ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21202972

TOPRO Troja Walker2 : อุปกรณ์ช่วยเดิน / รถเข็นพยุงเดิน / รถเข็นผู้สูงอายุ / รถเข็นช่วยเดินมีล้อ / Walker มีล้อ / Rollator

รถเข็นช่วยเดิน / อุปกรณ์พยุงเดิน / รถเข็นช่วยเดินมีล้อ / Rollator ยี่ห้อ TOPRO รุ่น TOPRO Troja Walker2

รถเข็นช่วยเดิน หรือ รถเข็นพยุงเดิน (Wheeled Walker) ยี่ห้อ TOPRO รุ่น TOPRO Troja Walker2 แบรนด์คุณภาพจากประเทศนอร์เวย์ (Norway) เป็นอุปกรณ์ช่วยเดินมี 4 ล้อ ที่ถูกออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาการเดินและการทรงตัวไม่ดี รวมถึงผู้ที่ไม่มีแรงแขนในการยก Walker แบบธรรมดาได้ รถเข็นช่วยเดิน TOPRO Troja Walker2 จะช่วยให้สามารถเดินไปข้างหน้าได้ง่ายขึ้นอย่างมั่นคงและปลอดภัย โดยการเข็นอุปกรณ์แทนการยก สามารถพับเก็บได้ มีเบาะรองนั่ง สามารถรองรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้สูงสุด 135 กิโลกรัม น้ำหนักอุปกรณ์เบาเพียง 8.9 กิโลกรัม จึงพกพาง่ายและสะดวกในการขนย้ายเพื่อนำไปใช้เดินภายนอกอาคาร

รถเข็นช่วยเดิน หรือ รถเข็นพยุงเดินมีล้อ รุ่น TOPRO Troja Walker2 มีการออกแบบที่สวยทันสมัย ด้ามจับถูกออกแบบให้จับได้อย่างถนัดมือตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมมีส่วนรองรับที่บริเวณปลายแขน ทำให้สะดวกสบายในการใช้งาน สามารถปรับราวจับได้ตั้งแต่ 98-115 เซนติเมตร เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของผู้สูงอายุ, ผู้มีปัญหาการเดินหรือผู้ใช้ที่แตกต่างกัน มีระบบเบรกและระบบล็อคล้อเพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้งาน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา