ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21439132

digiRunner แพลตฟอร์มการจัดการเอพีไอบนระบบคลาวด์ของทีพีไอซอฟต์แวร์ มีให้บริการบน AWS Marketplace แล้ว

ทีพีไอซอฟต์แวร์ (TPIsoftware) มีความภูมิใจที่จะประกาศความก้าวหน้าครั้งสำคัญในด้านโซลูชันซอฟต์แวร์บนระบบคลาวด์ หลังจากที่ ดิจิรันเนอร์ (digiRunner) แพลตฟอร์มการจัดการเอพีไอ (API) ระดับองค์กร ได้เข้าไปอยู่ใน AWS Marketplace ซึ่งเป็นแคตตาล็อกดิจิทัลที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อซอฟต์แวร์และบริการจากบุคคลที่สาม สำหรับนำไปสร้างสรรค์โซลูชันและดำเนินธุรกิจของตนเอง โดยความก้าวหน้าครั้งสำคัญนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิจิรันเนอร์ผ่านการตรวจสอบขั้นพื้นฐานทางเทคนิค (FTR) จากอะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส (Amazon Web Services หรือ AWS) ซึ่งเป็นระบบคลาวด์ที่ครอบคลุมและมีการนำมาใช้มากที่สุดในโลก โดยช่วยให้คู่ค้าของ AWS สามารถระบุและแก้ไขความเสี่ยงในซอฟต์แวร์หรือโซลูชันของตนได้

ดิจิรันเนอร์ ซึ่งพัฒนาขึ้นภายในบริษัทโดยทีมงานในไต้หวันของทีพีไอซอฟต์แวร์ ได้รับสิทธิบัตรการประดิษฐ์ 7 ฉบับ และผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 27001 รวมทั้งได้รับรางวัลไต้หวัน เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ (Taiwan Excellence Awards) ติดต่อกันในปี 2566 และ 2567 ซึ่งเป็นเครื่องตอกย้ำถึงนวัตกรรมและความสามารถที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว นอกจากนี้ ดิจิรันเนอร์ยังผ่านการทดสอบขั้นพื้นฐานทางเทคนิคจาก AWS และช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถปรับใช้แอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และยืดหยุ่นบน AWS เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ทีพีไอซอฟต์แวร์เป็นคู่ค้าผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) ของ AWS ที่ผ่านการรับรองแล้ว โดยมีผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่ผ่านการตรวจสอบและรวมอยู่ใน AWS Marketplace เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าหลายล้านรายของ AWS

ตลาดโลกได้เห็นการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ขณะที่นวัตกรรมระบบคลาวด์ได้เข้ามาเปลี่ยนกลยุทธ์ดิจิทัลของธุรกิจต่าง ๆ และช่วยให้ก้าวล้ำนำหน้าคู่แข่ง แพลตฟอร์มการจัดการเอพีไอดิจิรันเนอร์ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถจัดการเอพีไอขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มกลางในการสร้างสรรค์บริการดิจิทัล โดยดิจิรันเนอร์ใช้คอนเทนเนอร์ที่อยู่บน AWS นั้นใช้ทรัพยากรน้อยที่สุดและใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก พร้อมรับประกันการทำงานอย่างราบรื่นในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันไป ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการใช้มัลติคลาวด์ นอกจากนั้นยังช่วยให้การพัฒนา การทดสอบ และการใช้งานเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ออกสู่ตลาดได้เร็วขึ้นและมีความได้เปรียบทางการแข่งขัน

"ธุรกิจจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังย้ายแอปพลิเคชันและทรัพยากรของตนไปยังระบบคลาวด์ ซึ่งทำให้เรามีบทบาทมากขึ้นในการช่วยเหลือลูกค้ากลุ่ม BFSI ในการย้ายไปยังระบบคลาวด์ สำหรับการทำงานร่วมกับ AWS ถือเป็นความเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ที่แข็งแกร่งและเครื่องมือที่ครอบคลุมเพื่อทำให้การจัดการและการบำรุงรักษาง่ายขึ้น และสามารถมุ่งเน้นที่การทำธุรกิจหลักได้อย่างเต็มที่" คุณอี๋หลัน เย่ (Yilan Yeh) ซีอีโอของทีพีไอซอฟต์แวร์ กล่าว "กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของเราให้ความสำคัญกับโซลูชันบนระบบคลาวด์ โดยใช้ประโยชน์จากคอนเทนเนอร์และไมโครเซอร์วิสเพื่อปรับปรุงระบบไอทีให้ทันสมัยและนำเสนอบริการด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้น เรามีเรื่องราวความสำเร็จมากมายในด้านนวัตกรรมดิจิทัล และเราพร้อมที่จะใช้ประโยชน์จาก AWS เพื่อขยายการเข้าถึงตลาดของเราในระดับโลก"

คุณอีวอนน์ เฉียน (Yvonne Chien) ผู้จัดการทั่วไปของทีพีไอซอฟต์แวร์ สิงคโปร์ แสดงความคิดเห็นว่า "ความร่วมมือล่าสุดระหว่างเรากับ AWS ในเวียดนาม ถือเป็นการสานสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องกับ AWS ซึ่งปูทางไปสู่ช่องทางใหม่ในการขยายตลาดต่างประเทศของเรา ทั้งนี้ ด้วยการใช้ประโยชน์จากเครือข่ายระดับโลกที่กว้างขวางของ AWS ประกอบกับโซลูชันคลาวด์เนทีฟที่บุกเบิกวงการของเรา เราเชื่อว่าจะสามารถสร้างผลกระทบในระดับโลกได้"

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา