ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21323714

SALEขายบ้านเดี่ยวชั้นเดียวพร้อมอยู่“สไตล์นอร์ดิก”แม่กลอง (ลาดใหญ่-สมุทรสงคราม)ราคา 2.49 ล้าน

แสดงภาพทั้งหมด

!!! สวัสดีชาวแม่กลองขอแนะนำบ้านเดี่ยวชั้นเดียวพร้อมอยู่ “สไตล์นอร์ดิก”แม่กลอง (ลาดใหญ่-สมุทรสงคราม) ในโครงการ THYME Garden Home Maeklong / ไทม์การ์เด้นโฮม แม่กลอง (ลาดใหญ่-สมุทรสงคราม) ถนนบ้านตะวันจาก ซอยตรงข้ามเจริญรัตน์ รีสอร์ท ที่อยู่ 99/21 หมู่ที่ 9 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม ( ห่างถนนเพียง 280 เมตร )

ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว “สไตล์นอร์ดิก” บนโฉนดที่ดินเนื้อที่ 50 ตารางวา ( 200 ตารางเมตร ) พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถ 2 คัน สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ เพียง 8 หลังเท่านั้น!!!

ราคาเสนอขายเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาทขึ้นไป

“Nordic House Style” หรือ “บ้านสไตล์นอร์ดิก” ถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์บ้านที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะใครที่ตกหลุมรักบ้านดีไซน์สวย เรียบง่าย และชวนผ่อนคลาย รวมถึงการออกแบบที่เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัย Nordic House Style คือสไตล์บ้านในฝันที่คุณกำลังตามหาอยู่แน่นอน
นอกจากโดดเด่นด้วยความมินิมอล เรียบง่าย เน้นการใช้งานได้จริง อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องเส้นสายที่ดูสะอาดตา
จึงตอบสนองทั้งสุนทรียศาสตร์ด้านการดีไซน์ที่สวยงาม และตอบโจทย์ด้านประสิทธิภาพการใช้งานอย่างลงตัว ไม่แปลกที่ Nordic House Style แม้จะมีมาตั้งแต่ทศวรรษ 1950 แต่ยังเป็นกระแสยอดนิยมในการออกแบบมาถึงปัจจุบัน

ขอโอกาสให้ " THYME Garden Home Maeklong " ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ คุณและครอบครัวของคุณในการสร้างความสุขและความทรงจำที่สวยงามในแม่กลองของเรา มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งกับเราและครอบครัวใหม่ของคุณ

ที่ตั้งโครงการ ตรงข้ามเจริญรัตน์ รีสอร์ท https://goo.gl/maps/DsZ9AUUGxxVzWTZ46

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา โทรศัพท์ 093-6293993 ,081-8018609
ไลน์ jothanajb or https://line.me/ti/p/sToFpZ9JfO
เข้าชมทรัพย์เพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=61555648680309
เว็ปไซค์เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ #บ้านเดี่ยวแม่กลอง #อสังหาแม่กลอง #บ้านใหม่โครงการแม่กลอง #อสังหาแม่กลอง #บ้านแม่กลอง #ที่ดินสวยแม่กลอง #บ้านสมุทรสงคราม #ที่ดินสมุทรสงคราม #ที่ดินแม่กลองติดแม่น้ำ #ที่ดินแม่กลองติดแม่น้ำ #ฝากขายบ้าน #ฝากขายอาคารพานิชย์ #ใกล้ชุมชน #วิวสวน #บรรยากาศดี #เหมาะลงทุน #nordichome

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา