ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21309498

EZ-ADMIN Training Center เปิดอบรมหลักสูตร FortiGate Firewall level 1

แสดงภาพทั้งหมด

หลักสูตร Network Firewall and Security Engineer เป็นหลักสูตรอบรมสำหรับการจัดการระบบ Firewall เพื่อให้ผู้เรียนเข้าใจการทำงานของ Firewall และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปสร้างระบบป้องกันความปลอดภัยให้กับระบบเครือข่ายของตนเองได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับใคร เรียนแล้วจะได้อะไร?

ผู้ที่ต้องการเรียนรู้พื้นฐานการทำงานของ Firewall เพื่อให้สามารถออกแบบการจัดตั้ง Firewall และนำไปกำหนดค่าการทำงานของ Firewall ด้วยตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับ Firewall ยี่ห้ออื่นๆ ได้อีกด้วย
ผู้ที่ต้องการนำ NextGen Firewall มาใช้ป้องกันภัยคุกคามต่างๆ จากเครือข่ายภายในและภายนอก เช่น ไวรัส มัลแวร์ การหลอกลวง หรือการโจมตีจาก Hacker และช่องโหว่ของโปรแกรมต่างๆ ที่ใช้ในองค์กร
ผู้ต้องการตรวจสอบและควบคุมพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้ในระบบเครือข่าย เช่น การตรวจสอบระยะเวลาการใช้งานอินเทอร์เน็ต, การดาวน์โหลดไฟล์, การเข้าชมเว็บไซต์ประเภทใดบ้าง หรือป้องกันการอัปโหลดไฟล์สำคัญออกจากบริษัท เป็นต้น
ผู้ต้องการประกอบอาชีพหรือรับงานด้านการดูแลและรักษาความปลอดภัยให้กับระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในระดับ Enterprise Network
พื้นฐานของผู้เรียน

ผู้เรียนควรผ่านหลักสูตร Network Basic (NS-01) หรือมีพื้นฐานระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์มาบ้างแล้ว เช่น มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานของ TCP, กำหนดค่า IP Address ให้กับเครื่องต่างๆ ในเน็ตเวิร์กได้อย่างถูกต้อง หรือสามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เข้ากับระบบเน็ตเวิร์กเบื้องต้นได้

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา