ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21202098

แอร์เคลื่อนที่ (7000 BTU) ACONATIC รุ่น AN-PAC07 มือสอง สภาพดี มีรีโมท

แสดงภาพทั้งหมด

(รหัสสินค้า 1113)

แอร์เคลื่อนที่ (7000 BTU) ACONATIC รุ่น AN-PAC07 มือสอง สภาพใหม่ มีรีโมท

Aconatic เครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ รุ่น AN-PAC07CP มีขนาด 7,000 BTU, มีน้ำหนักเบา รูปทรงสวยงาม ขนาดกะทัดรัด มีล้อในตัวสำหรับการเคลื่อนย้ายที่สะดวก มาพร้อมหน้าจอแสดงผลในการทำงาน ให้คุณใช้งานง่าย รองรับการควบคุมอย่างง่ายดาย เป็นเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ราคาประหยัด ด้วยอากาศที่เย็นสบายทำให้คุณนอนหลับได้อย่างสบายใจ มาพร้อม EPIGENXD 005 สารเคลือบผิวโลหัป้องกันสนิม, ระบบเปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไฟดับ, มีล้อที่สามารถเคลื่อนย้ายได้อีกด้วย

ให้คุณใช้งานง่าย รองรับการควบคุมอย่างง่ายดาย เป็นเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ราคาประหยัด ด้วยอากาศที่เย็นสบายทำให้คุณนอนหลับได้อย่างสบายใจ สามารถทำความเย็นได้ เหมาะกับพื้นที่การทำความเย็น 9-15 ตารางเมตร ทำงานอย่างเติมประสิทธิภาพ มีระบบสวิงขึ้นลงกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง คอมเพรสเซอร์ที่ทรงพลังทำงานเงียบไม่สงเสียงดังรบกวน ไม่รบกวนการนอนหลับพักผ่อนของคุณ ช่วยให้อากาศเกิดการถ่ายเทตลอดเวลา ระบบระบายความร้อนสูงที่ทรงประสิทธิภาพ

ขนาด(BTU):7000
สำหรับห้องขนาด(ตร.ม.):9-15
ระบบ INVERTER:ไม่มี
ระบุช่วง BTU:7000
ประหยัดไฟเบอร์ 5 (ดาว):ไม่มี
ขนาดเครื่อง(ซม.):32.00 x 32.00 x 65.80
ควบคุมอุณหภูมิขณะหลับ:ไม่มี
ระบบควบคุมความชื้น:ไม่มี
ระบบเร่งความเย็น:มี
ECO MODE:ไม่มี
AUTO RESTART:มี
ระบบสวิงขึ้นลง:มี
ระบบสวิงซ้ายขวา:ไม่มี
อื่นๆ:EPIGENXD 005 สารเคลือบผิวโลหัป้องกันสนิม, ระบบเปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไฟดับ, มีล้อที่สามารถเคลื่อนย้ายได้
อุปกรณ์ที่มีให้

1. ตัวเครื่อง
2. รีโมท
3. ท่อระบายลมร้อน

เรียนทุกท่าน

ทางร้านของเรามีหน้าร้านเปิดอยู่จริง จำหน่ายทั้งสินค้ามือหนึ่ง และ ของมือสอง มีเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด, ทีวี, แอลซีดี, โทรศัพท์มือถือ, เครื่องมือช่าง, กล้องดิจิตอล, นาฬิกา, เครื่องเสียงรถ, จักรอุตสาหกรรม , กีต้าร์ เครื่องดนตรี และอื่นๆทุกชนิดครับ สินค้าทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบอย่างดีก่อนขาย ไม่ใช่ของซ่อมมาขายครับ
และเนื่องจากทางร้านมีการจำหน่ายสินค้าหน้าร้านด้วย ดังนั้นหากท่านลูกค้าต้องการสินค้าชิ้นใด รบกวนดูรหัสสินค้า แล้วโทรมาสอบถามที่เบอร์ 081-3185131 (AIS) หรือ 034-497002 (กรุณาโทรภายในเวลา 8:00 20:00 น.) เพื่อเช็คสินค้าว่ายังอยู่หรือไม่ หรืออาจเข้าไปดูเพิ่มเติมในเว็บไซด์ได้ครับ หรือถ้าสะดวกมาชมสินค้าจริงที่หน้าร้านได้ครับ อยู่ สมุทรสาครครับ
Line ID : opascenter
สินค้านี้ คิดค่าจัดส่งตามไปรษณีย์ครับ

ความคิดเห็น

ประกาศนี้ ปิดการใช้งานระบบ comment

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา