ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21234932

ช่างร้อยเอ็ดรางน้ำฝน หลังคา กันสาดกันแดด กันฝน รางน้ำ ประตู รั้ว

ช่างร้อยเอ็ดรางน้ำฝน หลังคา กันสาดกันแดด กันฝน รางน้ำ ประตู รั้ว
ช่างร้อยเอ็ดรางน้ำฝน หลังคา กันสาดกันแดด กันฝน รางน้ำ ประตู รั้ว

สวัสดีคับหากท่านเป็นคนร้อยเอ็ด ที่ต้องการใช้บริการ ติดตั้งรางน้ำฝนร้อยเอ็ด รับเหมารับติดตั้งท่อดูควัน ติดตั้งกันสาดร้อยเอ็ดผ้าใบ หลังคาไวนิล ตามบ้าน อาคาร โรงงาน
ออกแบบ ติดตั้งโครงกันสาด อลูมิเนียม เมทัลชีท ผ้าใบ ติดตั้งลูกหมุนระบายอากาศ ร้านอาหาร ปล่องดูดควัน ห้องครัว รับทำรางน้ำฝน ปล่องดูดควัน



*
***สนใจติดต่อสอบถาม โทร 0803278953 ไอดีไลน์ 0803278953



***สนใจติดต่อสอบถาม โทร 099-073-4004 ไอดีไลน์ 0990734004


บริการติดตั้งรางน้ำฝน กันสาด ลูกหมุนระบายอากาศ

- ช่างรางน้ำฝนร้อยเอ็ด รางน้ำฝนสังกะสี ติดตั้งปล่องดูดควัน ลูกหมุนระบายอากาศ ตามบ้าน อาคาร ร้านค้า บริษัท โรงงาน

- ติดตั้งกันสาดร้อยเอ็ด ผ้าใบชักลอก โครงหลังคาไวนิว โครงกันสาดอลูมิเนียม กันสาดทุกชนิด- ร้อยเอ็ดร้านรางน้ำฝน ร้านทำผ้าใบกันสาด ท่อดูควัน ลูกหมุนระบายอากาศ งานคุณภาพ ราคายุติธรรม

- ช่างร้อยเอ็ดรางน้ำฝน หลังคา กันสาดกันแดด กันฝน รางน้ำ ประตู รั้ว งานเหล็กทุกชนิดช่างรางน้ำฝนร้อยเอ็ด, ติดกันสาดร้อยเอ็ดติดตามผลงานช่างรางน้ำฝนกันสาดผ่าน

ติดตั้งปล่องดูดควันเครื่องดูดควันในครัวที่บ้าน รับติดตั้งปล่องดูดควัน ลูกหมุนระบายอากาศ งานสังกะสีและสแตนเลสทุกชนิด

เราเป็นชมรมช่างรับเหมาติดรางน้ำฝนมุกดาหารรับติดตั้งกันสาดผ้าใบติดรางน้ำ อาคารพาณิชย์ ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ หอพัก งานคุณภาพ ราคายุติธรรม โดยทีมช่างประสบการณ์กว่า 20 ปี



ช่างรางน้ำฝนร้อยเอ็ด

ช่างรางน้ำฝนอำเภอทุ่งเขาหลวง
ตำบลทุ่งเขาหลวง ตำบลบึงงาม ตำบลมะบ้า ตำบลเทอดไทย ตำบลเหล่า
ช่างรางน้ำฝนอำเภอหนองฮี
ตำบลดูกอึ่ง ตำบลสาวแห ตำบลหนองฮี ตำบลเด่นราษฎร์
ช่างรางน้ำฝนอำเภอเชียงขวัญ
ตำบลบ้านเขือง ตำบลพระธาตุ ตำบลพระเจ้า ตำบลพลับพลา ตำบลหมูม้น ตำบลเชียงขวัญ
ช่างรางน้ำฝนอำเภอจตุรพักตรพิมาน
ตำบลดงกลาง ตำบลดงแดง ตำบลดู่น้อย ตำบลน้ำใส ตำบลป่าสังข์ ตำบลลิ้นฟ้า ตำบลศรีโคตร ตำบลหนองผือ ตำบลหัวช้าง ตำบลอีง่อง ตำบลเมืองหงส์ ตำบลโคกล่าม
ช่างรางน้ำฝนอำเภอจังหาร
ตำบลจังหาร ตำบลดงสิงห์ ตำบลดินดำ ตำบลปาฝา ตำบลผักแว่น ตำบลม่วงลาด ตำบลยางใหญ่ ตำบลแสนชาติ
ช่างรางน้ำฝนอำเภอธวัชบุรี
ตำบลธงธานี ตำบลธวัชบุรี ตำบลนิเวศน์ ตำบลบึงนคร ตำบลมะอึ ตำบลราชธานี ตำบลหนองพอก ตำบลหนองไผ่ ตำบลอุ่มเม้า ตำบลเขวาทุ่ง ตำบลเมืองน้อย ตำบลไพศาล
ช่างรางน้ำฝนอำเภอปทุมรัตต์
ตำบลขี้เหล็ก ตำบลดอกล้ำ ตำบลบัวแดง ตำบลสระบัว ตำบลหนองแคน ตำบลโนนสง่า ตำบลโนนสวรรค์ ตำบลโพนสูง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอพนมไพร
ตำบลกุดน้ำใส ตำบลคำไฮ ตำบลค้อใหญ่ ตำบลชานุวรรณ ตำบลนานวล ตำบลพนมไพร ตำบลวารีสวัสดิ์ ตำบลสระแก้ว ตำบลหนองทัพไทย ตำบลแสนสุข ตำบลโคกสว่าง ตำบลโพธิ์ชัย ตำบลโพธิ์ใหญ่
ช่างรางน้ำฝนอำเภอศรีสมเด็จ
ตำบลบ้านบาก ตำบลศรีสมเด็จ ตำบลสวนจิก ตำบลหนองแวงควง ตำบลหนองใหญ่ ตำบลเมืองเปลือย ตำบลโพธิ์ทอง ตำบลโพธิ์สัย
ช่างรางน้ำฝนอำเภอสุวรรณภูมิ
ตำบลจำปาขัน ตำบลช้างเผือก ตำบลดอกไม้ ตำบลทุ่งกุลา ตำบลทุ่งศรีเมือง ตำบลทุ่งหลวง ตำบลนาใหญ่ ตำบลน้ำคำ ตำบลบ่อพันขัน ตำบลสระคู ตำบลหัวช้าง ตำบลหัวโทน ตำบลหินกอง ตำบลห้วยหินลาด ตำบลเมืองทุ่ง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอหนองพอก
ตำบลกกโพธิ์ ตำบลท่าสีดา ตำบลบึงงาม ตำบลผาน้ำย้อย ตำบลภูเขาทอง ตำบลรอบเมือง ตำบลหนองขุ่นใหญ่ ตำบลหนองพอก ตำบลโคกสว่าง
ช่างรางน้ำฝนอำเภออาจสามารถ
ตำบลขี้เหล็ก ตำบลบ้านดู่ ตำบลบ้านแจ้ง ตำบลหนองขาม ตำบลหนองบัว ตำบลหนองหมื่นถ่าน ตำบลหน่อม ตำบลอาจสามารถ ตำบลโพนเมือง ตำบลโหรา
ช่างรางน้ำฝนอำเภอเกษตรวิสัย
ตำบลกำแพง ตำบลกู่กาสิงห์ ตำบลดงครั่งน้อย ตำบลดงครั่งใหญ่ ตำบลทุ่งทอง ตำบลน้ำอ้อม ตำบลบ้านฝาง ตำบลสิงห์โคก ตำบลหนองแวง ตำบลเกษตรวิสัย ตำบลเมืองบัว ตำบลเหล่าหลวง ตำบลโนนสว่าง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอเมยวดี
ตำบลชมสะอาด ตำบลชุมพร ตำบลบุ่งเลิศ ตำบลเมยวดี
ช่างรางน้ำฝนอำเภอเมือง
ตำบลขอนแก่น ตำบลดงลาน ตำบลนาโพธิ์ ตำบลปอภาร ตำบลรอบเมือง ตำบลสะอาดสมบูรณ์ ตำบลสีแก้ว ตำบลหนองแก้ว ตำบลหนองแวง ตำบลเมืองทอง ตำบลเหนือเมือง ตำบลแคนใหญ่ ตำบลโนนตาล ตำบลโนนรัง ตำบลในเมือง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอเมืองสรวง
ตำบลกกกุง ตำบลคูเมือง ตำบลหนองผือ ตำบลหนองหิน ตำบลเมืองสรวง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอเสลภูมิ
ตำบลกลาง ตำบลขวัญเมือง ตำบลขวาว ตำบลท่าม่วง ตำบลนางาม ตำบลนาเมือง ตำบลนาเลิง ตำบลนาแซง ตำบลบึงเกลือ ตำบลพรสวรรค์ ตำบลภูเงิน ตำบลวังหลวง ตำบลศรีวิสัย ตำบลหนองหลวง ตำบลเกาะแก้ว ตำบลเมืองไพร ตำบลเหล่าน้อย ตำบลโพธิ์ทอง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอโพธิ์ชัย
ตำบลขามเปี้ย ตำบลคำพอุง ตำบลดอนโอง ตำบลบัวคำ ตำบลสะอาด ตำบลหนองตาไก้ ตำบลอัคคะคำ ตำบลเชียงใหม่ ตำบลโพธิ์ศรี
ช่างรางน้ำฝนอำเภอโพนทราย
ตำบลท่าหาดยาว ตำบลยางคำ ตำบลศรีสว่าง ตำบลสามขา ตำบลโพนทราย
ช่างรางน้ำฝนอำเภอโพนทอง
ตำบลคำนาดี ตำบลนาอุดม ตำบลพรมสวรรค์ ตำบลวังสามัคคี ตำบลสระนกแก้ว ตำบลสว่าง ตำบลหนองใหญ่ ตำบลอุ่มเม่า ตำบลแวง ตำบลโคกกกม่วง ตำบลโคกสูง ตำบลโนนชัยศรี ตำบลโพธิ์ทอง ตำบลโพธิ์ศรีสว่าง
รางน้ำฝน มีความสำคัญกับบ้านเรือนในเขตร้อนชื้นอย่างพี่ไทยของเรามาก เพราะช่วยรองรับน้ำฝนที่ตกลงมาจากหลังคา ซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับตัวบ้าน สิ่งปลูกสร้าง หรือแม้แต่ต้นไม้ที่อยู่ข้างล่างได้ แต่ปัจจุบันบ้านที่สร้างเสร็จใหม่ ๆ โดยเฉพาะบ้านจัดสรรตามโครงการไม่ค่อยนิยมติดตั้งรางน้ำฝนให้กับลูกค้า เนื่องจากเพิ่มต้นทุนและรูปแบบของรางน้ำฝนไม่ค่อยเข้ากับตัวบ้าน ทำให้บ้านดูไม่สวยงาม เราทีมช่างรางน้ำฝนบริการในพื้นที่ร้อยเอ็ด

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อนึกถึงประโยชน์ใช้สอยของ รางน้ำฝน ที่ช่วยให้เราไม่ต้องปวดหัวจากปัญหาหน้าฝนถือว่าคุ้มค่า และควรอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งหรือซ่อมแซม รางน้ำฝนเสียใหม่ ซึ่งในระยะยาวแล้วสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาบ้านลงไปได้อย่างที่ เราคาดไม่ถึง

รางน้ำฝนที่เราเห็นในปัจจุบัน ส่วนใหญ่มักจะทำจากวัสดุที่เรียกว่าสังกะสีหรือสแตนเลส ซึ่งวัสดุทั้งสองชนิดนี้มีความแตกต่างกัน ดังนี้ เรามีทีมงานช่างทำรางน้ำฝนระดับขั้นเทพ

1.รางน้ำฝนสังกะสีมีอายุการใช้งานอยู่ที่ประมาณ 3-4 ปี จากนั้นก็จะเป็นสนิมผุพัง ทำให้รางน้ำฝนที่ทำจากสังกะสีต้องมีการเปลี่ยนใหม่บ่อยครั้ง แต่มีข้อดีที่ราคาถูกกว่ารางน้ำฝนชนิดอื่น

2.รางน้ำฝนที่เป็นสแตนเลสนั้นจะไม่เป็นสนิม จะอยู่ทนทานและสามารถใช้งานได้นาน ทำให้ตัวรางน้ำฝนแสตนเลสมีราคาสูงกว่ารางน้ำฝนสังกะสีเพราะคุณสมบัติดังกล่าว

3.รางน้ำฝนไวนิล รางน้ำฝนชนิดนี้จะมีราคาสูงกว่ารางน้ำฝนสแตนเลสและสังกะสีแต่ในด้านขอคุณภาพนั้นอาจมีความคุ้มค่าที่แตกต่างกัน

คุณสมบัติของรางน้ำฝนไวนิลโดยช่างระดับมืออาชัพ
เมื่อเปรียบเทียบกับรางน้ำฝนสังกะสีหรือสแตนเลส

1.รางน้ำฝนไวนิล เป็นรางน้ำสำเร็จรูป ที่มีขนาดสีที่เราสามารถเลือกได้ และด้วยความที่เป็นรางน้ำสำเร็จรูป จึงซื้อหามาติดตั้งได้สะดวกรวดเร็วกว่ารางน้ำสังกะสี หรือรางน้ำสแตนเลส ซึ่งต้องใช้เวลาในการขึ้นรูปนานกว่า และยังมีขนาดที่ไม่ได้มาตรฐาน

2.รางน้ำฝนไวนิล มีความแข็งแรงคงทนกว่า เนื่องจาก เป็นรางน้ำฝนที่ผลิตจากวัสดุที่เรียกว่า Vinyl หรือคนส่วนมากจะรู้จักในชื่อ UPVC ซึ่งวัสดุชนิดนี้ จะมีลักษณะที่แตกต่างจากท่อพีวีซีทั่วไป เนื่องจากวัสดุชนิดนี้มีส่วนผสมพิเศษหรือที่รู้จักกันก็คือ UV ด้วย ยูวีนี้มีหน้าที่ป้องกันแสงแดด จึงทำให้รางน้ำฝนไวนิล สามารถทนต่อแสงแดดได้มากกว่าพีวีซีทั่วไปเป็นอย่างมาก ไม่เป็นสนิม เหมือนรางน้ำฝนสังกะสีหรือรางน้ำฝนสแตนเลสเคลือบ

3.นอกจากนี้รางน้ำฝนไวนิล จะมีความทนทานแล้ว ยัง สวยงาม ไม่แพง งานปราณีต สวยงาม ไร้รอยต่อจากการเชื่อม และไม่เห็นตะขอแขวนราง สามารถประยุกต์เข้ากับแบบบ้านสไตล์ต่าง ๆ ได้อย่ลมกลืนด้วยครับ