ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21389138

ตู้นำโชคลอตเตอรี่ดิจิทัล คือเครื่องมือที่จะทำให้ "สบายวันนี้" เปิดช่องทางการสร้างธุรกิจใหม่.. ????นำโชคตู้จำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์ ✅ ไม่ต้องสต็อกลอตเตอรี่ ✅ ไม่ต้องกังวลว่าจะขายไม่หมด ลอตเตอรี่เหลือ ✅ ไม่ต้องกังวลเรื่องลักขโมย ..เพราะระบบรับชำระผ่านระบบธ

แสดงภาพทั้งหมด

ตู้นำโชคลอตเตอรี่ดิจิทัล คือเครื่องมือที่จะทำให้ "สบายวันนี้"
เปิดช่องทางการสร้างธุรกิจใหม่..
นำโชคตู้จำหน่ายลอตเตอรี่ออนไลน์
ไม่ต้องสต็อกลอตเตอรี่
ไม่ต้องกังวลว่าจะขายไม่หมด ลอตเตอรี่เหลือ
ไม่ต้องกังวลเรื่องลักขโมย ..เพราะระบบรับชำระผ่านระบบธนาคารเท่านั้น
ไม่ต้องนั่งเฝ้า ไม่ต้องเสียเวลา
เป็นเจ้าของแฟรนไชส์กับเรา กับสินค้าที่ทุกคนต้อง อยากซื้อ
สนใจทักหาเพื่อสอบถามได้ครับถ้าว่างรบกวนโทรศัพท์096-6953958หรือ052-086889แฟรนไชส์ตู้นำโชค/คำคมที่ฝากให้คิด
"ลำบากวันนี้ สบายวันไหน" เพราะไม่แน่เสมอว่าจะ "สบายวันหน้า" ถ้าไม่ทำอะไรที่มันดีกว่าที่เคยทำอยู่/แนะนำแฟรนไชส์ ตู้นำโชคลอตเตอรี่ดิจิตอล ธุรกิจที่ สมัครครั้งเดียว เสมือนเปิดหน้าร้าน เป็นตู้ขายลอตเตอรี่ แล้วบริษัทนำลอตเตอรี่เป็นสินค้ามาฝากขาย ขายได้เท่าไหร่ในแต่ละงวดก็รับส่วนแบ่งการขายไป ลอตเตอรี่ที่เหลือ ไม่ต้องรับผิดชอบเพราะเป็นการฝากขาย
อย่างนี้ดีไหมครับ ไม่ต้องวุ่นวายหาลอตเตอรี่มาใส่ตู้ ไม่ต้องหาเด็กมายืนเฝ้าขาย แค่เสียบปลั๊กกินไฟเพียงวันละ 1 บาทก็รับรายได้เดือนละหมื่นขึ้น/สลากชุด ตู้นำโชคขายใบละ110 บาท แต่ตามแผง ขายสลากใบ ละ260 บาท/ลอตเตอรี่ดิจิตอล ที่คนเป็นหมื่นๆรายยื่นขอโควต้าจากกองสลาก แต่มีคนที่ไม่สมหวังมากมาย
แฟรนไชส์นำโชคลอตเตอรี่ดิจิตอล นำสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวนมากกว่า 40,000ใบ สแกนเข้าระบบ ให้สมาชิกจำหน่ายในแต่ละงวด โดยไม่ต้องซื้อลอตเตอรี่ แม้แต่บาทเดียว
สนใจตู้นำโชคลอตเตอรี่ดิจิทัล ขายเพิ่มรายได้/จ่ายค่าแฟรนไชส์ครั้ง้ดียวเพียง0 บาท เหมือนได้หน้าร้านไปวางให้บริษัทนำลอตเตอรี่ดิจิตัลมาฝากขายงวดลดละกว่า 40,000 ใบ รับส่วนแบ่งใบละ 5-10 บาท ตลอดอายุ(กองสลาก) ขายงวดละ 500 ใบ เฉลี่ยเท่ากับมีรายได้เดือนละ(2งวด)7,000 บาท แค่ 10 เดือนก็คืนทุน ต่อไปก็กำไร แล้วยังได้ค่าแนะนำ franchisee ต่อ รับคอมมิชชั่นรายละ 9,000 บาท/เสนอแนะว่าคุณพลเปิดแฟรนไชส์ 1 ตู้ ในนามบริษัท ก็เริ่มขยายงานตู้แรกได้เลย เพื่อขึ้นสู่ตำแหน่ง Supervisorอธิบายตารางคอมมิชชั่นการขยายสาขาหรือการขายตู้แฟรนไชส์
1) เมื่อสมัครสมาชิกแฟรนไชส์ด้วยการซื้อตู้นำโชคลอตเตอรี่ เครื่อง จะได้ตำแหน่งเป็น SK
2) SKขายแฟรนไชส์ได้ 1 เครื่อง จะได้คอมมิชชั่น 9,000 บาท และชั้นลูกหลานเหลนโหลนลงไปอีก 4 ชั้น ชั้นละ 1,000 บาท
3) เมื่อ SK ขายเครื่องเองออกไปได้อีก 20 เครื่อง ก็จะขึ้นสู่ตำแหน่ง Supervisor จะได้ผลประโยชน์ตามคอลัมน์ที่ 2
