ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21262836

หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ลูกอมหนังเสือ ถักเชือก ยุคต้น ลูกสอง เก่า แท้ดูง่าย สวย สมบูรณ์

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ลูกอมหนังเสือ ถักเชือก ยุคต้น ลูกสอง เก่า แท้ดูง่าย สวย สมบูรณ์

*****เสน่ห์ของเครื่องรางคือการสร้างทำชิ้นต่อชิ้น โดยมากพระเกจิอาจารย์จะสร้างเองทั้งหมด นอกจากมวลสารวัตถุดิบที่ได้รับการปลุกเสกดีแล้วในขณะที่สร้างทำจิตพระเกจิอาจารย์ภาวนาปลุกเสกไปด้วยตลอด หลังสร้างเสร็จแล้วนำมาปลุกเสกซ้ำอีกที เครื่องรางของขลังโบราณมีประสบการณ์สูง*****

หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว (พ.ศ.2391-2478)ท่านสร้างพระและเครื่องรางของขลังไว้มากมาย หนึ่งในเครื่องรางที่ท่านสร้างคือตะกรุดหนังเสือ สร้างจำนวนน้อยเท่าที่พอมีหนังเสือ วงการพระเครื่องยอมรับกันมานาน อีกทั้งหลวงปู่บุญท่านได้รับการขนานนามว่าหลวงพ่อตาเสือ ดวงตาของท่านมีอำนาจมาก ตะกรุดหนังเสือเด่นด้านมหาเดชมหาอำนาจ อีกทั้งยังปกป้องคุมครองทั้งศาตราวุธ สิ่งอัปมงคล ภูตผีปีศาจได้อีกด้วย เหมาะแก่นักบริหารและข้าราชการระดับสูง

ลูกสอง สภาพสวยสมบูรณ์มาก ลูกอมหนังเสือยุคต้นลูกนี้น่าจะเป็นเศษหนังเสือที่เหลือจากการสร้างตะกรุดหนังเสือ ไม่ได้โกนลอกขนออก ส่องเห็นขนเสือชัดเจน นำมาถักเชือกหุ้ม สภาพสวยสมบูรณ์ไม่เคยใช้บูชามาก่อน หนังเสือและเชือกถักเก่าแห้งถึงยุคสมัยหลวงปู่บุญแน่นอน ขนาดกะทัดรัดเหมาะแก่การเลี่ยมห้อยคอ ลูกอมหนังเสือลูกนี้ผ่านสายตาเซียนพระมาหลายคน เก่า แท้ ดูง่ายมาก

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category