ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21366594

78 ขายที่ดินภบท.5 ขนาด 70 ไร่ ใกล้โครงการชั่งหัวมัน ตำบลเขากระปุก อำเภอท่ายาง เพชรบุรี ติดถนนลาดยางกว้าง 148 เมตร ดินดีมีแหล่งน้ำทำเกษตร

แสดงภาพทั้งหมด

ขายที่ดินภบท.5 ขนาดประมาณ 70 ไร่ ใกล้โครงการชั่งหัวมัน ตำบลเขากระปุก อำเภอท่ายาง เพชรบุรี ที่ดินติดถนนลาดยางกว้าง 148 เมตร ดินดีมีแหล่งน้ำทำเกษตร

- ที่ดินขนาดประมาณ 70 ไร่ ห่างโครงการชั่งหัวมันประมาณ 1.3 กม. ฝั่งตรงข้ามที่ดินเป็นศูนย์ฝึกอบรมทางการเกษตรเขากระปุก(โครงการของพระเทพ)
- ที่ดินเพื่อการเกษตร
- ไม่ไกลจากกรุงเทพ (เดินทางประมาณ 2.30 ชม.)
- ติดถนนลาดยางกว้างประมาณ 6 เมตร เดินทางสะดวกสบาย
- มีแหล่งน้ำ เพียงพอในการทำเกษตรกรรม (ปัจจุบันมีบ่อน้ำที่บริเวณขอบตำแหน่งแปลงที่ดิน น้้าไม่พร่อง มีน้ำตลอดปี) หากต้องการปลูกพืชใช้น้ำมาก สามารถเจาะบ่อบาดาลได้ (สำนักทรัพยากรธรรม เคยมาสำรวจ- จุดที่เหมาะสมในการเจาะบาดาลคือบริเวณกลางที่ดิน มีปริมาณน้ำมากเหลือเฟิือสำหรับการปลูกพืชที่ใช้น้ำมาก พอสำหรับทำเกษตรให้คลอบคลุมทั้งแปลง)
- ปัจจุบันปลูกพืชผสมผสาน เช่นผักสวนครัว , ยางพารา,ยูคา,สับปะรด,กล้วย
- พืชที่นิยมปลูกในโซนพื้นที่ย่านนี้ เช่น แก้วมังกร,โกโก้,สับปะรด,มะนาว,กล้วย,ข้าวโพด,พืชผักสวนครัว,ยางพารา,ยูคาฯลฯ

เป็นที่ดินภบท.5 - อยู่ในขั้นตอนการรอ การเดินสำรวจออกโฉนดที่ดินตามโครงการของกรมที่ดิน
(ที่ดินภบท.5 สามารถออกเอกสารสิทธิ์ได้ เมื่อรัฐบาลมีประกาศเรียกให้ผู้ครอบครองที่ดินภบท.5 มาออกเอกสารสิทธิ์ ซึ่งมีเงื่อนไขว่าต้องไม่ตั้งอยู่บนเขตที่ดินป่าไม้,อุทยานแห่งชาต ที่ดินทหารหรือกรรมสิทธิ์ของผู้อื่น เขตสาธารณะ ที่หลวงหวงห้าม สามารถนำรังวัดออกโฉนดได้โดยการเดินสำรวจออกโฉนดที่ดิน ตามโครงการของกรมที่ดิน ซึ่งจะมีโครงการแต่ละจังหวัด แต่ละอำเภอ แต่ละตำบล ซึ่งจะประกาศแต่ละพื้นที่ไป )

ปรับราคาจาก 300,000/ไร่
ขาย 280,000/ ไร่
(ประมาณ 70 ไร่ +-) รวม 19,600,000 บาท
สนใจต่อรองราคาได้ค่ะ

(ที่ภบท.5 เมื่อมีการซื้อขาย จะเป็นการโอนสิทธิการครอบครองจากบุคคลหนึ่งไปยังอีกบุคคลหนึ่ง โดยการแจ้งเปลี่ยนชื่อผู้เสียภาษีบำรุงท้องที่ ดำเนินการที่อบต.
โดยเจ้าพนักงาน อบต.จะลงชื่อเป็นพยายานรับทราบ)


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ณัฏฐ์ฑิภา (วรรณธ์) 083-492-6978
ณัฏฐ์ฑิภา (วรรณธ์) 099-287-4989
Line ID : 0951465541

(ติดต่อ Line หากตอบช้าต้องขออภัยค่ะ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือนัดหมายดูทรัพย์รบกวนโทรเบอร์หลัก ถ้าไม่ได้รับสายจะติดต่อกลับนะคะ)

สนใจนัดหมายชมทรัพย์ นัดหมายล่วงหน้า 1 วัน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา