ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21108433

จดเครื่องหมายการค้า มีประโยชน์มากมาย ดังนี้

แสดงภาพทั้งหมด

การจดเครื่องหมายการค้ามีประโยชน์มากมาย ดังนี้

คุ้มครองสิทธิความเป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้า
การจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าจะทำให้เจ้าของเครื่องหมายการค้ามีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการใช้เครื่องหมายการค้านั้น โดยไม่อนุญาตให้ผู้อื่นใช้เครื่องหมายการค้านั้นโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจะช่วยป้องกันการลอกเลียนแบบและปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า

สร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าหรือบริการ
เครื่องหมายการค้าที่ดีจะช่วยให้ผู้บริโภคจดจำและแยกแยะสินค้าหรือบริการจากสินค้าหรือบริการของคู่แข่งได้ ซึ่งจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าหรือบริการ

เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าหรือบริการ เครื่องหมายการค้าที่มีมูลค่าสูงสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าหรือบริการได้ ซึ่งเจ้าของเครื่องหมายการค้าสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องหมายการค้าดังกล่าวในการขายหรือให้สิทธิในการใช้เครื่องหมายการค้าแก่ผู้อื่น

ขยายธุรกิจ การจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าจะช่วยให้เจ้าของเครื่องหมายการค้าสามารถขยายธุรกิจไปยังพื้นที่หรือตลาดใหม่ได้ โดยเจ้าของเครื่องหมายการค้าสามารถจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในต่างประเทศเพื่อปกป้องสิทธิในการใช้เครื่องหมายการค้าของตนในต่างประเทศ

โดยสรุปแล้ว การจดเครื่องหมายการค้าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการปกป้องสิทธิในการใช้เครื่องหมายการค้าของตนและสร้างมูลค่าให้กับสินค้าหรือบริการ

โลโก้ เมื่อจดทะเบียนจะเปลี่ยนเป็นเครื่องหมายการค้า
แบรนด์ คือภาษาทางการตลาด ภาษาราชการคือ เครื่องหมายการค้า
และ โลโก้ อาจเป็นงานลิขสิทธิ์ได้ ซึ่งจะคุ้มครองไปกว่า 166 ประเทศทั่วโลก


รับจดเครื่องหมายการค้า ลิขสิทธิ์ โดยผู้เชี่ยวชาญ

จดเครื่องหมายการค้า กับเรา อนุมัติเร็ว จ่ายค่าธรรมเนียมน้อยกว่า และได้รับความคุ้มครองกว้างกว่า สามารถปรับให้ใช้งานได้หลากหลาย  https://thai-trademark.com/

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา