ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21340769

ศูนย์บำบัดยาเสพติด เอกชน ใจกลางกรุงเทพ สถานบำบัดยาเสพติดเอกชน ไลท์เฮ้าส์ ได้รับอนุญาตให้สามารถทำการบำบัดรักษา ฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดได้โดยเรามีทีมเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากอเมริกาเเละเเพทย์พยาบาลจากประเทศไทย

แสดงภาพทั้งหมด

ศูนย์บําบัดยาเสพติด เอกชน ไลท์เฮ้าส์ ฟื้นฟูสมรรถภาพมาตรฐานระดับนานาชาติ
ศูนย์บำบัดยาเสพติด เอกชน ไลท์เฮ้าส์ เป็นศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพแบบอเมริกันหรือ สถานบำบัดยาเสพติดกินนอนตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เราพร้อมทีมเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสหรัฐอเมริกา

เเละทีมเเพทย์จากประเทศไทย ให้การรักษาผู้ติดยาเสพติดที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมและเป็นการบำบัดแบบเฉพาะในประเทศไทยเพื่อให้การรักษาเป็นรายบุคคลกับผู้บำบัดรักษาทุกราย เราเป็นเจ้าของและดำเนินการโดยทีมงานชาวอเมริกันและคนไทยที่ได้รับการศึกษาและได้รับการฝึกอบรมในการรักษาการติดยาเสพติดและความผิดปกติด้านสุขภาพจิตจากสหรัฐอเมริกา ศูนย์ฟื้นฟูไลท์เฮ้าส์ ซึ่งกำลังเปิดทำการอยู่ใจกลางกรุงเทพขณะนี้และได้การยอมรับ จากต่างประเทศทั่วโลกมาแล้ว 30 ปี ขึ้นไป ว่าเป็นการรักษา บำบัดฟื้นฟูที่ถูกต้องโดยทีมสหวิชาชีพผู้เชี่ยวชาญผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาชั้นสูง (Psychology) ซึ่งสามารถสื่อสารพูดคุยและเข้าใจได้ทั้งภาษา ไทยและภาษาต่างประเทศ เเละเราเป็นสถานบำบัด ยาเสพติด เอกชน กินนอน ดูเเล 24 ชม. ใช้วิธีบำบัดรักษาอย่างปลอดภัย ไม่ติดประวัติลูกค้า