ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21370122

รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม

แสดงภาพทั้งหมด

บริษัท ที.เอ็ม.บี เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด

รับผลิตสินค้าพรีเมียม
ทำความรู้จักกับบริการ “รับผลิตสินค้าพรีเมียม” ทางเลือกสำหรับธุรกิจยุคใหม่
เนื่องจากทุกวันนี้โลกถูกเชื่อมโยงเข้าด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การเดินทางก็สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การติดต่อซื้อขายสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกเองก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว ซึ่งนั่นทำให้บริการนำเข้า และ รับผลิตสินค้าพรีเมียม เองอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่กำลังสร้างธุรกิจเป็นของตนเอง บทความนี้ TPOST หรือ บริษัท ที.เอ็ม.บี เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด จะพาผู้อ่านทุกท่านมาทำความรู้จักกับบริการของเรา มาดูกันว่าการผลิตสินค้าพรีเมียมของเรา สามารถเป็นตัวเลือกใหม่ของการทำธุรกิจได้อย่างไรบ้าง

บริการ นำเข้า และ รับผลิตสินค้าพรีเมียม คืออะไร ?
ก่อนอื่นเราต้องขออธิบายถึงบริการ นำเข้า และ รับผลิตสินค้าพรีเมียม เสียก่อน โดยบริการนี้จะเป็นเหมือนการสั่งสินค้าจากต่างประเทศ หรืออาจจะเป็นการสั่งผลิตสินค้าจากเรา เมื่อได้รับสินค้าตามที่ต้องการแล้ว คุณสามารถนำสินค้าที่ได้ไปจำหน่ายต่อภายใต้แบรนด์ของคุณเอง จะแตกต่างจากการที่เรานำสินค้านำเข้ามาจำหน่ายโดยตรง ซึ่ง TPOST ของเราเปรียบเสมือนตัวกลางในการหาสินค้า จากนั้นคุณก็จะนำสินค้าที่เราผลิต หรือ จัดหามาให้ไปดำเนินการต่อ ทั้งในส่วนของการติดโลโก้ ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงดำเนินแผนการตลาด เป็นต้น

ผลิตแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า OEM
ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล ด้วยความไว้วางใจของลูกค้าในทั้งในและต่างประเทศ ด้วยการบริการของทีมงานมืออาชีพ พร้อมชูแบรนด์ของคุณให้สามารถแข่งขันกับท้องตลาดได้

เราคือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านของการรับผลิตสินค้าพรีเมียมโดยตรง นอกจากการนำเข้าสินค้าพรีเมียมจากต่างประเทศแล้ว เรายังมีการผลิตสินค้าจากแหล่งโรงงานในประเทศไทยอีกด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการสินค้าที่รวดเร็วทันใจมากกว่า บริษัท ที.เอ็ม.บี เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด หรือ TPOST พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของคุณ

หากสนใจใช้บริการ หรือ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อได้ที่ บริษัท ที.เอ็ม.บี เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด
168 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก1 (ชินเขต 2/1)
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

โทร - 088-825-9996
อีเมล - tpostthailand@gmail.com
ไลน์ - @tpost

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา