ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21392057

ทัวร์,โปรแกรมทัวร์,แพ็คเกจทัวร์,ดอยผาตั้ง,ดอยช้างมูบ,ดอยช้าง,ดอยผาฮี้

โปรแกรมทัวร์ดอยผาตั้ง,ดอยช้างมูบ,ดอยช้าง,ดอยผาฮี้ (4 วัน 3 คืน)
วันแรก
08.00 น. ทีมงาน เอจิเลนต์ ทัวร์ ให้การต้อนรับคณะ ณ สนามบินเชียงราย จากนั้นนำท่านขึ้นรถตู้ปรับอากาศ ออกเดินทางสู่ ดอยตุง ชม สวนแม่ฟ้าหลวง หรือสวนดอกไม้ดอยตุง ที่จัดสวนได้อย่างสวยงามมาก ต่อด้วย จุดชมวิวดอยช้างมูบ ตรงเขตทหารฝั่งไทยบริเวณฐานปฏิบัติการดอยช้างมูบ ซึ่งเป็นจุดที่ชมเทือกเขาฝั่งพม่าจนถึงเส้นขอบฟ้า โดยไม่มีสิ่งใดมาบดบัง
เที่ยง นำท่านเดินทางสู่ ดอยผาฮี้ บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 1) พร้อมจิบกาแฟห้อยขา ชมความงดงามของภูเขา ต่อด้วยการเดินเที่ยวชมหมู่บ้านชาวเขาเผ่าอาข่า ชมประเพณีโล้ชิงช้า (มีเป็นบางวัน)
บ่าย ชมและสักการะ พระธาตุดอยตุง เป็นพระธาตุที่มีชื่อเสียงมากที่สุดใน จ.เชียงราย ภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุกระดูกไหปลาร้า ของพระพุทธเจ้า เป็นพระธาตุประจำผู้เกิดปีกุน มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี พาชม ไร่ชาฉุยฟง ไร่ชาขนาดใหญ่ เป็นไร่ชาที่สวยที่สุดใน จ. เชียงราย ปลูกลดหลั่นตามไหล่เขาเป็นขั้นบันได
เย็น บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 2) หลังอาหารท่านสามารถเดินเที่ยวชม ตลาดไนท์บาซ่าร์ หรือ ถนนคนเดิน (เปิดเฉพาะวันเสาร์เท่านั้น) จากนั้นนำนักท่านเช็คอินเข้าสู่ที่พักที่ไดมอนด์ปาร์ค รีสอร์ทหรือเทียบเท่า

วันที่สอง
07.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 3)
08.00 น. นำคณะเดินทางสู่ ไร่บุญรอด หรือ สิงค์ปาร์ค พาชมลานสิงค์ทองบริเวณด้านหน้า, จุดชมวิวไร่ชาและดอกไม้ 360 องศา บนพื้นที่กว่า 8,000ไร่ ศูนย์กีฬาและสันทนาการหรือบ้านแดง (ท่านสามารถเช่าจักรยาน หรือเล่นโหนตัว Zip Line ชมไร่ชาและดอกไม้จากมุมสูงได้ ตามอัธยาศัย) จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง วัดร่องขุ่น สร้างโดย อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์และชม วัดพระแก้ว สถานที่ค้นพบพระแก้วมรกต ไหว้พระหยกเชียงราย ชม พิพิธภัณฑ์โฮงหลวงแสงแก้ว เป็นพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับศาสนาและวัฒนธรรมล้านนา รูปแบบอาคารเป็นทรงล้านนาประยุกต์ 2 ชั้น ผสมผสานศิลปะระหว่างอยุธยาและศิลปะล้านนา ออกแบบโดยสล่าชาวเชียงราย
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 4)
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ไร่เชิญตะวัน ศูนย์วิปัสสนาสากลหรือสถานปฏิบัติธรรมของท่าน ว.วชิรเมธี จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ภูชี้ฟ้า (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
7.00 น. เดินทางถึง ภูชี้ฟ้า นำท่านเช็คอินเข้าที่ ภูชี้ฟ้าโฮมสเตย์ บ้านออย หรือ บ้านพักภูชี้ฟ้ารีสอร์ท สาขา 2 (ระดับความสูง 1,600 เมตร) ซึ่งเป็นรีสอร์ทที่มีห้องพักแบบได้วิวสวยมาก อยู่ในโซนใกล้ยอดภูชี้ฟ้าที่สุด (ใช้เวลาขับรถเพียง 5 นาที)
บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 5) พร้อมชมพระอาทิตย์ตก และวิวภูเขาสวยๆ หลังอาหาร พักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สาม
05.30 น. นำท่านขึ้นสู่ ยอดภูชี้ฟ้า โดยรถสองแถวท้องถิ่น ชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอก ความสูง 1,628 เมตรสัมผัสความงดงามของวิวทิวทัศน์และอากาศที่เย็นสบาย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 6)
08.30 น. นำท่านเช็คเอ้าท์เพื่อเดินทางสู่ เชียงแสน (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง)
11.30 น. เดินทางถึง อำเภอเชียงแสน เมืองเก่าอายุกว่า 800 ปี นำท่านชม วัดเจดีย์หลวง สักการะ พระธาตุเจดีย์ทรงระฆังแบบล้านนา ซึ่งสูงใหญ่และสมบูรณ์ที่สุดในจังหวัดเชียงราย
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 7)
บ่าย เดินทางไปยัง ภูชีดาว และแวะให้ท่านชิมกาแฟที่ ร้านยึกวงคอฟฟี่&เฮ้าส์
15.30 น. เช็คอินเข้าที่พักที่ ภูชีดาว999วิว
16.00 น. พักผ่อน
18.00 น. บริการอาหารเย็น ณ ร้านอาหาร (มื้อที่ 8)
19:00 น. เดินทางถึงกลับที่พัก
22:00 น. ราตรีสวัสดิ์

วันที่สี่
05.30 น. นำท่านขึ้นสู่ ยอดภูดาว โดยรถสองแถวท้องถิ่น ชมพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอก สัมผัสความงดงามของวิวทิวทัศน์และอากาศที่เย็นสบาย สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 9)
09.00 น. บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหาร (มื้อที่ 10)
10.00 น. check out ออกเดินทางไปชมวิวที่ ภูชีเดือน
12.00 น. บริการอาหารเที่ยง ห้องอาหาร (มื้อที่ 11)
13.00 น. ออกเดินทางส่งท่านที่สนามบินเชียงราย

อัตราค่าบริการ: ท่านละ x,xxx บาท
-ราคาดังกล่าวการันตีผู้เดินทางวันเดิน 10 ท่าน

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่ารถตู้ปรับอากาศ
2. ค่าที่พัก 3 คืน
3. ค่าอาหารตามโปรแกรม
4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ
5. ค่าประกันการเดินทาง
6. ค่าไกด์

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%, และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (กรณีเป็นนิติบุคคล)
2. ค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ทั้งหมดที่สั่งเพิ่ม เช่นโทรศัพท์, ค่าซักรีด, มินิบาร์, ใช้จ่ายส่วนตัว ฯลฯ

หมายเหตุ: กำหนดการเดินทางสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพแวดล้อมเช่น รถเสีย, รถติด, ฝนตก, น้ำท่วม, มรสุม, และอื่นๆได้ความเหมาะสม ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายการ ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์แก่ผู้เดินทางเป็นสำคัญ, การไม่รับประทานอาหารบางมื้อ ไม่เที่ยวบางรายการไม่เล่นกิจกรรมบางอย่าง ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย

-----------------------------------

การจองทัวร์

โอนเงินมัด 50 % ของราคาโปรแกรมทัวร์ เข้าบัญชีธนาคารดังนี้

บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ หจก. เอจิเลนต์ ทัวร์ เลขที่ 4162562571

ธนาคารกสิกรไทย สาขา คลอง 6 ธัญบุรี

กรุณาแฟ็กซ์สลิปโอนเงินพร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล อายุ เพื่อใช้ในการทำประกันพร้อมเบอร์โทรศัพท์ ติดต่อกลับ ให้เก็บสลิปโอนเงินไว้เพื่อยืนยันในวันเดินทาง

-----------------------------------

หจก. เอจิเลนต์ ทัวร์ จำกัด

เลขที่ 80/24 ม.6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150

โทรศัพท์: 081-4206260 (True), 061-8986646 (Dtac)

เว็บไซต์: https://www.agilenttours.com/

Email Address: Agilenttour@gmail.com

-------------------------------------

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา