ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21124565

พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ใหญ่ สองคลอง

แสดงภาพทั้งหมด

พระสมมเด็จบางขุนพรหม (วัดระฆัง) พิมพ์ใหญ่ (พระสองคลอง ปลุกเสก 2 พิธี) รับประกันแท้

ตรวจพบปรอทจับตัวในเนื้อพระ

เนื้อพระคือส่วนที่ไม่สามารถทำปลอมได้ เป็นจุดที่บอกได้ชัดว่าพระเครื่ององค์นั้นถึงยุคที่สร้าง ความเก่าของเนื้อพระโดยธรรมชาติและเวลาทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางกายถาพ ลองเทียบผิวพรรณคนอายุ 80 ปี กับวัยรุ่น 20 ปี ความแตกต่างเห็นได้ชัด พระเครื่องก็เช่นกันยิ่งผ่านวันเวลา สภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพของเนื้อพระ ต่อให้นำพระที่ถึงยุคมาบดแล้วกดพิมพ์เป็นองค์ใหม่ก็คือพระใหม่ (ของรีไซเคิลก็คือของรีไซเคิล) เพราะตัวประสานในเนื้อพระยังไม่มีการเสื่อมสภาพนำมาตรวจก็จะเห็นได้ชัดเจน ต่อให้ผ่านไปนานแค่ไหนเมื่อนำมาเทียบกับพระที่สร้างถึงยุคเนื้อพระที่สร้างถึงยุคนั้นก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพไปตามเวลา

ถ้าพิมพ์ ตำหนิตรงตำรา แต่ความเก่าอายุพระ แค่ 40-50 ปี แบบนี้แท้ทันยุคที่สร้างหรือครับ

การตรวจเนื้อพระแยกพระแท้ออกจากพระเก๊ได้ชัดเจนถูกต้อง ตรวจได้หมดทั้ง พระสมเด็จ หลวงปู่ทวด หลวงพ่อเงิน หลวงปู่ทิม พระซุ้มกอ พระนางพญา พระรอด พระกรุ พระเนื้อดิน ชิน ว่าน รูปหล่อลอยองค์

ปัจจุบันเลอะเทอะเล่นพระเก๊เป็นแท้ และเล่นพระพิมพ์สมเด็จ(ไม่ใช่พระสมเด็จ)มาตีเล่นเป็นพระสมเด็จ

พิมพ์ใหญ่ หมายถึง ได้เป็นใหญ่เป็นโต กิจการ หน้าที่การงานเจริญเติบโต หนุนดวงผู้บูชาไม่ให้ตกต่ำ มีความเจริญรุ่งเรือง

อย่าศึกษาแค่พระสนาม พระเก๊แต่งพิมพ์ แต่งผิวให้ดูหนึกนุ่ม แต่งขอบพระ พระเก๊เกรด A ถ้าศึกษาแค่แบบนี้จะไม่มีทางได้ครอบครองพระสมเด็จแท้ ต้องศึกษาด้วยความจริง ไม่ใช่แค่ฟังจากคนกลุ่มหนึ่ง

พระสมเด็จที่หลวงปู่โตปลุกเสกนั้นเมื่อนำมาสวดด้วยคาถาชินบัญชรนั้น พุทธานุภาพจะหนุนนำดวงชะตาผู้บูชาอย่างรวดเร็ว มีโภคทรัพย์ มีความสำเร็จ ดั่งคำที่ว่า ฝอยท่วมหลังช้าง (เป็นความเชื่อ ความศรัทธาของแต่ละคน)

ดูธรรมชาติความเก่าให้ออก(คราบกรุตามธรรมชาติพระปลอมทำได้ไม่มีเหมือนดูง่าย) ใช่ว่าพระกรุเก่าถึงยุคแต่ไม่มีคราบกรุ พระกรุที่ผ่านเวลามานานลักษณะรูปทรงพระ การหดตัวและการย่อยสลายของมวลสาร และการจับตัวของคราบกรุ การชำรุดตามธรรมชาตินั้นย่อมแตกต่างกันทุกองค์ แต่ละองค์จะไม่เหมือนกันต่อให้พิมพ์เดียวกันก็ตาม เพราะพระสมเด็จทำด้วยมือคนทั้งหมด ตั้งแต่ผสมมวลสาร กดพิมพ์ แกะพิมพ์

วิธีชำระเงิน

1.เข้ามารับด้วยตนเองในคอนโดเมืองทองธานีเท่านั้น

2.โอนเงิน ส่งสลิปพร้อมชื่อ ที่อยู่จัดส่ง เบอร์โทรที่ติดต่อได้ (เวลาพัสดุไปส่ง) และจะแจ้งเลขบัญชีพร้อมบัตรประชาชนยืนยันตัวตน

(ไม่รับจองใดๆทั้งสิ้น ไม่จัดส่งแบบเก็บเงินปลายทาง กรณีโอนเงินให้สิทธิ์คนที่โอนก่อนเท่านั้น)

ติดต่อ 0627944423