ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21119169

เครื่องอัดอิฐบล็อกหรือเครื่องบล็อกคอนกรีต

แสดงภาพทั้งหมด

>> เครื่องอัดอิฐบล็อกแบบกึ่งอัตโนมัติ [ Semi automatic block making machine] เป็นระบบการผลิตบล็อกคอนกรีตขนาดกลางถึงใหญ่เหมาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการกำลังการผลิตสูง แต่ต้องการประหยัดแรงงาน เครื่องอัดอิฐบล็อกกึ่งอัตโนมัติจะใช้ระบบอัตโนมัติเข้ามาควบคุมการทำงานตั้งแต่ขั้นตอนการโหลดวัตถุดิบ ตลอดจนการเทวัตถุดิบ จนถึงขั้นตอนการอัดชิ้นงานและถอดแบบ จากนั้นเครื่องจะลำเลียงอิฐบล็อกเข้าสู่สายพานและจัดเรียงซ้อนเป็นชั้นๆ ก่อนจะใช้แรงงานคนในการขับรถโฟล์คลิฟ เพื่อนำอิฐบล็อกเข้าสู่ชั้นจัดเก็บในระบบชั้นวาง (Steel rack system) ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการตากชิ้นงาน เมื่อชิ้นงานแห้งแล้วจึงนำเข้าสู่ระบบแพ็คกิ้งแบบกึ่งอัตโนมัติหรืออัตโนมัติต่อไป
ข้อดี : เนื่องจากเครื่องมีกำลังการผลิตสูง ทำให้สามารถผลิตอิฐบล็อกได้ในปริมาณมาก ใช้แรงงานในการดำเนินงานน้อย โดยใช้ 1 แรงสำหรับควบคุมระบบอัตโนมัติต่างๆ และ 1 คนสำหรับขับรถโฟล์คลิฟในการจัดเก็บ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเวลาในการผลิตอีกด้วย โดยเครื่องผลิตอิฐบล็อกกึ่งอัตโนมัติ จากแบรนด์ Poyatos สามารถผลิตอิฐบล็อกขนาด 7ซม. ได้มากถึง 28,000 – 30,000 ก้อน/วัน
ข้อควรทราบ: ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่และกำลังการผลิตสูง ทำให้ต้องใช้พื้นที่มาก สำหรับวางเครื่องและบริเวณในการดำเนินงาน จึงต้องใช้เงินลงทุนสูงในตอนเริ่มต้น

>>เครื่องอัดอิฐบล็อกอัตโนมัติหรือเครื่องผลิตอิฐบล็อกออโต้ [Automatic Block Making Machine] เป็นเครื่องที่ใช้ระบบอัตโนมัติในการควบคุมการผลิตทั้งกระบวนการ ตั้งแต่ขั้นตอนนการโหลดวัตถุดิบ จนถึงขั้นตอนการจัดเก็บและนำไปแพ็คเพื่อเตรียมส่ง โดยอาศัยแรงงานควบคุมระบบเพียง 1 แรงเท่านั้น ซึ่งระบบนี้เป็นระบบที่เหมาะกับผู้ประกอบการที่ต้องการการผลิตอิฐบล็อกจำนวนมาก กำลังการผลิตอิฐบล็อกขนาด 7 ซม. ได้ถึง 70,000-100,000 ก้อน/วัน
ข้อดี : กำลังการผลิตสูง คุณภาพของอิฐบล็อกได้มาตรฐาน ลดความเสียหายในกระบวนการผลิต ลดต้นทุนทางด้านแรงงงานและวัตถุดิบ รวมถึงประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ เนื่องจากระบบจะนำชิ้นงานจัดเก็บในห้องบ่มที่มีความสูงได้มากถึง 20 ชั้น โดยใช้รถขนส่งอัตโนมัติ (Finger Car)
ข้อควรทราบ: เนื่องจากระบบอัตโนมัติเป็นระบบขนาดใหญ่ ทำให้ต้องใช้เงินลงทุนสูง เหมาะสำหรับโรงงานที่ต้องการผลิตงานจำนวนมาก

จากข้อมูลข้างต้น ทำให้ได้เห็นว่าเครื่องอัดอิฐบล็อกแต่ละแบบมีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของการทำงาน การใช้พลังงาน ปริมาณการผลิต และคุณภาพของชิ้นงาน ดังนั้นผู้ประกอบการจึงควรพิจารณาถึงเป้าหมาย งบประมาณ แหล่งพลังงาน พื้นที่ การกระจายสินค้า สภาพแวดล้อม และแนวโน้มทางเศรษฐกิจ เพื่อเลือกเครื่องอัดอิฐบล็อกที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการของทุกท่าน ทั้งนี้บริษัท กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ ยินดีอย่างยิ่งที่จะให้คำปรึกษา ในเรื่องของการเลือกเครื่องจักร การวางแผนธุรกิจ รวมถึงการให้บริการติดตั้งและบำรุงรักษาเครื่องอัดอิฐบล็อกแก่ผู้ประกอบการทุกท่าน
สนใจสอบถามสสินค้าและบริการ หรือเข้ารับคำปรึกษาได้ฟรี !! :

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา