ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21402508

เช่ารถตู้พร้อมขับ เช่ารถตู้ VIP ราคาเริ่มต้น 2000

แสดงภาพทั้งหมด

บริการให้เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ VIP 5-13 ที่นั่ง บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ อาทิเช่น กรุงเทพ, นครราชสีมา เเละจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศไทย

เช่ารถตู้ พร้อมคนขับ ชำนาญในการขับรถ เเละเส้นทางมีความเชี่ยวชาญมีฝีมือดี อัธยาศัยดี เริ่มต้น 1,800 บาท

เช่ารถตู้ VIP พร้อมคนขับ 5-13 ที่นั่งครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย
เช่ารถตู้ กรุงเทพ , โคราช พร้อมคนขับ รายวัน รายเดือน รายปี ราคาเริ่มต้น 1,800-2,500 บาท ขั้นตอนเช่ารถตู้ ง่ายๆ โทร 085-3929-654 ทีมงานรถตู้บริการรถเช่าสยามดีวีไอพี บริการประทับใจ เป็นกันเอง ประดุจญาติมิตร เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเดินทาง โดยใช้บริการ เช่ารถตู้ VIP เพราะนอกจากท่านจะได้นั่งสบายเเล้ว เสมือนการเดินทางเเบบอบอุ่นพร้อมครอบครัว หรือหมู่คณะ หรือภายในองค์กรของท่าน บริการรถเช่าสยามดีวีไอพี เรามีรถให้ท่านเช่าพร้อมคนขับ มากกว่า 100 คัน เเละจุดต้นทาง ของเรา มีในจังหวัด กรุงเทพมหานคร เเละจุดต้นทางอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา

โดยรถตู้ จะจอดอยู่ตามบ้านเรือนที่พักอาศัยของคนขับรถตู้ เพราะรถตู้ทุกคันนั้น เจ้าของรถตู้จะขับเอง เราเข้าใจความต้องการของคุณลูกค้าทุกๆท่าน รถตู้ของเราทุกคันเป็นรถใหม่ สะอาด เบาะที่นั่งกว้างขวาง เเอร์เย็น อุปกรณ์ภายในรถครบครัน เป็นรถ VIP ทุกคัน เมื่อท่านเดินทางไปกับเราเเล้วท่านจะได้รับความสบายใจเพราะคนขับรถตู้ของเราทุกคัน อัธยาศัยดี มีความเป็นกันเอง ทีมงานบริการรถเช่าสยามดีวีไอพี

บริการดีระดับมืออาชีพทุกๆท่าน นอกจากคนขับรถตู้ของเราจะมีความเชี่ยวชาญในการขับรถตู้เเล้ว ยังมีความชำนาญเเละเชี่ยวชาญในเส้นทางเดินรถอีกด้วยบริการรถเช่าสยามดีวีไอพี ตอบโจทย์ บริการเช่ารถตู้ VIP เพราะเราเข้าใจคุณลูกค้าที่ต้องการเดินทางเป็นอย่างดีค่ะ