ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21359947

พูลวิลล่าเขาใหญ่สำหรับลงทุน โอกาศธุรกิจเป็นเจ้าของ บ้านเดี่ยวริมทะเลสาปบนที่ดินทำเลทองติดอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ปากช่องธนะรัชต์ พร้อมผลตอบแทนคุ้มค่า โดยเครือโรมแรงระดับโลก Investment 087-9074045

แสดงภาพทั้งหมด

Luxury Branded Pool Villa Khaoyai for investment
พูลวิลล่าเขาใหญ่สำหรับลงทุน โอกาศธุรกิจเป็นเจ้าของ บ้านเดี่ยวริมทะเลสาปบนที่ดินทำเลทองติดอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ปากช่อง พร้อมผลตอบแทนคุ้มค่า โดยเครือโรมแรงระดับโลก

》วิลล่าริมทะเลสาป โอบล้อมด้วยขุนเขา บนผืนดินที่ติดกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ขึ้นชื่อว่าที่ดินแพงที่สุดในเขาใหญ่

》โครงการติดถนนธนะรัชต์ ช่วงทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยขุนเขา 3 ด้าน พร้อมทะเลสาป 30 ไร่ ใจกลางโครงการ

》วิลล่าออกแบบให้มีความกลมกลืนกับภูมิทัศน์ธรรมชาติของหุบเขาและทะเลสาบ คำนึงถึงความเงียบสงบเป็นส่วนตัวโดยเน้นการดีไซน์ที่เปิดรับธรรมชาติด้านนอก

》วิลล่าทุกหลังได้รับการตกแต่งอย่างครบครันพร้อมให้คุณลงทุนได้อย่างมั่นใจ โดยการบริหารจัดการระดับโรงแรม 5 ดาว ตอบโจทย์การลงทุนที่ไร้กังวล โดยเจ้าของจะได้สิทธิ์เข้าพักฟรี

Villa
-ที่ดิน 188-330 ตร.ว
-พื้นที่ใช้สอย 435 ตร.ม
-4 ห้องนอน + 4 ห้องน้ำ
-Private Pool + Private Terrace
-ราคาเริมต้น 69.7 ล้านบาท

จุดเด่นของโครงการ

**ทำเลที่ตั้งติดอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก เป็นผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ สัมผัสประสบการณ์การเหนือระดับท่ามกลางทิวทัศน์แห่งขุนเขาเขียวชอุ่มและธรรมชาติอันตระการตาหนึ่งเดียวในเมืองไทย

**Hotel Lease Back Program ที่ไม่ใช่เป็นแค่บ้านพักหลังที่สอง หรือบ้านพักตากอากาศ แต่ยังสามารถลงทุน ด้วยการบริหารจัดการโดยเครือโรงแรมระดับโลก ด้วยมาตรฐานสูงสุดซึ่งมั่นใจได้ว่าเจ้าของวิลล่าจะสะดวกสบายไปกับการจัดการทรัพย์สินที่ไม่ยุ่งยากควบคู่ไปกับการดูแลโครงการเพื่อการขายต่อที่คุ้มค่าในอนาคต

**ได้รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับในฐานะเจ้าของผ่านโปรแกรมสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "The Sanctuary Club" เอกสิทธิ์พิเศษและส่วนลดเมื่อเข้ารับบริการจากโรงแรม รีสอร์ท สปา สนามกลอฟ ในเครือข่าย 77 แห่ง ทั่วโลก

**บริการด้านเลขาประจำโครงการตลอด 24 ชั่วโมง ตอบสนองทุกความต้องการในเรื่องของการจัดการโครงการและการปล่อยเช่า

**เข้าพักฟรีในที่พักอื่นๆ ในเครือบันยันกรุ๊ป ผ่านโปรแกรมแลกเปลี่ยน Exchange Programme*

สอบถามรายละเอียด นัดชมโครงการเพิ่มเติม

*ในโครงการยังมี คอนโดมิเนียม ขนาด 1, 2 และ 3 ห้องนอน (ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 15 ล้านบาท) มีสวนส่วนตัวบนดาดฟ้าสำหรับยูนิตเพนต์เฮาส์


ติดต่อก้อยได้เลยค่ะ
Tel: 087-907-4045
Line: niwkoy88

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา