ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ7189226

ไพ่นกกระจอก Mahjong Tile 麻將 คุณภาพดี และโต๊ะเล่นไพ่ Mahjong Table หรู-แข็งแรง-เอนกประสงค์ พร้อมวิธีเล่นและนับแต้ม ต่างจังหวัดมีบริการส่ง

แสดงภาพทั้งหมด

นิยมเล่นกันมากในหมู่พ่อค้าชาวจีน สำหรับพบปะสังสรรค์ ฝึกสมอง อุปกรณ์และลีลาการเล่นดูเป็นศิลปะ
 
บทความ DR.Tang Berlern:
จั่วไพ่นกกระจอกป้องกันสมองเสื่อม ช่วยเลี้ยงเซลล์ประสาทไม่ให้เหี่ยวเฉา+ 
ศาสตราจารย์วิชาชีว-วิทยา แนะนำผู้สูงอายุให้เล่นไพ่นกกระจอก จะช่วยป้องกันไม่ให้เป็นโรคสมองเสื่อมได้ เนื่องจากมันจะช่วยไม่ให้เซลล์ประสาทตายลง 
ศาสตราจารย์ตั้ง บอเลิน ของสถาบันอณู และเซลล์ชีววิทยา มหาวิทยาลัยสิงคโปร์ ได้กล่าวแนะนำให้กับบรรดาผู้สูงอายุทั้งหลายว่า ควรจะไปเล่นไพ่นกกระจอกเป็นประจำ เพื่อป้องกันไม่ให้สมองเสื่อมเลวลง เขาบอกว่า เพราะมันมีผลไปช่วยให้เซลล์ประสาทไม่ให้ตายลง 
อาจารย์ตั้งกล่าวแนะต่อไปว่า ในหนึ่งอาทิตย์แค่เล่นสัก 1-2 หนก็พอ จะช่วยบำรุงสมองให้ความคิดความอ่านแล่นดีขึ้น 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2547 
http://www.eldercarethailand.com/index.php?option=com_content&task=view&id=85&Itemid=26 

1) โต๊ะเล่นไพ่แบบพับแบน พกพาสะดวก ประหยัดพื้นที่แต่แข็งแรง ลิ้นชักปูสักหลาด พื้นโต๊ะปูสักหลาด กรอบยกเพื่อปูฟองน้ำหรือกระดาษได้ ขาโต๊ะเป็นไม้จริง แข็งแรงไม่โยกเยก เน้นราคาถูกแต่คุณภาพงานส่งออก

2) โต๊ะเล่นไพ่แบบขาสิงค์โค้ง เดินลายจีนพิเศษ เน้นดีไซน์และความแข็งแรง ขอบโต๊ะเดินคิ้ว พิเศษมีที่วางแก้วน้ำครบทั้ง 4 ที่ มีฝาครอบโต๊ะผิวขัดเงาโชว์ลายไม้สักเคลือบแข็งกันรอยขีดข่วน ใช้เป็นโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเอนกประสงค์ได้ ส่วนประกอบทั้งหมด ฝาครอบโต๊ะ-พื้นโต๊ะ-ขอบโต๊ะ-ขาโต๊ะ ถอดได้ทุกชิ้น พับเก็บและเคลื่อนย้ายสะดวก ราคาโรงงานไม่แพง 

3) โต๊ะเล่นไพ่กรอบอลูมิเนียมสีธรรมชาติ-ขาเหล็ก กรอบโต๊ะเป็นอลุมิเนียมหนา ขาโต๊ะเป็นเหล็กอบสีบรอนซ์เงิน พื้นโต๊ะสองชั้นปิดขอบด้วยไม้สักแท้-หน้าโต๊ะปูสักหลาด ลิ้นชักไม้สักแท้โชว์ลายไม้ทั้งสี่ด้าน ถอด-ประกอบสะดวก น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงที่สุด รุ่นนี้รับประกันคุ้มที่สุด

4) โต๊ะเล่นไพ่กรอบอลูมิเนียมสีทอง-ขาสะแตนเลส พื้นโต๊ะสองชั้นปิดขอบด้วยไม้สักแท้-หน้าโต๊ะปูสักหลาด ลิ้นชักไม้สักแท้โชว์ลายไม้ทั้งสี่ด้าน ถอด-ประกอบสะดวก น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง งานประณีต-หรู

5) โต๊ะเล่นไพ่แบบขาตรงมาตรฐาน โต๊ะมีขนาดมาตรฐาน 96x96x76 ซม.พื้นโต๊ะปูสักหลาก ขอบโต๊ะเป็นไม้สักขัดเงาโชว์ลายไม้ สามารถยกถอดเพื่อปูกระดาษหรือแผ่นสักหลาดบุฟองน้ำเพื่อใช้เล่นไพ่ธรรมดาก็ได้ มีเซาะร่องวางชิปทั้ง 4 ด้าน ลิ้นชักใหญ่พร้อมบุสักหลาด พิเศษมีที่วางแก้วน้ำครบทั้ง 4 ที่ ขาโต๊ะพับได้แบบโต๊ะจีน รับประกันความมั่นคงแข็งแรงไม่โยกเยก ทุกชิ้นส่วนสามารถถอดประกอบพับได้ ปูกระดาษหรือเปลี่ยนสักหลาดได้ เคลื่อนย้ายสะดวก ชุดนี้รับประกันทั้งถูกทั้งดี เล่นสังสรรค์ที่บ้านก็ประหยัดพื้นที่

6) ไพ่นกกระจอกจีน ลายเส้นตัวหนังสือคมชัด เนื้อไพ่เป็น Melamine มีความเหนียวลื่น แข็งกว่าไพ่เนื้อพลาสติกธรรมดาที่ขายทั่วไป ไพ่เป็นขนาดมาตรฐาน 32, 34, 36 mm. อุปกรณ์ครบจำนวนตัวไพ่เป็นชุดใหญ่พร้อมตัวฤดู 144 ตัว + ตัวสำรอง บรรจุในกระเป๋าหนัง

7) ไพ่นกกระจอกคุณภาพดีของไต้หวันแท้ ตัวเล็ก 31 มม เป็นเนื้อโพลี-อาคลีลิก มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง อุปกรณ์ชุดไพ่ใช้วัสดุอย่างดีระดับพรีเมียม ราคามิตรภาพ

8) โต๊ะเล่นไพ่นกกระจอกอัตโนมัติ ดูหรู คุณภาพดี เน้นทนทาน เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความสะดวกในการเล่น พบปะสังสรรค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในหมู่ญาติมิตร กรุณาสอบถาม ราคาไม่แพง

Mark โทร: 081-4822581
We are a leading manufacturer & importer of all kind high quality mahjong table and mahjong tiles.
For more information, please call 081-4822581. Attn: Mark