ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21362322

0149630 เซ้งร้านกาแฟทำเลดี สุขุมวิท

แสดงภาพทั้งหมด

เซ้งร้านกาแฟทำเลดี สุขุมวิท
หมายเลขประกาศ 066-01-49-630

• ประเภทธุรกิจ: ร้านกาแฟ
• ที่ตั้ง: สุขุมวิท
• ลักษณะเด่น: ทำเลดีตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ขนาดประมาณ 150 ตารางเมตร มีที่นั่งเอ้าท์ดอร์ที่ด้านหน้า พนักงานและอุปกรณ์พร้อม ร้านเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ปัจจุบันมีกำไรมากกว่า 7 แสนบาทต่อเดือน

ร้านกาแฟเปิดเมื่อปี 2556 มีป้ายร้านที่เห็นชัดเจนและอยู่ในทำเลใจกลางสุขุมวิท ร้านเป็นแบรนด์แฟรนไชส์ เจ้าของใหม่สามารถเลือกที่จะใช้แบรนด์เดิมหรือเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ก็ได้ เจ้าของได้จ่ายค่าแฟรนไชส์ 2 – 3 ปีล่วงหน้าไปแล้ว

ธุรกิจเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีลูกค้าหมุนเวียนมาใช้บริการตลอดทั้งวัน มีพนักงานกะละ 10 คน เจ้าของไม่ได้มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการร้านในแต่ละวัน เนื่องจากมีพนักงาน 2 คนที่ได้รับการฝึกอบรมและมีความสามารถมาทำหน้าที่นี้แทนได้เป็นอย่างดี

ชั้นล่างขนาด 90 ตารางเมตร และ 60 ตารางเมตรที่ชั้นลอย ภายในได้ตกแต่งแล้วอย่างสมบูรณ์ และใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยไม่จำเป็นต้องปรับปรุงเพิ่มเติม ทั้งหมดมี 34 โต๊ะ รองรับลูกค้าได้ประมาณ 90 คน และยังมีที่จอดรถมอเตอร์ไซต์ 7 คันที่ด้านหน้า

ธุรกิจมีใบอนุญาตขายอาหาร และเจ้าของยินดีแนะนำเจ้าของใหม่ในการโอนใบอนุญาตนี้ สต็อกรวมอยู่ในราคาขายแล้วมีมูลค่าประมาณ 300,000 บาท ธุรกิจจดทะเบียนในนามบริษัทและสามารถโอนให้เจ้าของใหม่ได้ด้วยเช่นกัน

ธุรกิจเสนอขายโดยตั้งราคาสำหรับการคืนทุน 2 ปี

ผู้สนใจจะต้องเซ็นสัญญาไม่เปิดเผยข้อมูลก่อนได้รับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ
• การครอบครองทรัพย์สิน: ธุรกิจสำหรับเซ้ง จ่ายค่าเซ้ง และทำสัญญาเช่ากับเจ้าของที่ (สิทธิการเช่าทรัพย์สิน) สัญญาเช่า 3 ปี ต่อสัญญาได้
• ราคา: 18.7 ล้านบาท
• รายละเอียดเพิ่มเติม: ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแจ้งชื่อ เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา