ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21150522

รับจัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่ ละลายพฤติกรรม กลุ่มสัมพันธ์ Team Building ทั้งในและนอกสถานที่

แสดงภาพทั้งหมด

รับจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ ละลายพฤติกรรม และกิจกรรม Team Building ในรูปแบบของวอล์คแรลลี่ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในองค์กร / การพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน มีทีมงานที่เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์และความมุ่งมั่น ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินงานมากว่า 19 ปี เรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มงานด้านการพัฒนาบุคลากรให้กับองค์กรของท่าน
เราจัดให้ท่านตามความต้องการและงบประมาณ เพียงแต่ท่านแจ้งวัตถุประสงค์ สถานที่เป้าหมาย, กำหนดวัน / เวลาจัดงาน, งบประมาณ รวมทั้งรูปแบบการจัดงานและกิจกรรมต่างๆที่ต้องการ ทางเราจะจัดทำโปรแกรมพร้อมเสนอราคาไปให้ท่านพิจารณาโดยเร็วที่สุด
นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบอื่นๆไว้บริการอีกมากมายทั้งแพ็คเกจทัวร์ การรับจัดทัวร์เหมา นำเที่ยวเป็นหมู่คณะ ท่องเที่ยวประจำปี กิจกรรม Outing สำหรับบริษัทหรือหน่วยงานต่างๆ การจัดทัศนะศึกษาดูงาน ประสานงานการจัดกิจกรรมจิตอาสา (CSR) ประเภทต่างๆทั้งทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม รับจัดอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากรให้กับองค์กรต่างๆทั้งในและนอกสถานที่ (ท่านสามารถขอเอกสารแนะนำกิจกรรม Team Building และกิจกรรมอื่นๆของวนกรอีโคทัวร์ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้)
หากท่านมีความสนใจที่จะใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อมายัง คุณบวร ทองเขียว หมายเลขโทรศัพท์ 0-89-244-8545 อีเมล์ wanakornecotour@gmail.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเพจ นำเที่ยว จัดทัวร์ สัมมนา จิตอาสา บน Facebook
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสรับใช้หน่วยงานของท่าน