ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21076250

19" GERMANY Server Rack 15U (W60 x D60 x H85 cm)

19" GERMANY Server Rack 15U (W60 x D60 x H85 cm)
ตู้แร็ค series 4 แบบตั้งพื้น ขนาด 15U กว้าง 60cm ลึก 60cm สูง 85cm
ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการนำ server computer ไปติดตั้งในตู้ rack รวมกับ switch และ router โดยออกแบบให้ประตูหลังเจาะรูระบายอากาศทั้งบาน และออกแบบให้ด้านหน้ามีช่องอากาศเข้ารอบประตูอคริลิค และเพื่อความปลอดภัยของอุปกรณ์ภายในจึงติดตั้งกุญแจล็อคอย่างดีที่ประตูด้านหน้าและหลัง
ประตูด้านหน้า (Front Door) เป็นโครงเหล็กเจาะช่องฝังแผ่น Acrylic พร้อมเจาะรูระบายอากาศ (Perforated Vented) ตลอดแนวขอบประตู พร้อมโลโก้ปั๊มนูน
มือจับพร้อมกุญแจแบบ Luxury Swivel Handle สีเงินทั้งประตูหน้าและประตูหลัง เพิ่มความหรูหราและสามารถปกป้องอุปกรณ์ให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น
ประตูหลัง (Rear Door) เป็นประตูเหล็กออกแบบพิเศษ เจาะรูระบายอากาศแบบสี่เหลี่ยมระเบียบ (TETRAGON) 50% ของพื้นที่ เพื่อระบายความร้อนของอุปกรณ์ได้รวดเร็ว ไม่ก่อให้เกิดความร้อนสะสมในตู้ ซึ่งจะทำให้อายุของอุปกรณ์สั้นลง
หลังคาด้านบนของตู้ (Roof Cover) สามารถติดตั้งพัดลมระบายอากาศได้ทุกรูปแบบทั้งแบบพัดลมเดี่ยว (1 x f4") หรือชุดพัดลม 2 ตัว (2 x f4" Fan Set) หรือชุดพัดลม 3 ตัว (3 x f4" Fan Set)
19" Germany Export Rack ออกแบบและผลิตตรงตามมาตรฐาน ANIS/EIA-310D-1992 (Rev.EIA-310-C), IEC 60297-1, IEC 60297-2, BS 5954:Part 2, DIN 41494
เสายึดอุปกรณ์ (Mounting Angle Pole) จำนวน 4 ต้น ออกแบบเป็นรูปตัวซี (C-Shape) เพื่อเพิ่มความแข็งแรงในการยึดอุปกรณ์ โดยขอบเสาทั้ง 2 ด้านจะเจาะรูยึดอุปกรณ์ (Mounting Hole) รูปสี่เหลี่ยมขนาด 7.0x7.0 mm. และเสายึดอุปกรณ์สามารถปรับเลื่อนตำแหน่งเข้า - ออกได้โดยอิสระเพื่อความสะดวกและความสวยงามในการติดตั้งอุปกรณ์ภายใน (เมื่อขยายเสาเต็มที่จะเหลือพื้นที่ว่างด้านหน้า - หลังเพียง 5.0 cm. : New Expansion Room) พร้อมตัวเลขบอกความสูงของ U
บานพับประตู (Hinges) เป็น PVC ชนิดเหนียวพิเศษแบบ 3 ชิ้น ไม่ก่อให้เกิดสนิมและมีความแข็งแรงคงทน สามารถรับน้ำหนักได้มาก โดยไม่ก่อให้เกิดเสียงรบกวนขณะเปิด - ปิด และสามารถปรับเปลี่ยนทิศทางการเปิด - ปิด ประตูจากซ้ายไปขวาหรือขวาไปซ้ายได้โดยการไขสกรูเพียงตัวเดียว ทั้งนี้เพื่อสามารถติดตั้งตู้ ได้ในทุกพื้นที่การใช้งาน
ฝาด้านข้าง (Slide Panels) เป็นเหล็กทึบ มีมือจับพร้อมกลอนสลักสปริง (Slide Latch) ด้านละ 2 ชุด ติดด้านบนของตู้เพื่อใช้ถอด - ใส่ฝาข้าง อีกทั้งยังมีระบบ Security Locks ด้วย Master Keys เหมือนประตูหน้า
ฐานตู้ (Base) มีขนาดเท่าตัวตู้ เพื่อความเข็งแรงและมั่นคงของการรับน้ำหนัก ด้านล่างของฐานตู้เป็นแบบ 3 Parts Plinth มีช่องร้อยสายสัญญาณและสายไฟ แบบบานสไลด์พร้อมฟองน้ำสีเทา (Slide Shutter) สามารถปรับเข้า-ออกเพื่อป้องกันสัตว์เล็ดลอดเข้าไปในตู้ และสามารถติดตั้งพัดลมระบายอากาศได้อีกด้วย
ขาตั้ง (Adjustable Pesdestal) ยึดติดกับชุดล้อ สามารถปรับขึ้น-ลงได้ โดยฐานขาตั้งทั้ง 4 ขา เป็นแบบปรับเอียงความลาดชันได้โดยอิสระ 180 องศา Aligns on uneven surface) และฐานขาตั้งทำจากวัสดุ ABS สีดำ เพื่อป้องกันไฟฟ้าสถิตและป้องกันการรั่วของกระแสไฟฟ้าลงพื้น
ลูกล้อ (Custor) เป็นแบบแป้นหมุน 360 องศา (Swivel Plate) สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ทำจากวัสดุ Nylon Six สีดำ ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 50 mm. สามารถรับน้ำหนัก Static Load ได้ 100 Kgs/ Custer
สีของตู้เป็นสี New Shine Two-Tone (ขาวเทา-เทาเข้ม) ใช้กระบวนการพ่นสีและอบสีด้วยระบบ Electronic-Static เพื่อความเนียนเรียบ และการยึดเกาะของสีที่ยาวนาน
ชุดน็อตสกรู (Screw Set) ประกอบด้วยสกรู (Screw), แป้นยึดตัวเมีย (Captive Nut) แหวนรองพลาสติกสีขาว (Plastic Washer) โดยสกรูและแป้นยึดตัวเมียชุบด้วย Nickel และเกลียวมาตรฐานแบบ M6
ผลิต (Manufacture และจัดจำหน่าย (Distribution) โดยบริษัทที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน มอก./ISO 9001 : 2000
ส่งมอบพร้อมกุญแจแบบ Master Key มีหมายเลขและเครื่องหมายการค้าของตู้ จำนวน 3 ดอก, และชุดน็อตสกรูตามจำนวน U ของตู้

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา