ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21392147

หลวงพ่อร้าย(ไล้) วัดเขายี่สาร ลูกอมผงว่านยา ลวดทองแดง ลูกใหญ่ ตัวจริง

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อร้าย(ไล้) วัดเขายี่สาร ลูกอมผงว่านยา ลวดทองแดง ลูกใหญ่ ตัวจริง

*****เสน่ห์ของเครื่องรางคือการสร้างทำชิ้นต่อชิ้น โดยมากพระเกจิอาจารย์จะสร้างเองทั้งหมด นอกจากมวลสารวัตถุดิบที่ได้รับการปลุกเสกดีแล้วในขณะที่สร้างทำจิตพระเกจิอาจารย์ภาวนาปลุกเสกไปด้วยตลอด หลังสร้างเสร็จแล้วนำมาปลุกเสกซ้ำอีกที เครื่องรางของขลังโบราณมีประสบการณ์สูง*****

หลวงพ่อร้าย(ไล้) วัดเขายี่สาร (พ.ศ.2380-2451) ท่านเป็นหนึ่งในพระเกจิแนวหน้าลุ่มน้ำแม่กลอง ประวัติของท่านไม่มีการบันทึกไว้เป็นทางการ เท่าที่ทราบคือท่านมีเชื้อจีนชื่อว่าไล้ แต่คนเรียกเสียงเพี้ยนเป็นหลวงพ่อร้าย ท่านได้รับการยกย่องว่ามีวาจาสิทธิ์ กล่าวสิ่งใดมักเป็นเช่นนั้น ท่านมีความชำนาญด้านการรักษาคนด้วยสมุนไพร เป็นพระหมอในละแวกนั้น วัตถุมงคลหลักที่ท่านสร้างคือลูกอม มีสองแบบคือลูกอมว่านยาสมุนไพรเน้นด้านป้องกันเขี้ยวงา คงกระพันชาตรีและลูกอมด้ายสาวพรหมจรรย์เน้นด้านเมตตาโชคลาภ ลูกอมของท่านจะมีห่วงลวดเหล็กหรือลวดทองแดง ทั้งเนื้อผงว่านและลวดมีอายุเก่าเกินร้อยปีแล้ว

องค์นี้เป็นลูกอมผงว่านยา ลวดทองแดง เนื้อโลหะเก่าฉ่ำอายุเกินร้อยปี ลูกอมลูกนี้ใหญ่เป็นพิเศษ ยาวประมาณ1.5นิ้ว เนื้อหามวลสารเก่าแห้งสนิท ถึงยุคสมัยหลวงพ่อร้ายแน่นอน สภาพสวยสมบูรณ์ไม่เคยโดนใช้บูชามาก่อน ลูกอมลูกนี้แบ่งมาจากเซียนพระเครื่องรางสายแม่กลอง เก่า แท้ดูง่ายมาก

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category