ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21150157

รับจัดโปรแกรมท่องเที่ยว นำเที่ยวเป็นรางวัล กิจกรรมผักผ่อนและสัมมนาประจำปีของบริษัท ปาร์ตี้ กิจกรรมสันทนาการและพัฒนาบุคลากร กิจกรรมจิตอาสา(CSR) ทุกประเภท

แสดงภาพทั้งหมด

วนกรอีโคทัวร์ ผู้ประกอบการนำเที่ยวภายในประเทศ ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 12/00554 บริการรับจัดทริปท่องเที่ยวประจำปี นำเที่ยวเป็นหมู่คณะสำหรับบริษัทหรือหน่วยงานต่างๆทั่วประเทศ เราจัดให้ตามความต้องการและงบประมาณของท่าน เพียงแต่ท่านแจ้งวัตถุประสงค์, สถานที่เป้าหมาย, กำหนดวัน / เวลาจัดงาน, งบประมาณ รวมทั้งรูปแบบการจัดงานและกิจกรรมต่างๆ ทางเราจะจัดทำโปรแกรมพร้อมเสนอราคาไปให้ท่านพิจารณาโดยเร็วที่สุด
นอกจากการจัดนำเที่ยวแล้ว เรายังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดกิจกรรมต่างๆทั้งการจัดอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากรให้กับองค์กรต่างๆทั้งในและนอกสถานที่ โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความสัม พันธ์ที่ดีภายในองค์กร / การพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันเป็นทีม(Team Building) ด้วยกิจกรรม Walk Rally , กีฬาฮาเฮ (Sport Day), ละลายพฤติกรรม, กลุ่มสัมพันธ์ และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ รวมทั้งรับประสานงานการจัดกิจกรรมจิตอาสา (CSR) ประเภทต่างๆทั้งทางด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม (ปลูกป่า, ปลูกปะการัง, ทำฝายชะลอน้ำ, โป่งเทียม, ช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลน, ฯลฯ)
ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี มีทีมงานที่เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์และความมุ่งมั่น มีความยืดหยุ่นในการปฏิบัติงานสูง เราจึงมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะสามารถเติมเต็มความต้องการให้กับท่านและองค์กรได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ
หากท่านมีความสนใจที่จะใช้บริการหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมรวมทั้งประวัติในการจัดกิจกรรมที่ผ่านมา (Reference) กรุณาติดต่อมายัง คุณบวร ทองเขียว หมายเลขโทรศัพท์ 0-89-244-8545 อีเมล์wanakornecotour@gmail.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเพจ นำเที่ยว จัดทัวร์ สัมมนา จิตอาสา บน Facebook

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสรับใช้หน่วยงานของท่าน