ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21103584

พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง หลังยันต์นะ วัดสะพานสูง ปี2532 พิมพ์เล็ก เลี่ยมพลาสติกพร้อมแขวน

แสดงภาพทั้งหมด

พระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง หลังยันต์นะ วัดสะพานสูง ปี2532 พิมพ์เล็ก (ขนาดสูง 2ซม.กว้าง 1.5ซม) เลี่ยมพลาสติกพร้อมแขวน พระปิดตารุ่นนี้ สร้างจากเนื้อผงมวลสารพระเก่าสมัยหลวงปู่เอี่ยม เจ้าอาวาสวัดสะพานสูงได้ จัดการสร้างและปลุกเสกพระปิดตาในปี 2532 แล้วท่านยังนำมาปลุกเสกเพิ่มเติมพระปิดตาหลังยันต์อุ ปี2535 และ รุ่น 100 ปี ปี 2539

พระปิดตา หลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง เนื้อผงมวลสารพระเก่าสมัยหลวงปู่เอี่ยม
ปี 2532 เป็นพระปิดตาอีกพิมพ์หนึ่งที่น่าสนใจมากเนื่องจากมวลสารที่นำมาทำองค์พระนั้น
ได้จากพระปิดตาเก่าที่หักและชำรุดสมัยหลวงปู่เอี่ยม หลวงปู่กลิ่น และหลวงพ่อทองสุข ที่บรรจุไว้ในเจดีย์ของวัด พระปิดตาเก่าเหล่านี้ถูกนำมาบดอัดและคลุกรัก แล้วมากดพิมพ์เป็นพระปิดตา ปี 2532 เหตุก็เพราะเนื้อพระนั้นเป็นเนื้อมวลสารคลุกรักอยู่แล้วและต้องการให้เห็นเนื้อมวลสารโดยตรงนอกจากนั้นเจ้าอาวาสวัดสะพานสูงได้ จัดการสร้างและปลุกเสกพระปิดตารุ่นนี้ในปี 2532 แล้ว ท่านยังนำมาปลุกเสกเพิ่มเติมอีกร่วมกับพระปิดตาหลังยันต์อุ ปี2535 และ รุ่น 100 ปี ปี 2539 การปลุกเสกนั้นเต็มสูตรตามสูตรซึ่งหลวงปู่เอี่ยมได้กำหนดไว้ทุกประการ เกจิที่ร่วมปลุกเสกเป็นเจ้าอาวาสดังๆหลายรูปจากวัดต่างๆในจังหวัดนนทบุรี กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง อาทิเช่น
โดยมีพระเกจิดังในยุคนั้นร่วมปรกปลุกเสก อาทิ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ, หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย , หลวงปู่ทิม วัดพระขาว , หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์ (กบเจา) , หลวงพ่อสอน วัดศาลเจ้า , หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย , พระสมุห์อวยพร วัดดอนยายหอม เป็นต้น ถือเป็นพระปิดตาที่ย้อนยุคที่ได้รับการเสก ที่ยิ่งใหญ่และหลายพิธี

"มีเหตุ ทุกข์ สุขอันใด ให้นึกถึงชื่อเรา" หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง นนทบุรี

สนใจสอบถามได้ครับ(เยาวราชพระเครื่อง 089-5157855)http://www.web-pra.com/Shop/yaowarat