ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ7565826

เราคือผู้ผลิตฟิล์มหด POF SHRINK FILM ( POLYOLEFIN SHRINK FILM ) , OPP,PE SHRINK,PE SHEET, เม็ดกันกระแทก ( AIR BUBBLE ) , โฟมกันกระแทก ( EPE FOAM ) , ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ STATIC SHIELDING BAGS ) และเป็นผู้จำหน่าย เทปกันรอยขีดข่วน

แสดงภาพทั้งหมด

เราเป็นผู้ผลิต ฟิล์มหด POF (POLYOLEFIN SHRINK FILM)มีทั้งแบบม้วนแผ่นเดี่ยว , ม้วนแผ่นคู่ , ม้วนท่อ(หลอด) , ถุง ,ถุงเปิดหัวท้าย และสามารถพิมพ์โลโก้
ฟิล์มหด POF ใช้แพ็คสินค้าทั่วไป เหมาะสำหรับสินค้าอุปโภค บริโภคเป็นพิเศษ ไม่มีสาร CADMIUM (สารก่อมะเร็ง) สามารถส่งออกต่างประเทศได้ทุกประเทศ ฟิล์มจะมีลักษณะใส นุ่มและเหนียว สามารถมองเห็นสินค้าได้ดี เช่น แพ็คอาหารกระป๋อง อาหารแช่แข็ง กล่องยา กล่องเครื่องสำอาง กล่องอาหาร หนังสือ กล่องซีดี กล่องดีวีดี ฯลฯ

เราเป็นผู้ผลิต PE Sheet และ PE Shrink สามารถผลิตได้ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะแพ็คงานประเภทไหน งานขวด งานกล่อง งานถาด ฟิลม์มีความใสพอประมาณ เหนียว สามารถรับน้ำหนักได้ดี งาน PE Sheet สามารถผลิตได้หน้ากว้าง 2 เมตร กางออกได้ 4 เมตร เหมาะสำหรับงานก่อสร้าง งานแพ็คสินค้าที่มีขนาดใหญ่ และอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า มีเทคโนโลยีพิเศษ ในการเคลือบสารป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ การผสมสารกันสนิม และฟิลม์กัน UV เราสามารถผลิตได้ตามความต้องการของท่าน

เราเป็นผู้ผลิต Air Bubble เม็ดกันกระแทก(ฟิล์มป้องกันการกระแทก) มีทั้งแบบม้วน ,แผ่นและแบบถุงใส่ชิ้นงาน แบบธรรมดา ใส่สารป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ หรือกันสนิม
เม็ดกันกระแทก ใช้กันกระแทก ลักษณะเม็ดฟองพลาสติกใช้สำหรับห่อหุ้มสินค้า เพื่อป้องกันไม่ให้แตกหรือเป็นรอย สีขาวใสช่วยให้เห็นสินค้าภายใน มีน้ำหนักเบา ใช้งานง่าย สามารถป้องกันฝุ่นและน้ำ ทนต่อสารเคมีและเชื้อราได้ เช่น ห่อหุ้มกรอบรูป เซรามิค เฟอร์นิเจอร์ และยังมีชนิดป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ เหมาะกับงานอิเลคทรอนิคส์ ใส่ชิ้นส่วนโทรศัพท์ ฮาร์ดดิสไดร์ฟ และแผงวงจรต่างๆ

เราเป็นผู้ผลิต โฟมป้องกันการกระแทก มีทั้งแบบม้วน , ถุง , แผ่น และงานไดคัท (Die Cut)
เป็นโฟมที่มีเนื้อนุ่ม น้ำหนักเบามีความยืดหยุ่นสูง ป้องกันสินค้าเสียหายจากการกระแทกได้ดี ช่วยป้องกันริ้วรอยที่เกิดจากการเสียดสีระหว่างการขนส่ง มีความหนาหลายขนาดและหลายแบบ ทั้งแบบธรรมดา แบบใส่สารAntistatic (คือการใส่สารป้องกันไฟฟ้าสถิตย์) และแบบLaminate (คือการนำพลาสติกหรือวัตถุดิบอื่นๆ มาประกบติดเข้าด้วยกัน) สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายตามความต้องการ เพื่อประโยชน์ในการใช้งานสูงสุดในราคาที่ประหยัด

เราเป็นผู้ผลิต ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ( STATIC SHIELDING BAGS )
ถุงป้องกันไฟฟ้าสถิตย์เป็นถุงลามิเนตพลาสติกโพลีเอสเตอร์เข้ากับโลหะ ซึ่งทำให้ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ได้ดี เหมาะกับงานอิเลคทรอนิคส์ สามารถป้องกันไม่ให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์วิ่งเข้าสู่ชิ้นงาน (อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ความไวสูง) ซึ่งจะทำให้อุปกรณ์เสียหายจากไฟลัดวงจร และยังช่วยป้องกันความชื้นจากภายนอกได้อีกด้วย

เราเป็นผู้ผลิต ฟิล์มยืด ( STRETCH FILM )
ใช้พันพาเลทเพื่อป้องกันสินค้าเลื่อนหลุดจากพาเลท และยังสามารถป้องกันฝุ่นและน้ำได้ดี มีขนาดหลากหลายเพื่อเหมาะแก่การใช้งานของท่าน ความกว้างมีตั้งแต่ขนาด 50 mm – 2 m. เช่น ฟิล์มที่มีหน้ากว้างขนาดเล็ก เหมาะสำหรับการใช้งานที่มีพื้นที่จำกัด เช่น การพันสายไฟ สายเคเบิ้ล ส่วนฟิล์มที่มีหน้ากว้างขนาด 1 เมตรขึ้นไปเหมาะสำหรับห่อชิ้นงานที่มีขนาดใหญ่ลดเวลาในการใช้งาน และยังมี ฟิล์มพิมพ์โลโก้ หรือตัวอักษรเพื่อโฆษณาสินค้า หรือ ฟิล์มยืดที่เป็นสี เช่น สีดำ สีแดง สีเขียว สีเหลือง สีน้ำเงิน เพื่อแบ่งแยกประเภทของสินค้า

เทปกันรอยขีดข่วน ( PROTECTION TAPE )
เป็นเทปที่ใช้ป้องกันรอยขีดข่วนของตัวสินค้า มีหลากหลายชนิดตามความต้องการของลูกค้า สามารถใช้งานได้กับงานอิเลคทรอนิคส์ งานเฟอร์นิเจอร์ งานกระจก หรือชิ้นงานที่ต้องการปกป้องผิวหน้าสัมผัสไม่ให้เป็นรอย เช่นหน้าจอ LCD หน้าปัดรถยนต์ คิ้วบันได ฯลฯ




สนใจติดต่อคุณเก๋ 081-8451719
คุณนิด 089-8955325
khunkae2005@hotmail.com
หรือ
iamnidty@yahoo.com