ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21351609

Epson L1300 Eco Solvent V4 สติ๊กเกอร์ PVC PP ฉลากสินค้า กันน้ำ กันแสง สีไม่จืดง่าย

แสดงภาพทั้งหมด

Epson L1300 Eco Solvent V4 สติ๊กเกอร์ PVC PP ฉลากสินค้า กันน้ำ กันแสง สีไม่จืดง่าย
NEW Upgrade Epson L1300 Eco Sovelnt V4 Epson L1300 Eco Solvent V6 JET

อัพเกรดใหม่ล่าสุดกับเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์หมึกน้ำมัน Epson L1300 Eco Sovelnt V4 และ Epson L1300 Eco Sovelnt V6 JET ที่พัฒนาต่อเนื่องจากลดจุดด้อยเสริมจุดเด่นมาพร้อมหมึกใหม่กลิ่นต่ำ ฟุ้งยาก สีเข้มกว่าปกติ 30% ดัดแปลงจากเครื่องหน้ากว้างที่มีราคาสูงมาดัดแปลงเครื่องพิมพ์ขนาด A3 ที่ไม่เปลืองเนื้อที่การจัดวางใช้งานง่ายโดยมี 2 รุ่นสำหรับเลือกตามสไตส์การใช้งาน Epson L1300 eco Solvent V4 รุ่นมาตรฐานที่รองรับงานพิมพ์ได้ดีทั้งงานฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์ งานที่ต้องการความคงทนต่อน้ำ แสง ป้ายต่างๆหรือแม้แต่สติ๊กเกอร์ติดรถก็สามารถทำได้ สำหรับรุ่น Epson L1300 Eco SOlvent V6 JET จะเป็นการนำเทคโนโลยีของเครื่องหน้ากว้างมาโมดิฟายผสมกับเครื่องเล็กโดยนำเอาระบบทำความสะอาดของเครื่องหน้ากว้างและระบบแท้งค์หมึกที่มีความจุ 250ml ทุกสีเพื่อลดปัญหาหมึกฟุ้งตันง่ายโดยถูกออกแบบมาให้พอดีกับตัวเครื่องยึดติดกับเครื่องทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่ายและยังประกันให้ 1 ปี เต็มรวมหัวพิมพ์งานนี้สาวกงานสติ๊กเกอร์พลาดไม่ได้เครื่องเดียวเอาอยู่
ติดต่อสอบถามโทร 084-5522609
Line @fixink
Whatapp +66845522609
WeChat fixink
Skype ae3kid@hotmail.com
Email fixinkprinter@gmail.com
www.facebook.com/fixink2018
www.fixink.net

NEW Upgrade Epson L1300 Eco Sovelnt V2-V3

งานฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์โลโก้ สติ๊กเกอร์ใส สติ๊กเกอร์พื้นขาว สติ๊กเกอร์กันน้ำ สติ๊กเกอร์ PVC PP งานสติ๊กเกอร์ติดรถ สติ๊กเกอร์ 3m สะท้อนแสง ซีทรู ผ้าแคนวาส ไวนิล เฟล็ก รีดเสื้อได้ทุกสีทุกชนิดผ้า งานสติ๊กเกอร์ต่างๆสามารถทำได้ด้วยเครื่องเดียวด้วย Epson L1300 Eco Solvent V2 เครื่องพิมพ์หมึกน้ำมัน กันน้ำ กันแสงสี ให้งานพิมพ์มันเงาโดยไม่ต้องเคลือบทำได้เหมือนเครื่องร้านป้ายย่อเครื่องขนาดใหญ่มาใส่เครื่องขนาด A3 และด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของ Fix ink ที่ทำให้หมึกที่ดูแลยากอย่างหมึก Eco Solvent ดูแลง่ายลดกลิ่นเพิ่มคามเข้มของสี 30% จากการเทสทดสอบสอบการใช้งานมากกว่า 12 เดือน ใช้บ้างไม่ใช้งานบ้างยังไม่พอปัญหาหัวพิมพ์ตันหรืออาการฟุ้ง*


NEW Upgrade Epson L1300 Eco Sovelnt

ฟุ้งอีกแล้ว พิมพ์ไม่คมอีกแล้ว ออกไม่คมอีกแล้ว หลายคนที่เคยใช้งานเครื่องพิมพ์ขนาดเล็กดัดแปลงหรือโมดิฟายให้สามารถใช้หมึก Eco Solvent ได้ทั้งรุ่น Epson L1300 Eco Solvent หรือ Epson L1800 Eco Solvent ทั้งที่ใช้งานเองหรือหาข้อมูลมา อาจจะชินกับคำเล่านี้ตลอดระยะเวลาที่มีการดัดแปลงเครื่องรุ่นนี้ ระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปี เราได้ร่วมกับโรงงานที่ผลิตหมึกหลายโรงที่จะหาว่าเป็นเพราะอะไรถึงทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว เช่น อาการยอดนิยมอย่างฟุ้ง ( หัวเริ่มตัน ) และอีกปัญหาที่ลูกค้าเรียกร้องอย่างต่อเนื่องคือกล่นที่รุ่นแรงทำให้พบปัญหาในการจัดวางเครื่องไว้ในห้องแอร์ เดิมที่เราก็นึกว่า หรือมันเป็นที่เชื้อหรือสารตั้งต้นของหมึกที่ทำให้เกิดปัญหาในการใช้งานแม้จะใช้งานบ่อยก็เป็นแต่ระยะเวลาอาจจะนานออกไป จนได้หมึกที่เราเรียกว่า Eco Soft ที่มีมาตรฐานการผลิตสูงและมีกลิ่นต่ำพอๆกับหมึกน้ำธรรมดาเลยทีเดียวตามมาตรฐาน ROHS อีกทั้งหมึกยังให้สีที่เข้มกว่าหมึกทั่วไปถึง 30% ( จากการเปรียบกับหมึกที่นำมาเทส และผลทอสอบทางห้องปฎิบัติการ ) ที่สำคัญสุดสำหรับหมึก Eco Solvent รุ่น Eco Soft A3 พบว่าถึงแม้จะไม่ค่อยได้พิมพ์ยังไม่พบอาการเริ่มตันหรือบางท่านเรียกว่าฟุ้ง* ดูข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของการเทส

รุ่นเครื่อง Epson L1300 Eco Sift A3+
ระบบสี CMYKK ความละเอียด 5760x1440dpi
พื้นที่ 17900 บาท ประกันแล้วแต่ตกลงตอนขาย

หมึกใหม่ Eco Soft ฟุ้งยากสีเข้มขึ้น 30% ทนแสงโดยประมาณ 2-3 ปี

ติดต่อ Line @fixink
โทร. 084-5522609

การเทส Eco Solvent รุ่น Eco Soft
เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว 2562 เราได้รับหมึกตัวอย่างจากโรงงานผู้ผลิต เราจึงได้ใส่เครื่องพิมพ์เทสจำนวน 3 เครื่องโดยวางในห้องที่แตกต่างกันโดยผมเป็นผู้ใช้งานเครื่องทั้ง 3 เครื่อง โดยจะใช้ต่างกัน โดยการพิมพ์หากมีการพิมพ์ก็จะพิมพ์ประมาณ 2-3 เมตร และหยุดการหยุดประมาณ 3-4 วัน ตลอดระยะเวลาที่เทสมาโดยประมาณแบบจริงจังก็ประมาณ 10 เดือนได้ พบว่าเครื่องทั้ง 3 เครื่อง มีพบอาการฟุ้งเล็กน้อย 1 เครื่อง ใช้วิธีการสร้างแถบสีขึ้นมาและพิมพ์ทิ้ง 5 แผ่น ก็หายและใช้เทสต่อมาก็ยังไม่พบอาการฟุ้งอีกเลย ซึ่งเราอาจจะพบบ้างแต่ก็แก้ได้ง่ายจึงสรุปได้ว่าหากมีการใช้งานบ้างใน 1 อาทิตก็น่าจะทำให้ไม่เกิดอาการฟุ้งหรืออุดตันได้

การเทสจะเทสในห้องปฎิบัติการณ์ในการใช้งานจริงก็อาจจะแตกต่างกันออกไป แต่ก็มั่นใจได้ส่วนนึงว่าฟุ้งยากมาก *

Eco Solvent คืออะไร หลายๆท่านอาจจะเกิดสงสัยขึ้นมาหากไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนหมึก Eco Sovlent เป็นหมึกเชื้อน้ำมันที่ทำขึ้นมาเพื่อรองรับการพิมพ์กลางแจ้งหรือการพิมพ์ที่ต้องการความคงทน เดิมทีจัดว่าเป็นหมึกที่ดูแลยากมากหากไม่ค่อยได้ใช้งาน โดยหมึกชนิดนี้จะใช้กับเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่เช่นเครื่องพิมพ์ร้านป้าย ต่อมาได้มีการดัดแปลงเครื่องพิมพ์ขนาด A3 ของยีห้อ Epson รุ่นยอดนิยมสุดจะเป็น Epson L1300 Eco Solvent โดยมีการดัดแปลงเครื่องมากน้อยต่างกันออกไปตามความถนัดและการเทสของแต่ละยี่ห้อ โดยเราไม่สามารถนำหมึกไปใส่เครื่องเดิมๆได้ เครื่องจะพัง ด้วยตัวหมึกที่มีความเหนียวข้นกว่าหมึกปกติที่ทำจากน้ำที่จะดูแลง่ายแต่ไม่คงทนต่อน้ำและแสง จึงทำให้หมึกชนิดนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากตัวหมึกมีความเงา ทนต่อแสงและน้ำอีกทั้งเมื่อเทียบกับคุณภาพของหมึกก็ถือว่าต้นทุนต่ำอีกด้วย แต่ติดตรงดูแลยากยิ่งถ้าเป็นเครื่องแปลงขนาดเล็กก็จะดูแลยากกว่าเครื่องขนาดใหญ๋ แต่หากซื้อแบบมีประกันก็น่าจะใช้งานอยู่ด้วยราคาเครื่องพร้อมประกันที่ไม่สูงมากนักและหมึกตัวใหม่ของเรา ทำให้เราสามารถทำงานสติ๊กเกอร์ติดรถ สติ๊กเกอร์ PVC PP ไวนิล งานเฟล็กรีดเสื้อ งานสิต๊กเกอร์ 3m สะท้อนแสง สติ๊กเกอร์สูญญากาศ สติ๊กเกอร์ซึทรู งานป้ายต่างๆ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา