ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21361689

CollyJ Collagen คอลลี่เจ คอลลาเจน บำรุงผิว บำรุงเล็บ บำรุงผม บำรุงกระดูก นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผิวนุ่ม วิตามินบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงผิวขาว เจี๊ยบ พิจิตตรา

แสดงภาพทั้งหมด

CollyJ Collagen คอลลี่เจ คอลลาเจน บำรุงผิว บำรุงเล็บ บำรุงผม บำรุงกระดูก นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ผิวนุ่ม วิตามินบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงผิวขาว เจี๊ยบ พิจิตตรา


คอลลี่เจ-คอลลาเจน
ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนไตรเปปไก เป็นคอลลาเจนที่ผ่านการย่อย ด้วยกรดจนได้ขนาดอนุภาคเล็กมาก (Daitons <280) ที่ยังคงแสดง คุณสมบัติของความเป็นคอลลาเจน ซึ้งขนาดยิ่งเล็กเท่าใด จะบ่งบอกถึง ประสิทธิภาพในการดูดซึมที่ดียิ่งขึ้นทีดิ ดูดซึ่มได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป 3-4 เท่า คอลลาเจนไตรเปปไทด์ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลีก มีลักษณะคล้ายโครงสร้างคอลลาเจนของผิวคน


สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์
https://chaideeshop.com/shop/colly-j-collagen/
.
สั่งซื้อสินค้าผ่าน LINE SHOPPING
https://shop.line.me/@218somoh/product/1003491833
.
สั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada
https://s.lazada.co.th/l.d5wa
.
สั่งซื้อสินค้าผ่าน Shopee
https://shope.ee/AUP0QUpgv4
.
สั่งซื้อสินค้าผ่าน TIKTOK Shop
https://vt.tiktok.com/ZSLwacMfY/
.
สนใจสมัครตัวแทนจำหน่าย
https://chaideeshop.com/topdealer/
.

นอกจากนี้ ร่างกายจะดูดซึมคอลลาเจนจากกระเพาะอาหารได้ดีกว่า ทางผิวหนัง ทำให้การเติมคอลลาเจนให้แก่ผิวด้วยการรับประทาน สารสกัดคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง จะช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน ใต้ผิวหนังให้เติมเต็มริ้วรอย และ ลดความเหี่ยวย่นของผิว อย่างได้ผล สามารถดูดซึมและนําไปใช้เป็นส่วนประกอบของการสร้างผม ผิวหนัง เล็บ และกระดูกได้ง่ายช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง ป้องกัน อวัยวะต่างๆ ในร่างกายและเชื่อมอวัยวะต่างๆ ให้อยู่ด้วยกันทำให้ มีความยืดหยุ่นดี ช่วยให้ผิวหนังหรือผิวพรรณ เกิดความชุ่มชื้น นุ่มนวลดูสดใสกระชับและเต่งตึง ชื้นให้ผิวมีความชุ่มชื้นนุ่มเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ไปหลายปี

คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์
• บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยทําให้ผมหนาขึ้น
• เพิ่มคอลลาเจนให้ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังใหม่
• ผิวชุ่มชื้นฉ่ำนํ้า ลดความหมองคล้ำจุดด่างดำ
• ลดการเกิดร้วรอย
• ช่วยให้เล็บแข็งแรงขึ้น รากเล็บแน่นแข็งแรง
• ลดอาการข้ออักเสบเรื้อรัง
• ช่วยเพิ่มนํ้าในข้อเข่าให้เคลื่อนไหวได้ดีขึ้น
• ช่วยกระชับรูขนให้ละเอียดและเล็กลง
• ลดจุดด่างค่าจากรอยสิว ฝ้า กระ
• ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

ข้อมูลผลิตภัณฑ์
Colly 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง ซองละ 10 กรัม

วิธีการรับประทานผลิตภัณฑ์
รูปแบบผงชงดื่ม ครั้งละ 1 ของ วันละ 1 ครั้ง ละลายในน้ำ 120 ml. ใช้ช้อนคนให้ละลาย

เลขจดแจ้ง 13-1-15859-5-0618


+++ จัดส่งสินค้าทุกวัน +++

เปิดรับตัวแทนจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศ

สนใจราคาพิเศษ/สมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย
กรุณาติดต่อ : คุณจ๊อบ
Tel : 089-9262344

Line : @chaideeshop

มือถือกดที่นี่ได้เลย : https://line.me/R/ti/p/@chaideeshop

https://www.chaideeshop.com/



ส่วนผสมที่สำคัญ
Tripeptide Fish Collagen หรือ Hydrolyzed Collagen Tripeptide ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทําให้ผิวพรรณมีความ ยืดหยุ่น กระชับสดใส และ มีความเรียบเนียน ป้องกันและเพิ่มปริมาณ คอลลาเจนในร่างกาย
Rice Extract (Ceramide) ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวให้เกิดการสร้างเซราไมด์ยับยั้งการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดํา ผิวแห้งแตกง่าย เกิดริ้วรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่น ผิวพรรณดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
L-Glutathione ต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว
Coenzyme Q10 10% ช่วยต้านอนุมูลอิสระปกป้องและชะลอการเสื่อมของเซลในร่างกาย ช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจทํางานดีขึ้น ความดันโลหิต ในผู้ที่มีความดันโลหิตสูงลดลง
Zinc amino chelate 20% ลดการเกิดสิว และลดการอักเสบ
Lycopene 10% ช่วยในการป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ ฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย ช่วยทําให้ผิวเนียนละเอียด ปรับสมดุลผิว ป้องกันการสูญเสียน้ํา ลดการทํางานขอเม็ดสีเมลานินในชั้นผิว
Acerola cherry extract สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวผ่องใส มีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 50 เท่า
Sea buckthorn ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและสร้างเซลล์ผิวใหม่ ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากมีผิวพรรณอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอกที่อุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามิน แคโรทีน ฟีนอล และ ไลโคปีน
Pomegranate extract powder อุดมด้วยสารกลุ่ม โพลีฟีนอส ช่วยต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยมสร้างคอลลาเจนในใต้ชั้นผิวหนังกําพร้า มีประสิทธิภาพ ในการลดเลือนริ้วรอย การสร้างเม็ดสีผิว มีวิตามินซีสูง ช่วยรักษาผิวแห้ง แตกลายงา ผิวไหม้เกรียมจากแดด
Melon powder (SOD) เมล่อนสายพันธุ์พิเศษจากประเทศฝรั่งเศส มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่น คือ สามารถรีไซเคิลได้ที่ตับและกลับมาจัดการกับอนุมูลอิสระได้อีก
Grape seed extract (Resveratrol) ช่วยบํารุงผิวพรรณ ช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ อันเป็นสาเหตุของโรคต่างๆ ด้วยการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย
Rosehip extract ช่วยชะลอความแก่ ลดริ้วรอย สมานแผลให้หายเร็วขึ้น กระชับผิว ทําให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
Lychee seed extract ยับยั้งเอนไซม์ที่สามารถทําลายโปรตีน Collagen, Elastin และ Hyaluronic Acid ได้ ช่วยรักษาความเต่งตึงของผิว ให้ความชุ่มชื่น



collagen,colly j collagen,colly j คอลลาเจน,colly j คอลลาเจน ราคา,colly-j,เจี๊ยบ พิจิตตรา,คอลลาเจน,คอลลาเจน เจี๊ยบ พิจิตรา,คอลลาเจน กระดูก,คอลลาเจน ชงดื่ม,คอลลาเจน ตัวไหนดี,คอลลาเจน ลดสิว,คอลลาเจนช่วยให้ขาว,คอลลาเจนที่ดีที่สุด,คอลลาเจนที่ดีที่สุด ปลอดภัย,คอลลาเจนผิวขาว,คอลลาเจนยี่ห้อไหนดี,คอลลี่ เจ คอลลาเจน,คอลลี่เจ,คอลลี่เจ คอลลเจน,รีวิว colly j collagen,รีวิว colly j คอลลาเจน,รีวิว colly-j collagen,รีวิว คอลลี่ เจ,รีวิว คอลลี่ เจ คอลลาเจน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา