลนเดือด บริสุทธิ์สีดำ ที่ขึ้นมาพร้อมกับน้ำแร่ธรรมชาติที่สะอาด และไม่มีกลิ่นของกำมะถัน ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาติที่เป็นประโยชน์ กับผิวหนังและระบบไหลเวียนโลหิตของมนุษย์ ถ้าสนใจพอกโคลนที่หน้าจะใช้เวลาประมาณ 20 นาที
เวลา 10.00 น. ออกเดินทางจากภูโคลนไป อ.ปางมะผ้า ถึงปางมะผ้ารับประทานอาหารกลางวัน อิ่มท้องจากอาหารมื้อกลางวันเตรียมตัวเดินทางไปยังถ้ำน้ำลอด ถ้ำน้ำลอดอยู่ในความดูแลของศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าถ้ำน้ำลอด จากด่านด้านหน้าต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 350 เมตร พร้อมคนนำทางและตะเกียงส่องทาง สาเหตุที่ไม่มีการติดตั้งไฟในถ้ำต่างๆก็เพื่อเป็นการรักษาถ้ำเหล่านี้ให้สวยงามและคงเดิมอยู่ตลอดเวลา เป็นการสร้างรายได้เสริมให้กับชาวบ้านใกล้เคียงที่สมัครมาเป็นคนนำทางให้ความรู้แก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย “ถ้ำน้ำลอด” นั่นเป็นเพราะถ้ำแห่งนี้มีสายน้ำไหลผ่านตั้งแต่ปางทางเข้าถ้ำไปจนถึงถ้ำสุดท้ายที่อยู่ภายในโพรงแห่งนี้มีความยาวกว่า 500 เมตร กว้าง 20 เมตร สูง 50 เมตร สายน้ำกัดเซาะโพรงถ้ำแห่งนี้มากกว่าล้านปี ก่อเกิดเป็นถ้ำใหญ่ๆถึง 3 แห่ง ได้แก่ ถ้ำเสาหิน ถ้ำตุ๊กตา และถ้ำผีแมน เส้นทางท่องเที่ยวทั้ง 3 ถ้ำ ต้องอาศัยการนั่งแพเข้าไป
เวลา 13.00 น. ออกจากปางมะผ้า เข้าปาย ถึงปายพาท่านแวะไปไหว้หลวงพ่ออุ่นเมือง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ คู่เมืองปายที่ วัดน้ำฮู จากนั้นไปนมัสการพระธาตุแม่เย็น และกลับเข้าที่พักซึ่งท่านสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินหน้าที่พักได้เลย
เวลา 18.00 น. รับประทานอาหารเย็น และเปิดโอกาสให้ท่านได้เดินท่องราตรีที่ตัวเมืองปาย และกลับมาพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สาม (ทะเลหมอกยามเช้าที่จุดชมวิวกิ่วลม ห้วยน้ำดัง - น้ำพุร้อนโป่งเดือด – วัดพระธาตุหริภุญชัยมหาวิหาร - วัดพระธาตุลำปางหลวง)
เวลา 04.30 น. ออกจากปายแต่เช้าเพื่อไปดูทะเลหมอกที่ห้วยน้ำดัง รอชมแสงแรกรอพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าเห็นวิวดอยหลวงเชียงดาวในระยะไกลพร้อมทะเลหมอกขาวนวลดูงามตา ให้ท่านได้เก็บภาพความประทับใจลงกล้องจนจุใจ รับประทานอาหารเช้าง่ายๆแบบปิกนิกที่ห้วยน้ำดัง
เวลา 08.00 น. ออกเดินทางจากห้วยน้ำดังไปชม Nature Unseen น้ำพุร้อนที่โป่งเดือด เป็นน้ำพุร้อนที่พุ่งขึ้นมาสูงประมาณ 1 เมตร
เวลา 11.00 น. หลังจากชื่นชมความงามของธรรมชาติที่โป่งเดือดเสร็จเรียบร้อยเราจะพาท่านไปรับประทานอาหารมื้อกลางวันที่ อ. แม่ริม เชียงใหม่
เวลา 12.30 น. เดินทางออกจากจังหวัดเชียงใหม่มุ่งตรงไปยัง จ. ลำพูน เพื่อไปนมัสการ วัดพระธาตุหริภุญชัยมหาวิหาร
เวลา 14.00 น. แวะซื้อของฝากที่ตลาดทุ่งเกวียน จากนั้นออกเดินทางไปนมัสการพระธาตุประจำของผู้ที่เกิดปีฉลู ที่ วัดพระธาตุลำปางหลวง จ.ลำปาง ชมรอยกระสุนของหนานทิพย์ช้าง ครั้งกู้เมืองลำปาง และ ชม เงาพระธาตุกลับหัว ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน Unseen Thailand ( ควรเดินทางให้ถึง วัดพระธาตุลำปางหลวง ประมาณ 4 โมงเย็นจะได้เห็น เงาพระธาตุกลับหัว)
เวลา 18.00 น. รับประทานอาหารเย็นที่ริมแม่น้ำปิง จ. ตาก จากนั้นพาท่านกลับกรุงเทพฯ ถึงกรุงเทพฯประมาณเที่ยงคืนมีเวลาพักผ่อนสำหรับทำงานในวันรุ่งขึ้น
หมายเหตุ :
- โปรแกรมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมและความปลอดภัย
- มาเป็นกรุ๊ปตั้งแต่ 8 คนขึ้นไปสามารถกำหนดวันเดินทางเองได้
- ชาวต่างชาติคิดค่าธรรมเนียมเข้าอุทยานแห่งชาติเพิ่มตามจริง

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

อัตราบริการ: ติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ เอจิเลนต์ ทัวร์

(โปรแกรมนี้รับเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 8 ท่านขึ้นไป)

การจองทัวร์
โอนเงินมัดจำท่านละ 50 % ของราคาโปรแกรมทัวร์ เข้าบัญชีธนาคารดังนี้

บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ นางณัชชา ยอดมงคล เลขที่ 480-0-04901-6 ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยรังสิต-นครนายก คลอง 6

ส่วนที่เหลือโอนก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 10 วัน กรุณาแฟ็กซ์สลิปโอนเงินพร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล อายุ เพื่อใช้ในการทำประกันพร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ ระบุโปรแกรมทัวร์ ให้เก็บสลิปโอนเงินไว้เพื่อยืนยันในวันเดินทาง


ค่าใช้จ่ายนี้รวม:
ค่ารถตู้ปรับอากาศหลังคาสูงรุ่นใหม่ D4D
ค่ารถท้องถิ่นขึ้นปางอุ๋ง
ค่าที่พัก 2 คืน (นอนรีสอร์ทในเมืองแม่ฮ่องสอน 1 คืน และนอนรีสอร์ทที่ปาย 1 คืน )
ค่าอาหารมื้อหลักทุกมื้อ 9 มื้อ รวมน้ำดื่มบนรถ
ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ เช่นค่าเข้าชมอุทยานแห่งชาติต่างๆ ค่าเรือไปชมกระเหรี่ยงคอยาว ค่าแพและคนนำทางเข้าถ้ำน้ำลอด , ค่าพอกโคลนที่ใบหน้า ที่ภูโคลน เป็นต้น
ค่าประกันภัยการเดินทาง วงเงิน 200,000 บาท
ค่าสต๊าฟบริการ

ราคานี้ไม่รวม:
ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่นค่าโทรศัพท์ ค่าบริการซักรีด เป็นต้น
ค่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ค่ามินิบาร์

สิ่งที่ต้องเตรียมไปด้วยสำหรับฤดูฝน
1. อุปกรณ์กันฝน ร่ม ชุดกันฝน เป็นต้น
2. ยาประจำตัว
3. ของใช้ส่วนตัว

สิ่งที่ต้องเตรียมไปด้วยสำหรับฤดูหนาว
1. เสื้อกันหนาว
2. ถุงมือ
3. หมวกไหมพรม
4. ยาประจำตัว
5. ของใช้ส่วนตัว

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

หจก. เอจิเลนต์ ทัวร์ จำกัด

เลขที่ 80/24 ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150

โทรศัพท์: 081-4206260, 087-6074004

เว็บไซต์: http://www.agilenttours.com

Email Address: Agilenttour@gmail.com

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา