ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21327942

หาคนวาดการ์ตูน Comic Animation เพื่อทำหนังสือ วิดีโอ และภาพยนตร์

เรามีโครงการ Comic Cartoon/Animation ที่แปลนไว้นาน ได้ทำ sketches หรือ storyboard ไว้บ้างแล้ว
- เป็นเรื่องสั้นแนว Fantasy วัยเด็ก อิงผจญภัยจริง มีสาระคติ 30%
- โครงเรื่องชัดเจน แต่ลูกเล่น+มุก ยังมีส่วนผักดันให้แนวเรื่องไหลนอกลู่บ้าง ผู้ช่วยต้องทำความเข้าใจกับการตัดต่อหรือข้ามกระโดดบางครั้ง (Master Direction) ทางเราได้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญบันเทิงตลอดมา ทั้งนี้ เขาต้องการผลผลิตที่เป็นกิจลักษณะ
- เริ่มผลิตสื่อง่ายๆก่อน อาจเป็น 2D หนังสือพก เพื่อสร้างทุนและประเมินผลงาน แล้วปรับเป็น Video แพร่ในเวปเอง หรือ Youtube เป้าหมายสูงสุดคือ เป็นภาพยนตร์ ส่งประกวด
- ยังไม่ต้องการผู้ร่วมลงทุน แต่หาคนรับจ้างที่สามารถทำงานส่งได้ตามเกณฑ์ คุณภาพ ที่ทำสัญญาไว้ (รวมถึงสามารถนำผลงานไปขยายเป็น 3D Annie ได้)
- ค่าจ้างไม่ใช่ระดับแรงงานขั้นต่ำ แต่จะไม่สูงลิบแนวศิลปินมือโปร เนื่องจากเป็นการเริ่ม Production ต้องการผู้ช่วย 1-3คน ผู้สนใจต้องพร้อมที่ทำงานต่อเนื่อง อาจใช้เวลา 4-6 เดือน
- โปรแกรมที่ใช้ Clip Studio Pro/EX และ Blender ท่านต้องมี Notebook PC Drawpad เอง เราอาจช่วยหา Clip Studio ให้ได้ (เน้นว่าไม่เอาสไตล์ Manga หรือหน้าเด็กญี่ปุ่น เกาหลีผมแข็ง และ Background ยุ่งเหยิง (ชอบแนว บัญชา-คามิน และอยากได้แนวตุ๊กตาไทย) ถ้าถนัดโปรแกรมอื่นแนะนำได้
- กรุณาส่งประวัติ คุณสมบัติและความสนใจ มาทาง Message หรือ Mail ต้องการผู้ที่มีอารมณ์ขัน สนุกกึ่งแหกคอก ทางเราสนับสนุนผู้ด้อยโอกาส และเยาวชนจากชนบท ที่ตั้งมั่นในงานศิลปะด้านที่เกี่ยวข้องกัน
ขอบคุณ มา ณ ที่นี้