ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21330309

SOUNDBAR HI ENDแท้จากอเมริกา BOSE SMART SOUNDBAR 600 เครื่องศูนย์บ้านเรา + ประกันเกือบเต็มยกกล่อง สภาพป้ายแดงมือเดียวจากห้าง มือ1ออกห้าง 21490.-

แสดงภาพทั้งหมด

SOUNDBAR HI ENDแท้จากอเมริกา
BOSE SMART SOUNDBAR 600 เครื่องศูนย์บ้านเรา + ประกันเกือบเต็มยกกล่อง สภาพป้ายแดงมือเดียวจากห้าง มือ1ออกห้าง 21490.- เจ้าของส่งมาขายหน้าร้านถูกที่สุดเพียง 14900.-เท่านั้น
*สุดคุ้มได้รุ่นใหญ่ในราคารุ่นเล็ก*
*
Bose Smart Soundbar 600
• เต็มอิ่มไปกับเสียงอันดื่มด่ำ
• รองรับระบบเสียง DOLBY ATMOS®
• BOSE TrueSpace™ สร้างเสียงได้กว้างและสมจริงยิ่งขึ้น
• สตรีมเพลงในแบบไร้สาย
• ควบคุมสั่งงานผ่านเสียง, รีโมทคอนโทรล หรือผ่านแอปพลิเคชั่น
• เป็นส่วนหนึ่งของระบบเสียงภายในบ้าน
ดื่มด่ำกับทุกความบันเทิงของคุณ
เมื่อการรับชมภาพยนตร์และรายการทีวี รวมถึงรับฟังบทเพลงต่างๆ คือ สิ่งที่คุณหลงใหล และคุณไม่ต้องการเพียงแค่รับชมมัน ดังนั้น Smart Soundbar 600 ได้ถูกสร้างมาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos และเทคโนโลยีต่างๆ อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อให้คุณสัมผัสประสบการณ์เสียงอันน่าหลงใหลจากทุกความบันเทิงของคุณ
ให้เสียงโอบล้อมรอบตัวคุณ
ระบบเสียง Dolby Atmos, เทคโนโลยี TrueSpace™ อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ผนวกด้วยลำโพง up-firing ยิงเสียงขึ้นด้านบน สามารถถ่ายทอดเสียงได้อย่างน่าตื่นตะลึงจากซาวน์บาร์ขนาดที่เห็น
... แม้กระทั้งเสียงจากด้านบน
ซาวน์บาร์สามารถแยกเสียงเครื่องดนตรี เสียงสนทนา และเสียงเอฟเฟกต์ต่างๆ เสมือนรับฟังเสียงได้ทั่วทั้งบริเวณห้อง ไม่ว่าจะเป็นเสียงจากด้านซ้ายสุด ขวาสุด รวมทั้งเสียงจากด้านบน
ครั้งใหญ่กับเทคโนโลยีเพื่อซาวด์บาร์ขนาดเล็ก
จะเป็น smart soundbar จาก Bose ไม่ได้เลย หากไม่ได้มาพร้อมเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ
ยกระดับทุกประสบการณ์การรับฟัง
Dolby Atmos
ระบบเสียง Dolby Atmos คือ สิ่งที่เข้ามาเปลี่ยนให้เสียงจากโรงภาพยนตร์อันน่าหลงใหล กลายมาสู่ห้องของคุณ ขณะที่ระบบนี้กำลังค่อยๆ เติบโตแต่ภาพยนตร์และเนื้อหาส่วนใหญ่ก็ยังไม่ได้เข้ารหัสบันทึกเสียงในระบบ Dolby Atmos ดังนั้น การมีเทคโนโลยี TrueSpace จาก Bose จะช่วยเติมเต็มทิศทางเสียงให้คุณสัมผัสได้ตลอดเวลาที่รับฟัง ไม่ว่าเนื้อหาที่รับชมนั้นจะบันทึกมาในระบบใด
BOSE TrueSpace
ช่วยในการวิเคราะห์ระบบเสียงของเนื้อหาที่คุณกำลังรับชมอยู่ และช่วยผสมสัญญาณเสียงต่างๆ ที่นอกเหนือจากระบบเสียง Atmos เพื่อสร้างประสบการณ์มัลติแชนแนลที่สมบูรณ์ ถึงแม้เสียงที่เล่นอยู่จะเป็นแค่ 5.1ch ปกติ หรือ Stereo ก็ยังเพิ่มความสมจริงจากเอฟเฟคเสียงด้านบนได้
เพื่อการรับชมภาพยนตร์ที่มากกว่า
เต็มอิ่มไปกับบทเพลงทั้งหมดของคุณ ด้วยการใช้ Wi-Fi เข้าสู่บริการเพลงใน Bose Music app หรือสตรีมเพลงด้วย Bluetooth®, Apple AirPlay 2, Spotify® Connect, Chromecast built-in.
ควบคุมการทำงานด้วย IR รีโมท ให้คุณปรับระดับเสียง, เล่นเพลง/หยุดเพลง, เชื่อมต่อบลูทูธ และอื่นๆ
แอปพลิเคชั่น Bose Music ให้คุณตั้งค่าและควบคุมกลุ่มสินค้า Bose ต่างๆ ที่ได้กำหนดไว้ และเข้าถึงบทเพลงทั้งหมดของคุณได้อย่างง่ายดายในที่เดียว
รับฟังในแบบส่วนตัวหรือสังสรรค์เป็นกลุ่ม
ต้องการเสียงที่หนักแน่นกว่านี้ ?
เพิ่มการติดตั้งตู้เบสไร้สายเพื่อเสียงทุ้มลึกมากยิ่งขึ้น หรือติดตั้งได้ทั้งตู้เบสและลำโพงเซอร์ราว เพื่อให้ได้ระบบเสียงแบบ Home Theater ที่เต็มรูปแบบ
*
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
*
มีสินค้าเครื่องเสียงHI-ENDนับร้อยรายการ รายละเอียดเพิ่มกด
https://www.facebook.com/wtnelectric
081-433-4554 เอก*ทุกวันศุกร์ไม่สะดวกรับสายครับ*
9.30-17.00น.(นอกเวลาฝากข้อความ)
ส่งmail:kasemwat003@hotmail.com
เลขบ/ช โอนเงิน 061-8-85631-3 สุวีรา วงศ์นพรัตนบดี ธนาคารกสิกรไทย kbank
พร้อมรับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ฝากขายเครื่องเสียงทั่วไปทั้งใหม่-เก่าถึงที่ในราคาสูงสุด

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา