ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21402415

โรงงานรับผลิตปุ๋ยเคมี สำหรับผู้ที่เริ่มต้นสร้างแบรนด์ปุ๋ย

แสดงภาพทั้งหมด

โรงงานรับผลิตปุ๋ยเคมี สำหรับผู้ที่เริ่มต้นสร้างแบรนด์ปุ๋ย
‘โรงงานรับผลิตปุ๋ยเคมี’ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์ปุ๋ยของตัวเอง เราบอกรายละเอียด ทุกขั้นตอน พร้อมให้คำแนะนำ และคำปรึกษาฟรี ตั้งเต่เริ่มจนขายออกสู่ตลาด แบบครบวงจร
การเริ่มต้นเป็นเจ้าของแบรนด์ปุ๋ยไม่ใช้เรื่องยาก เพราะปัจจุบันมีโรงงานรับผลิตปุ๋ยมากมาย เป็นทางเลือกนึงที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์ปุ๋ยของตัวเอง แบบไม่ต้องลงทุนสร้างโรงงาน หรือเครื่องผลิตปุ๋ยเอง ก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ปุ๋ยได้ แค่เลือกใช้โรงงานรับผลิตปุ๋ยที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ซึ่งวิธีการเลือกโรงงานรับผลิตปุ๋ยที่ได้มาตรฐาน มีขั้นตอนดังนี้
1. ตรวจเช็คสินค้า ที่โรงงานรับผลิตปุ๋ยนั้นๆ ผลิตและจำหน่าย
ตรวจเช็กผลิตภัณฑ์
• มีชื่อ ยี่ห้อ ทางการค้า ผู้ผลิต ที่ตั้งสำนักงาน และสถานที่ผลิตปุ๋ย
• มีเลขทะเบียนการขออนุญาตผลิตหรือขายจากกรมวิชาการเกษตร
• ระบุปริมาณธาตุอาหารในปุ๋ยที่ได้รัรอง
• ระบุน้ำหนักสุทธิหรือขนาดบรรจุของปุ๋ย
• ระบุปริมาณสารพิษที่อยู่ในปุ๋ย
ทดสอบเนื้อปุ๋ย
• เม็ดปุ๋ยแข็ง แตกยาก
• เม็ดปุ๋ยสัมผัสน้ำ จะอ่อนตัวยาก
• เม็ดปุ๋บมีขนาดเท่าหรือไกล้เคียงกัน
(เม็ดปุ๋ยปลอมจะยุ่ยง่าย เมื่อสัมผัสน้ำ)
2. ตรวจสอบโรงงาน ว่ามีมาตรฐานหรือไม่
วางแผนการค้นหา
• หาข้อมูลเกี่ยวกับ โรงงานรับผลิตปุ๋ยรายละเอียดเกี่ยวกับโรงงาน เช่น สถานที่, ความสามารถในการผลิต, การรับรองมาตรฐาน, ประสบการณ์, และราคาที่คุ้มค่า
มาตรฐานการผลิต ที่โรงงานรับผลิตปุ๋ยควรมี
• เครื่องมือที่ทันสมัย กำลังการผลิตสูง รองรับการผลิตปุ๋ยจำนวนมากได้
• มีเอกสารรับรองคุณภาพหรือใบอนุญาตอื่นๆ เพื่อเป็นเกณฑ์การตรวจสอบเบื้องต้นว่าเป็นโรงงานที่สามารถเชื่อถือและรับผิดชอบได้หากมีความเสียหายเกิดขึ้นกับปุ๋ยที่สั่งผลิต (เลือกโรงงานที่มีใบอนุญาตการผลิตปุ๋ยและใบรับรองต่าง ๆครบถ้วน เช่น ใบอนุญาตผลิตปุ๋ยเคมี, ใบอนุญาตผลิตปุ๋ยอินทรีย์,ใบอนุญาตส่งออกปุ๋ย, ใบรับรองมาตรฐาน ISO9001/2015, ISO17025 หรือ ISO14001, รวมถึงใบรับรองอื่น ๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นการรับประกันว่าการผลิตปุ๋ยนั้น จะได้เป็นปุ๋ยที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน)
ตรวจสอบความความหลากหลายของปุ๋ย
โรงงานรับผลิตปุ๋ยควรผลิตปุ๋ยได้หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ปุ๋ยเม็ด ปุ๋ยน้ำ ปุ๋ยอินทรีย์ ปุ๋ยอินทรีย์เคมี ปุ๋ยเคมี เชื้อจุลินทรีย์ สารปรับปรุงดิน และสารเสริมประสิทธิภาพชนิดต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด และในขั้นตอนนี้แนะนำว่าเราควรเข้าไปเยี่ยมชม และสังเกตการณ์ขั้นตอนการผลิตต่างๆ ภายในโรงงานด้วย
ทดสอบความเชี่ยวชาญ
หากทางโรงงานมีความเชี่ยวชาญสูง ก็จะสามารถรับผลิตปุ๋ยได้ตรงหรือใกล้เคียงกับความต้องการของเราได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นที่โรงงานควรมีทีมวิจัยหรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเอาไว้เพื่อให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสูตรปุ๋ย ปริมาณการผลิต การดำเนินเรื่องขึ้นทะเบียนต่าง ๆหรือมีคำแนะนำอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อให้สามารถปรับปรุงและสร้างแบรนด์ปุ๋ยของเราให้ดีขึ้น
เลือกโรงงานที่มีบริการครบวงจร
การที่เราเลือกโรงงานที่มีบริการแบบครบวงจรเพื่อความสะดวกสบาย และง่ายต่อการดำเนินการ เพราะการสร้างแบรนด์ปุ๋ยสักแบรนด์ เวลาที่ใช้ไปส่วนใหญ่จะอยู่ตรงขั้นตอนการขึ้นทะเบียนซึ่งเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลานาน การหาโรงงานที่มีความพร้อมทำให้เราประหยัดเวลาในการเป็นเจ้าของแบรนด์ปุ๋ยได้
การใช้โรงงานผลิต สามารถช่วยลดขั้นตอนในการสร้างแบรนด์ปุ๋ยได้มาถึง 80 % ซึ่งเป็นทางลัดสำหรับคนที่อยากเป็นเป็นเจ้าของธุรกิจปุ๋ย เพราะเป็นวิธีที่ สะดวก ง่าย ไม่ต้องวุ่นวายเปิดโรงงานเอง และที่สำคัญ ต้นทุนไม่สูง ครบ จบ ในที่เดียว
ขั้นตอนแรก เราจะมาพูดถึงการเตรียมตัวเป็นเจ้าของแบรนด์ปุ๋ยกันก่อน
การสร้างแบรนด์ปุ๋ย จำเป็นต้องคำนึงถึงคุณภาพ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้ปุ๋ยที่มีมาตรฐาน การเตรียมตัวก่อนที่จะเป็นเจ้าของแบรนด์ปุ๋ย โดยไม่ต้องมีโรงงานผลิตปุ๋ยเอง มีขั้นตอนดังนี้
>> เลือกชนิดของปุ๋ยและสูตปุ๋ยที่ต้องการ
ในส่วนนี้ ถ้าคุณมีสูตรหรือชนิดของปุ๋ยที่ต้องการอยู่แล้ว เช่น ปุ๋ยเม็ด ปุ๋ยน้ำ ปุ๋ยผง ก็สามารถสั่งผลิตกับทางโรงงานได้เลย แต่ถ้าคุณยังไม่มีสูตร ก็สามารถแจ้งทางโรงงานรับผลิตปุ๋ยให้ช่วยคิดค้นสูตรปุ๋ย หรือขอคำแนะนำเกี่ยวกับสูตรปุ๋ยที่เหมาะกับพืชหรือพื้นที่ที่คุณต้องการขาย ซึ่งคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าปุ๋ยที่ โรงงานรับผลิตปุ๋ย Pakphoom ได้ผลิตนั้น จะได้มาตรฐานอย่างแน่นอน เพราะเรามีห้องแล็บที่ใช้ตรวจสอบดินและปุ๋ย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีคุณภาพเและเป็นไปตามมาตรฐานตามที่ลูกค้าต้องการ

>> โลโก้ปุ๋ย/ชื่อแบรนด์ปุ๋ย
โลโก้หรือเครื่องหมายการค้า คุณสามารถออกแบบโลโก้ได้ตามต้องการ หรือนำโลโก้ที่มีอยู่แล้วมาใช้ได้ แต่ถ้าคุณยังไม่มีโลโก้ โรงงานรับผลิตปุ๋ย Pakphoom มีบริการออกแบบโลโก้ที่หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของคุณ ในส่วนของชื่อแบรนด์หรือชื่อการค้า สามารถตั้งตามความต้องการได้เลย โดยทาง โรงงานรับผลิตปุ๋ย Pakphoom จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเพื่อให้ชื่อนั้น เป็นชื่อที่ถูกต้องตามพระราชบัญญัติปุ๋ย

>> ออกแบบฉลาก/บรรจุภัณฑ์
โรงงานรับผลิตปุ๋ย Pakphoom มีทีมกราฟิกและทีมออกแบบที่เป็นมืออาชีพ ที่สามารถออกแบบสินค้าของท่านให้ตรงตามความต้องการ ทันสมัยและถูกต้องระเบียบสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)

>> ขึ้นทะเบียนปุ๋ย/และใบอนุญาตต่าง ๆ
โรงงานรับผลิตปุ๋ย Pakphoom มีเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียนปุ๋ยเพราะฉะนั้น คุณมั่นใจได้ว่าปุ๋ยที่ได้ เป็นปุ๋ยที่มีมีคุณภาพตามต้องกับความต้องการ และถูกกฎหมายอย่างแน่นอน

>> ขั้นตอนการผลิตและการขนส่ง
โรงงานของเราเป็นโรงงานผลิตที่ได้รับมาตรฐาน คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับปุ๋ยที่ดีได้มาตรฐาน นอกจากนั้นโรงงานรับผลิตปุ๋ย Pakphoom ยังรับประกันสินค้า หากความผิดพลาดเกิดจากกระบวนการผลิต 100% และเรายังมีขนส่งที่มีความปลอดภัยราคาเป็นกันเองอีกด้วย

6.การตลาดและการให้คำแนะนำ
เรามีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการขายและการทำตลาดปุ๋ย มีบริการเพิ่มยอดขาย ทั้งวางแผนการตลาด และทำสื่อการขาย โรงงานรับผลิตปุ๋ย Pakphoom ดูแลคุณตั้งแต่เริ่มต้นการผลิต การวางแผนเบื้องต้น จนถึงการส่งของให้ถึงมือลูกค้าพร้อมจำหน่ายสู่ท้องตลาด


โรงงานรับผลิตปุ๋ยเคมี แบบครบวงจร ประสบการณ์ 25 ปี
เรารับผลิตปุ๋ย สร้างแบรนด์ปุ๋ย OEM ปุ๋ย เข้าใจเจ้าของธุรกิจ และเกษตรกร
ด้วยเทคโนโลยีที่มีกำลังการผลิตสูง มาตราฐานส่งออกระดับประเทศ

โรงงานรับผลิตปุ๋ย Pakphoom รับผลิตปุ๋ย (ครบวงจร) ประสบการณ์ 25 ปี ผลิตปุ๋ย สร้างแบรนด์ปุ๋ย OEM ปุ๋ย ทุกชนิด ปุ๋ยเคมี ปุ๋ยอินทรีย์ ปุ๋ยอินทรีย์เคมี ปุ๋ยชีวภาพ ปุ๋ยเม็ด ปุ๋ยน้ำ ปุ๋ยผง กลุ่มแร่ธาตุรอง-เสริมทุกชนิด
• มีทีมผู้เชี่ยวชาญช่วยวางแผน เพิ่มยอดขาย สร้างแบรนด์ปุ๋ย ของคุณเอง ออกแบบสูตรปุ๋ยได้ตามสั่ง แกะสูตรได้ตามความต้องการ
• มีใบรับรองมาตรฐานระดับส่งออก ขึ้นทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมให้คำแนะนำการขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้คุณสร้างแบรนด์ปุ๋ย ที่มีลิขสิทธิ์เป็นของตัวเอง ได้อย่างมั่นใจ
• มีบริการจดทะเบียนโลโก้แบบเร่งรัด และบริการขึ้นทะเบียนปุ๋ย แบบครบวงจร พร้อมทั้งบริการห้องแล็ป ตรวจดิน ตรวจปุ๋ย
• มีวัตถุดิบทุกชนิด สามารถออกแบบสูตรปุ๋ยได้ตามสั่ง พร้อมสร้างแบรนด์ OEM ปุ๋ย

ปรึกษาและวางแผนการตลาดโดยผู่เชี่ยวชาญฟรี!!
คำถามที่พบบ่อย
ผลิตปุ๋ย งบประมาณเริ่มต้นเท่าไร?
โรงงาน รับผลิตปุ๋ย ภาคภูมิ จะมีราคาเริ่มต้นในการสร้างแบรนด์ปุ๋ยที่แตกต่างกัน โดยจะขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตปุ๋ย เรามีบริการจดทะเบียนโลโก้ ขึ้นทะเบียนปุ๋ย และผู้เชี่ยวชาญวางแผนการตลาดให้คุณ โดยคุณสามารถโทร. 083-879-1946 หรือ แอดไลน์ ได้เลย
ผลิตปุ๋ย ใช้ระยะเวลาประมาณกี่วัน ?
การ ผลิตปุ๋ย สร้างแบรนด์ปุ๋ย และ OEM ปุ๋ย ระยะเวลาขึ้นอยู่กับจำนวน และขั้นตอนการในผลิต
OEM ปุ๋ย คืออะไร ?
OEM ย่อมาจากคำว่า “Original Equipment Manufacturer” หมายถึง โรงงานที่รับสร้างแบรนด์ปุ๋ยให้กับบริษัทที่จะไปจำหน่ายในแบรนด์ของตัวเอง โดยจะรับผลิตให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ตามแบบที่ลูกค้ากำหนด โดยจะขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่กำลังการผลิต ไปจนถึง เครื่องจักรต่างๆ สำหรับการผลิต ซึ่งทำให้บริษัทที่จ้าง