ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21385979

ให้เช่าชั้น 1 อาคารพาณิชย์บ้านชุดานาถ ซ.นนทบุรี 42 เยื้องกองสลากและปปช. (สนามบินน้ำ)

แสดงภาพทั้งหมด

ให้เช่าชั้น 1 ของตึกแถว เพื่อการพาณิชย์ (หันทิศตะวันออก ไม่มีอะไรบังตึก) (ทำเลดีมาก) เนื้อที่ 28 ตร.ม. (กว้าง 4 เมตร, ลึก 7 เมตร และพื้นสูงถึงเพดาน 3.5 เมตร) เข้าซอย นนทบุรี 42 ประมาณ 230 เมตร (ซอยเยื้องกองสลากแห่งประเทศไทยและ สำนักงาน ปปช.) สามารถลัดซอยไป ถ. รัตนาธิเบศร์ และ ถ. ติวานนท์ ได้, บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ สะอาด ปลอดภัย
**สนใจเช่าติดต่อ: คุณแอม (เจ้าของ) ที่เบอร์ 081-838-2775**
- สถานที่สำคัญใกล้เคียง: กระทรวงพาณิชย์, โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์, โรงเรียนพัฒนวิทย์, หมู่บ้านเศรษฐศิริ และบุราสิริ, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, Makro และ Big C สนามบินน้ำ และสถานีรถไฟฟ้าสีม่วง (สถานีบางกระสอ), สถานีรถไฟฟ้าสีชมพู (สนามบินน้ำ), ศาลากลาง จ.นนทบุรี, รพ. พระนั่งเกล้า, รพ.โรคทรวงอก, กระทรวงสาธารณสุข, โรงพยาบาลชลประทาน, วัดชลประทาน เป็นต้น
รายละเอียด: ชั้น 1 (ขนาดพื้นที่ประมาณ 4 เมตร ลึก 7 เมตร เพดานสูง) หันทิศตะวันออก ไม่มีอาคารบัง: ราคาค่าเช่า 8,000 บาทต่อเดือน (ไม่รวมค่าไฟฟ้า ยูนิตละ 7 บาท และค่าน้ำ ตามประเภทธุรกิจ 300-500 บาทต่อเดือน), สัญญาขั้นต่ำ 1 ปี (มัดจำ 2 เดือน, ล่วงหน้า 1 เดือน)
- หน้าร้านมีที่จอดรถสำหรับลูกค้า
- หน้าตึก มีร้านข้างเคียงคือ ร้าน Barber, ร้านยา SP Pharmacy, ร้าน Vivace Salon เป็นต้น
- ต้นซอยและกลางซอย เป็น ร้าน 7-11 (ขนาดใหญ่) และมีตลาดนัดใหญ่ตอนเย็นปากซอย, กลางซอยมี CJ Supermarket และร้านค้า และชุมชนจำนวนมากกว่า 2,000 ครัวเรือน (ทุกกลุ่มอายุ อาชีพ และทุกระดับรายได้, มีบ้านเดี่ยว หอพักและคอนโดจำนวนมาก และซอยสามารถวิ่งทะลุไป ถ. ติวานนท์ ถ. รัตนาธิเบศร์ และ ถ. เลี่ยงเมืองนนท์ รวมถึงทะลุไปตลาดฐานเพชรนนท์ได้, ประชากรมีทั้งครอบครัวเล็ก กลาง ใหญ่

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา