ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21140550

รับวิเคราะห์และรับประมวลผลข้อมูลด้วย MPLUS/LISREL/AMOS/SPSS ทั้งภาษาไทย/อังกฤษ งานเร็วและดี ด้วยผู้มีประสบการณ์ ราคากันเอง และรับแปลผลข้อมูลด้วยโปรแกรม SPSS และโปรแกรมสถิติต่างๆ

ถ้าคุณมีความกังวล หรือกำลังเครียดจากการวิเคราะห์ข้อมูลจากงานวิจัยทุกประเภท เพราะไม่รู้จะทำได้อย่างไร โทรมาปรึกษาเราสิคะ เพราะเรามีทีมงานประกอบด้วย นักวิจัย และผู้เชี่ยวชาญงานวิจัยในหลายสาขามีประสบการณ์การทำงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศกว่า10 ปี คอยให้คำแนะนำ รับปรึกษาและบริการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐานและขั้นสูงด้วยโปรแกรม SPSS และโปรแกรมทางสถิติขั้นสูง เช่น Mplus LISREL AMOS เช่น Exploratory Factor Analysis, Confirmatory Factor Analysis, Cluster Analysis, Discriminant Analysis, Path Analysis. Structural Equation Model. (SEM). สถิติพยากรณ์ เช่น Simple Exponential Smoothing, Holt’s Two, Winter’s เรารับทำทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รับวิเคราะห์ทั้งเล่มหรือบางบท
และเรารับแปลผลและประมวลผลด้วย SPSS และรับวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติต่าง ๆ ด้วยโปรแกรมสถิติต่าง ๆ ทั้งรับวิเคราะห์ AMOS รับวิเคราะห์ LISREL รับวิเคราะห์ MPLUS
และรับปรึกษาสถิติต่างๆ ทั้งสถิติพื้นฐานและรับปรึกษาและรับวิเคราะห์ SEM รับทำทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และอธิบายผลการวิเคราะห์ให้ด้วย

สนใจโปรดติดต่อผู้ประสานงาน คุณจอย (วรัญญา) ยินดีให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่ท่านทุกวันค่ะ โทร 081-447-2005 หรือที่ E-mail : researchwizard191@gmail.com หรือที่ https://www.globalresearchstat.com/writing.php

และ Add LINE ID:researchwizard
https://line.me/ti/p/4hGdalZigD

เรายินดีให้ความช่วยเหลือค่ะ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา