ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21084512

ขายบ้านชั้นเดีนยว พูลวิลล่า พร้อมสระส่วนตัว 105 วา 143 ตารางเมตร โครงการ "สุชาวลัย ฮิลล์" หัวหิน 88 ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

แสดงภาพทั้งหมด

บ้านชีั้นเดียว พร้อมสระว่ายน้ำ 105 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 143.02 ตารางเมตร
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ห้องนอนใหญ่มีอ่างอาบน้ำ สระว่ายน้ำขนาด กว้าง 3.5 ยาว 8 ลึก 1.5 มีแอร์ 3 ตัว เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ ชุดบิวอินท์ตู้เสื้อผ้าห้องนอนและเตียง จอดรถ 2 คัน
>>>Suchawalai Hill (สุชวลัยฮิลล์) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่สร้างสรรค์และออกแบบมาเพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของคุณในทุกตารางนิ้ว ด้วยบริเวณบ้านขนาดกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานทุกฟังก์ชัน ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมกันนี้โครงการ "สุชวลัยฮิลล์" ยังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ล้อมรอบไปด้วยเนินเขา ที่จะสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อนสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมมอบความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต ด้วยทำเลที่ตั้งแต่ยังสามารถเข้าถึงเส้นทางหลักหลายเส้นทาง ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน สู่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต ชายหาดหัวหิน สวนน้ำวานา นาวา บอกได้เลยว่า "สุชวลัยฮิลล์" คือโครงการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านการอยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
***อยู่ซอย หัวหิน 88
ใกล้ตลาดน้ำสามพันนาม,วัดห้วยมงคล,สถานีรถไฟหัวหิน
ห้างสรรพสินค้า,ตลาดโต้รุ่ง+ตลาดฉัตรชัย,ตลาดจั๊กกะจั่น
เขาตะเกียบ,สวนสนุก,สวนน้ำนาวา

สิ่งอำนวยความสะดวก
- สระว่ายน้ำพร้อมศาลา
- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV
- ลานจอดรถ
ข้อมูลการเดินทาง
สามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 37) โดยมุ่งหน้าไปทางใต้ผ่านสี่แยกบายพาสหัวหิน จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 5.6 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลขปข.2043 จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 3.2 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา