ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21162308

ของขวัญเลี้ยงส่งเพื่อนร่วมงาน

แสดงภาพทั้งหมด

(สั่งปั้นไลน์ kiddingdoll) สั่งปั้นติดต่อโทร.0890668123หรือ0918131586 โป้ยปั้นล้อเจ้าเดิมสิบปีที่ปั้น!ยินดีรับปั้นโมเดลของขวัญสั่งทำปั้นตุ๊กตาโมเดลหน้าเหมือน ,#ตุ๊กตาหัวโตของขวัญ ของที่ระลึก,#retirementgift
สั่งปั้น ของที่ระลึกงานเกษียณให้ผู้ใหญ่,ของที่ระลึกให้หัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน,ของขวัญเลี้ยงส่งหัวหน้า,ของขวัญวันเกิด,ของขวัญที่ระลึกเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติ,ของขวัญรับปริญญา,ของที่ระลึกงานเลี้ยงส่ง,ของขวัญสำหรับคนพิเศษ,ของฝากจากไทยให้ชาวต่างชาติ,ของที่ระลึกจากไทย,ตุ๊กตาตัวแทนของฝากจากไทยให้ชาวต่างชาติ,งานปั้นตุ๊กตา,ตุ๊กตาดินปั้นหน้าเหมือน,หน้าล้อเลียน,ตุ๊กตาเหมือนคนจริง,ตุ๊กตาดินปั้น,ตุ๊กตาปั้น,ตุ๊กตาปั้นล้อเลียน,ของขวัญสำหรับเพื่อนที่ย้ายที่ทํางาน
ตุ๊กตาปั้น #ตุ๊กตาล้อเลียน ตุ๊กตาหน้าเหมือน มอบเป็นของขวัญ ของขวัญวันเกิด ของขวัญแต่งงาน ของขวัญรับปริญญา ของขวัญวาเลนไทน์,ของที่ระลึก หัวหน้า ย้าย,#ของที่ระลึก เพื่อนร่วมงาน ลาออก,ของที่ระลึกข้าราชการย้าย,ของที่ระลึกงานเลี้ยงรุ่น,ของขวัญให้เจ้านายต่างชาติ,ของขวัญให้ผู้ใหญ่เลื่อนตําแหน่ง,ของขวัญแสดงความยินดีผู้ใหญ่,โมเดลตุ๊กตาดินปั้นจากรูปถ่าย,โมเดลตุ๊กตาดินปั้น,ของขวัญ,#Handmade,#ของขวัญแฮนด์เมด,#ของขวัญให้แฟนต่างชาติ