4) SUP ขายแฟรนไชส์ได้ 1 ตู้ จะได้คอมมิชชั่น 18,000 บาท และฉันลูกหลานเหลนโหลนลงไปอีก 5 ชั้น ตู้ละ 9,000-8,000 บาท 7,000 บาทลดหลั่นลงไป จนถึง 5,000บาท
5) ถ้า SUP ปั้นลูกทีม ขึ้นมาเป็นตำแหน่ง Supervisor ได้ 5 คน ก็จะได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเป็น Manager
6) Manager ขายแฟรนไชส์ได้ 1 ตู้ จะได้คอมมิชชั่น 19,000 บาท และในชั้นลูกหลานเหลนโหลน ลงไปอีก 6 ชั้น จะได้ตู้ละ10,000-9,000 บาท ลดหลั่นลงไปจนถึง 5,500 บาท
7) ตำแหน่งในคอลัมน์ถัดๆ ไปก็ทำคุณสมบัติตามที่ระบุไว้ เป็นข้อความเหนือตารางแต่ละคอลัม และผลประโยชน์ ตามแนวคอลัมน์นั้นๆ-- ราคาถูกสุดๆ คุณภาพเกินราคาแน่นอน ของมีน้อยจำนวนจำกัด หมดแล้ว>ราคาร้านนี้ดีสุดๆ สินค้าดีมีคุณภาพ ของมีจำนวนจำกัดเน้อ>เงื่อนไขการรับเคลมสินค้า<<
- ที่เกิดจากความเสียหายจากการผลิตของโรงงาน เช่น ปัญหาด้านการเก็บกระแสไฟ, การจ่ายไฟ, การประจุไฟเข้า อื่นๆ
- สินค้าที่ได้รับการเสียหายจากการขนส่ง เช่น แตก, หัก, ร้าว สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที่ ที่ได้รับสินค้า
- ระยะเวลาในการรับประกันสินค้า 12 เดือน ตั้งแต่วันที่กดยืนยันรับสินค้า
- กรณีสินค้ามีรอย / งัด / แงะ แก้ไขสินค้า รอยสนิม น้ำเข้า สภาพผิดรูปไปจากเดิม อุปกรณ์บางส่วนหลุด ขาด หรือหายไป ถือว่าสิ้นสุดประกัน
**หมายเหตุ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ และคุณสมบัติทางเทคนิค เป็นไปตามที่บริษัทผู้ผลิตกำหนดและตรวจสอบไว้ อาจไม่สอดคล้องกับคุณสมบัติที่เป็นจริงของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากปัจจัยการผลิต หรือเหตุผลใดก็ตาม ผู้จัดจำหน่ายฯไม่สามารถรับรองความถูกต้อง ของข้อมูลผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติทางเทคนิคดังกล่าวทั้งหมดได้ **
ทางร้านจัดส่งสินค้าทุกวัน จันทร์ - เสาร์ วันอาทิตย์ปิดทำการ (สั่งซื้อได้ทุกวัน)
Easy and Perfectใช้ดีมีความสุข
ราคาข้างต้นเป็นราคาขายปลีกที่แนะนำในสกุลเงินบาทและอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ได้ที่ร้านสาขาที่เปิดจำหน่าย สามารถช้อปสินค้า IT อีกมากมาย พร้อมรับโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่Online หรือเลือกช้อปผ่าน Call Center โทร(ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.) และบริการChat&Shop ช้อปง่าย สะดวกสบาย! ช่องทาง ได้ที่ Facebook:มีบริการจัดส่งด่วน
เพื่อป้องกันการตกกระแทกเสียหาย
โปรดใช้งานรีโมตด้วยความทะนุถนอม และระมัดระวังการตกกระแทกพื้นหรือสัมผัสของเหลวทุกชนิด
หากพบว่าสินค้าชำรุดหรืออยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ ให้หยุดใช้งานทันที และติดต่อช่างผู้ชำนาญงาน
ห้ามเจาะ ดัดแปลงหรือนำไปใช้งานผิดประเภท
ค่าแรงศูนย์บริการฟรี1ปี=ถ้ากรณีสินค้ามีปัญหาปัญหาเกิดจากผลิตภัณฑ์ภายใน1ปีแรกไม่ต้องเสียค่าอะไหล่และค่าบริการ [แบรนด์ส่วนใหญ่ ค่าแรงศูนย์บริการฟรีที่ 1 ปี]
= ราคาเฉพาะเครื่อง ฿ (ราคาไม่รวมค่าติดตั้ง ฿)

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา