ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21234892

ช่างอุดรธานีรางน้ำฝน หลังคา กันสาดกันแดด กันฝน รางน้ำ

ช่างอุดรธานีรางน้ำฝน หลังคา กันสาดกันแดด กันฝน รางน้ำ

สวัสดีคับหากท่านเป็นคนอุดรธานี ที่ต้องการใช้บริการ ติดตั้งรางน้ำฝนอุดรธานี รับเหมารับติดตั้งท่อดูควัน ติดตั้งกันสาดอุดรธานีผ้าใบ หลังคาไวนิล ตามบ้าน อาคาร โรงงาน
ออกแบบ ติดตั้งโครงกันสาด อลูมิเนียม เมทัลชีท ผ้าใบ ติดตั้งลูกหมุนระบายอากาศ ร้านอาหาร ปล่องดูดควัน ห้องครัว รับทำรางน้ำฝน ปล่องดูดควัน




*

***สนใจติดต่อสอบถาม โทร 0803278953 ไอดีไลน์ 0803278953

***สนใจติดต่อสอบถาม โทร 099-073-4004 ไอดีไลน์ 0990734004

บริการติดตั้งรางน้ำฝน กันสาด ลูกหมุนระบายอากาศ

- ช่างรางน้ำฝนอุดรธานี รางน้ำฝนสังกะสี ติดตั้งปล่องดูดควัน ลูกหมุนระบายอากาศ ตามบ้าน อาคาร ร้านค้า บริษัท โรงงาน

- ติดตั้งกันสาดอุดรธานี ผ้าใบชักลอก โครงหลังคาไวนิว โครงกันสาดอลูมิเนียม กันสาดทุกชนิด- อุดรธานีร้านรางน้ำฝน ร้านทำผ้าใบกันสาด ท่อดูควัน ลูกหมุนระบายอากาศ งานคุณภาพ ราคายุติธรรม

- ช่างอุดรธานีรางน้ำฝน หลังคา กันสาดกันแดด กันฝน รางน้ำ ประตู รั้ว งานเหล็กทุกชนิดช่างรางน้ำฝนอุดรธานี, ติดกันสาดอุดรธานีติดตามผลงานช่างรางน้ำฝนกันสาดผ่าน

ติดตั้งปล่องดูดควันเครื่องดูดควันในครัวที่บ้าน รับติดตั้งปล่องดูดควัน ลูกหมุนระบายอากาศ งานสังกะสีและสแตนเลสทุกชนิด

เราเป็นชมรมช่างรับเหมาติดรางน้ำฝนมุกดาหารรับติดตั้งกันสาดผ้าใบติดรางน้ำ อาคารพาณิชย์ ตึกแถว อพาร์ทเม้นท์ หอพัก งานคุณภาพ ราคายุติธรรม โดยทีมช่างประสบการณ์กว่า 20 ปี



รางน้ำฝน มีความสำคัญกับบ้านเรือนในเขตร้อนชื้นอย่างพี่ไทยของเรามาก เพราะช่วยรองรับน้ำฝนที่ตกลงมาจากหลังคา ซึ่งอาจสร้างความเสียหายให้กับตัวบ้าน สิ่งปลูกสร้าง หรือแม้แต่ต้นไม้ที่อยู่ข้างล่างได้ แต่ปัจจุบันบ้านที่สร้างเสร็จใหม่ ๆ โดยเฉพาะบ้านจัดสรรตามโครงการไม่ค่อยนิยมติดตั้งรางน้ำฝนให้กับลูกค้า เนื่องจากเพิ่มต้นทุนและรูปแบบของรางน้ำฝนไม่ค่อยเข้ากับตัวบ้าน ทำให้บ้านดูไม่สวยงาม เราทีมช่างรางน้ำฝนบริการในพื้นที่อุดรธานี

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อนึกถึงประโยชน์ใช้สอยของ รางน้ำฝน ที่ช่วยให้เราไม่ต้องปวดหัวจากปัญหาหน้าฝนถือว่าคุ้มค่า และควรอย่างยิ่งที่จะต้องติดตั้งหรือซ่อมแซม รางน้ำฝนเสียใหม่ ซึ่งในระยะยาวแล้วสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาบ้านลงไปได้อย่างที่ เราคาดไม่ถึง

รางน้ำฝนที่เราเห็นในปัจจุบัน ส่วนใหญ่มักจะทำจากวัสดุที่เรียกว่าสังกะสีหรือสแตนเลส ซึ่งวัสดุทั้งสองชนิดนี้มีความแตกต่างกัน ดังนี้ เรามีทีมงานช่างทำรางน้ำฝนระดับขั้นเทพ

1.รางน้ำฝนสังกะสีมีอายุการใช้งานอยู่ที่ประมาณ 3-4 ปี จากนั้นก็จะเป็นสนิมผุพัง ทำให้รางน้ำฝนที่ทำจากสังกะสีต้องมีการเปลี่ยนใหม่บ่อยครั้ง แต่มีข้อดีที่ราคาถูกกว่ารางน้ำฝนชนิดอื่น

2.รางน้ำฝนที่เป็นสแตนเลสนั้นจะไม่เป็นสนิม จะอยู่ทนทานและสามารถใช้งานได้นาน ทำให้ตัวรางน้ำฝนแสตนเลสมีราคาสูงกว่ารางน้ำฝนสังกะสีเพราะคุณสมบัติดังกล่าว

3.รางน้ำฝนไวนิล รางน้ำฝนชนิดนี้จะมีราคาสูงกว่ารางน้ำฝนสแตนเลสและสังกะสีแต่ในด้านขอคุณภาพนั้นอาจมีความคุ้มค่าที่แตกต่างกัน
ช่างรางน้ำฝนอุดรธานี

ช่างรางน้ำฝนอำเภอกู่แก้ว
ตำบลคอนสาย ตำบลค้อใหญ่ ตำบลบ้านจีต ตำบลโนนทองอินทร์
ช่างรางน้ำฝนอำเภอประจักษ์ศิลปาคม
ตำบลนาม่วง ตำบลห้วยสามพาด ตำบลอุ่มจาน
ช่างรางน้ำฝนอำเภอกุดจับ
ตำบลกุดจับ ตำบลขอนยูง ตำบลตาลเลียน ตำบลปะโค ตำบลสร้างก่อ ตำบลเชียงเพ็ง ตำบลเมืองเพีย
ช่างรางน้ำฝนอำเภอกุมภวาปี
ตำบลกุมภวาปี ตำบลตูมใต้ ตำบลท่าลี่ ตำบลปะโค ตำบลผาสุก ตำบลพันดอน ตำบลสีออ ตำบลหนองหว้า ตำบลห้วยเกิ้ง ตำบลเชียงแหว ตำบลเวียงคำ ตำบลเสอเพลอ ตำบลแชแล
ช่างรางน้ำฝนอำเภอทุ่งฝน
ตำบลทุ่งฝน ตำบลทุ่งใหญ่ ตำบลนาชุมแสง ตำบลนาทม
ช่างรางน้ำฝนอำเภอนายูง
ตำบลนายูง ตำบลนาแค ตำบลบ้านก้อง ตำบลโนนทอง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอน้ำโสม
ตำบลนางัว ตำบลน้ำโสม ตำบลบ้านหยวก ตำบลศรีสำราญ ตำบลสามัคคี ตำบลหนองแวง ตำบลโสมเยี่ยม
ช่างรางน้ำฝนอำเภอบ้านดุง
ตำบลดงเย็น ตำบลถ่อนนาลับ ตำบลนาคำ ตำบลนาไหม ตำบลบ้านจันทน์ ตำบลบ้านชัย ตำบลบ้านดุง ตำบลบ้านตาด ตำบลบ้านม่วง ตำบลวังทอง ตำบลศรีสุทโธ ตำบลอ้อมกอ ตำบลโพนสูง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอบ้านผือ
ตำบลกลางใหญ่ ตำบลข้าวสาร ตำบลคำด้วง ตำบลคำบง ตำบลจำปาโมง ตำบลบ้านค้อ ตำบลบ้านผือ ตำบลหนองหัวคู ตำบลหนองแวง ตำบลหายโศก ตำบลเขือน้ำ ตำบลเมืองพาน ตำบลโนนทอง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอพิบูลย์รักษ์
ตำบลดอนกลอย ตำบลนาทราย ตำบลบ้านแดง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอวังสามหมอ
ตำบลคำโคกสูง ตำบลบะยาว ตำบลผาสุก ตำบลวังสามหมอ ตำบลหนองกุงทับม้า ตำบลหนองหญ้าไซ
ช่างรางน้ำฝนอำเภอศรีธาตุ
ตำบลจำปี ตำบลตาดทอง ตำบลนายูง ตำบลบ้านโปร่ง ตำบลศรีธาตุ ตำบลหนองนกเขียน ตำบลหัวนาคำ
ช่างรางน้ำฝนอำเภอสร้างคอม
ตำบลนาสะอาด ตำบลบ้านยวด ตำบลบ้านหินโงม ตำบลบ้านโคก ตำบลสร้างคอม ตำบลเชียงดา
ช่างรางน้ำฝนอำเภอหนองวัวซอ
ตำบลกุดหมากไฟ ตำบลน้ำพ่น ตำบลหนองบัวบาน ตำบลหนองวัวซอ ตำบลหนองอ้อ ตำบลหมากหญ้า ตำบลอูบมุง ตำบลโนนหวาย
ช่างรางน้ำฝนอำเภอหนองหาน
ตำบลดอนหายโศก ตำบลบ้านยา ตำบลบ้านเชียง ตำบลผักตบ ตำบลพังงู ตำบลสร้อยพร้าว ตำบลสะแบง ตำบลหนองสระปลา ตำบลหนองหาน ตำบลหนองเม็ก ตำบลหนองไผ่ ตำบลโพนงาม
ช่างรางน้ำฝนอำเภอหนองแสง
ตำบลทับกุง ตำบลนาดี ตำบลหนองแสง ตำบลแสงสว่าง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอเพ็ญ
ตำบลจอมศรี ตำบลนาบัว ตำบลนาพู่ ตำบลบ้านธาตุ ตำบลบ้านเหล่า ตำบลสร้างแป้น ตำบลสุมเส้า ตำบลเชียงหวาง ตำบลเตาไห ตำบลเพ็ญ ตำบลโคกกลาง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอเมือง
ตำบลกุดสระ ตำบลนากว้าง ตำบลนาข่า ตำบลนาดี ตำบลนิคมสงเคราะห์ ตำบลบ้านขาว ตำบลบ้านจั่น ตำบลบ้านตาด ตำบลบ้านเลื่อม ตำบลสามพร้าว ตำบลหนองขอนกว้าง ตำบลหนองนาคำ ตำบลหนองบัว ตำบลหนองไผ่ ตำบลหนองไฮ ตำบลหมากแข้ง ตำบลหมูม่น ตำบลเชียงพิณ ตำบลเชียงยืน ตำบลโคกสะอาด ตำบลโนนสูง
ช่างรางน้ำฝนอำเภอโนนสะอาด
ตำบลทมนางาม ตำบลบุ่งแก้ว ตำบลหนองกุงศรี ตำบลโคกกลาง ตำบลโนนสะอาด ตำบลโพธิ์ศรีสำราญ
ช่างรางน้ำฝนอำเภอไชยวาน
ตำบลคำเลาะ ตำบลหนองหลัก ตำบลโพนสูง ตำบลไชยวาน
คุณสมบัติของรางน้ำฝนไวนิลโดยช่างระดับมืออาชัพ
เมื่อเปรียบเทียบกับรางน้ำฝนสังกะสีหรือสแตนเลส

1.รางน้ำฝนไวนิล เป็นรางน้ำสำเร็จรูป ที่มีขนาดสีที่เราสามารถเลือกได้ และด้วยความที่เป็นรางน้ำสำเร็จรูป จึงซื้อหามาติดตั้งได้สะดวกรวดเร็วกว่ารางน้ำสังกะสี หรือรางน้ำสแตนเลส ซึ่งต้องใช้เวลาในการขึ้นรูปนานกว่า และยังมีขนาดที่ไม่ได้มาตรฐาน

2.รางน้ำฝนไวนิล มีความแข็งแรงคงทนกว่า เนื่องจาก เป็นรางน้ำฝนที่ผลิตจากวัสดุที่เรียกว่า Vinyl หรือคนส่วนมากจะรู้จักในชื่อ UPVC ซึ่งวัสดุชนิดนี้ จะมีลักษณะที่แตกต่างจากท่อพีวีซีทั่วไป เนื่องจากวัสดุชนิดนี้มีส่วนผสมพิเศษหรือที่รู้จักกันก็คือ UV ด้วย ยูวีนี้มีหน้าที่ป้องกันแสงแดด จึงทำให้รางน้ำฝนไวนิล สามารถทนต่อแสงแดดได้มากกว่าพีวีซีทั่วไปเป็นอย่างมาก ไม่เป็นสนิม เหมือนรางน้ำฝนสังกะสีหรือรางน้ำฝนสแตนเลสเคลือบ

3.นอกจากนี้รางน้ำฝนไวนิล จะมีความทนทานแล้ว ยัง สวยงาม ไม่แพง งานปราณีต สวยงาม ไร้รอยต่อจากการเชื่อม และไม่เห็นตะขอแขวนราง สามารถประยุกต์เข้ากับแบบบ้านสไตล์ต่าง ๆ ได้อย่ลมกลืน