ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21300295

อาจารย์นอง วัดทรายขาว ตะกรุดปลอกกระสุนนารายณ์แปลงรูป มีจาร ตัวจริง

แสดงภาพทั้งหมด

อาจารย์นอง วัดทรายขาว ตะกรุดปลอกกระสุนนารายณ์แปลงรูป มีจาร ตัวจริง

*****เสน่ห์ของเครื่องรางคือการสร้างทำชิ้นต่อชิ้น โดยมากพระเกจิอาจารย์จะสร้างเองทั้งหมด นอกจากมวลสารวัตถุดิบที่ได้รับการปลุกเสกดีแล้วในขณะที่สร้างทำจิตพระเกจิอาจารย์ภาวนาปลุกเสกไปด้วยตลอด หลังสร้างเสร็จแล้วนำมาปลุกเสกซ้ำอีกที เครื่องรางของขลังโบราณมีประสบการณ์สูง*****

พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว (พ.ศ.2462-2542)เป็นหนึ่งในพระเกจิอาจาารย์ร่วมปลุกเสกพระหลวงปู่ทวดรุ่นแรก2497และพระหลวงปู่ทวดทุกรุ่นที่มีการสร้างในภาคใต้ เป็นเชื่อกันว่าหลังหลวงปู่ทิมวัดช้างให้ได้มรณภาพแล้ว พระอาจารย์นองเป็นผู้สืบทอดสื่อสารกับดวงวิญญาณของหลวงปู่ทวดได้ การสร้างพระหลวงปู่ทวดของพระอาจารย์นองจะปลุกเสกพิธีหมู่ นิมนต์เชิญพระเกจิสายหลวงปู่ทวดมาร่วมปลุกเสก โดยเฉพาะหลวงปู่แดง วัดศรีมหาโพธิ์ที่ร่วมปลุกเสกหลวงปู่ทวดรุ่นแรกด้วย รุ่นสร้างวิหารเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ปลุกเสกพิธีใหญ่

ตะกรุดดอกนี้ตัวจริง ทำมาจากปลอกกระสุน มีรอยจารเก่า ถ่ายรูปลำบาก ยาว1.2นิ้ว เนื้อหาโลหะและรอยจารเก่าถึงยุคท่านแน่นอน ตะกรุดปลอกกระสุนนารายณ์แปลงรูปเป็นหนึ่งในวัตถุมงคลยอดนิยมของพระอาจารย์นอง สร้างดอกต่อดอก ตะกรุดดอกนี้ผ่านสายตาเซียนพระมาหลายคนแล้ว เก่า แท้ดูง่าย

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category