ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21041620

T cup sweet home(ทีคัพสวีทโฮม) ผู้นำเข้าสุนัขพันธุ์ชิวาวาไร้ขน ของประเทศไทย

แสดงภาพทั้งหมด

T cup sweet home(ทีคัพสวีทโฮม) ผู้นำเข้าสุนัขพันธุ์ชิวาวาไร้ขน ของประเทศไทย
ชิวาวา เป็นหนึ่งในสายพันธุ์สุนัขที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกในปัจจุบัน ซึ่งคนส่วนใหญ่จะรู้จักสุนัขชิวาวาพันธุ์ขนสั้นและขนยาว แต่มีคนจำนวนมากที่ยังไม่เคยรู้เลยว่า จริงๆแล้วสุนัขพันธุ์ชิวาวานั้น มีแบบที่ไม่มีขนเลยหรือเป็นชิวาวาไร้ขนอีกด้วย ชิวาวาพันธุ์ไม่มีขน ไม่ใช่สายพันธุ์ย่อยของสายพันธุ์ชิวาวาเม็กซิกัน แต่การไม่มีขนของมันเป็นผลมาจากความบกพร่องทางพันธุกรรมที่หาได้ยาก ชิวาว่าไร้ขนมีโครงร่างที่เล็ก และมีลักษณะทั้งหมดเหมือนกับสุนัขชิวาวาตัวอื่นๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างเกี่ยวกับชิวาว่าไร้ขนคือพวกมันไม่ผลัดขน (แน่นอน!) และไม่ต้องการ การดูแลขนใดๆเลย
แต่สิ่งสำคัญคือ การให้ร่างกายพวกเขาอบอุ่นเนื่องจาก พวกเขาไม่ชอบอากาศหนาวเย็น และต้องสวมเสื้อคลุมทุกครั้งเมื่ออยู่ในอากาศเย็น ชิวาว่าไร้ขนจะมีชีวิตอยู่ได้ระหว่าง 14-16 ปี และยังเป็นเพื่อนที่ดีในระยะยาวสำหรับหลายครอบครัวทั่วโลกที่มีปัญหาเรื่องภูมิแพ้ หรือติดสุนัขในเวลานอนได้อีกด้วย
ชิวาว่าไร้ขนฉลาดมาก เต็มใจเรียนรู้ และปรับตัวได้ดีมาก ฝึกได้ง่าย มีความว่องไว ซื่อสัตย์และเชื่อฟังเจ้าของเป็นอย่างดี การเลี้ยงชิวาวาไร้ขน ประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการเลี้ยงชิวาวาทั่วไป แต่ค่าตัวมักมีราคาแพงกว่าชิวาวาทั่วไป เนื่องจากหาเลี้ยงได้ยาก หากสายพันธุ์ที่แท้จริง มีทะเบียนและเอกสารนำเขาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อาจหาเลี้ยงได้ยากมากในแถบทวีปเอเชีย
http://www.tcupsweethome.com/
Id line: tcupsweethome

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา