ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ21041200

นวัตกรรมครีมดีที่สุดประเทศเกาหลีใต้


ผลิต...ครีมแก้ฝ้าหน้าฟู
เคล็ดลับในการดูแลผิวระหว่างใช้ครีมรักษาฝ้ามีดังนี้

ทำความสะอาดผิว: ก่อนทาครีมรักษาฝ้า ควรทำความสะอาดผิวด้วยคลีนเซอร์ที่อ่อนโยน หลีกเลี่ยงสบู่หรือน้ำยาทำความสะอาดที่รุนแรง ซับผิวให้แห้งเบาๆ ด้วยผ้าสะอาด

ทาครีมกันแดด: ฝ้ามักถูกกระตุ้นหรือทำให้แย่ลงจากแสงแดด ทาครีมกันแดดในวงกว้างที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 50 ขึ้นไปเพื่อปกป้องผิวของคุณจากรังสี UV ที่เป็นอันตราย

หลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรง: ลดแสงแดดให้น้อยที่สุด โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วนที่แสงแดดแรงที่สุด สวมหมวกปีกกว้าง เสื้อแขนยาว และหาที่ร่มทุกครั้งที่ทำได้

อดทนไว้: การรักษาฝ้าต้องใช้เวลาและผลลัพธ์อาจไม่ทันทีทันใด อาจใช้เวลาหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนเพื่อดูการปรับปรุง หมั่นทาครีมรักษาฝ้าและรักษากิจวัตรการดูแลผิวที่ดี

หลีกเลี่ยงการระคายเคือง: หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์หรือเครื่องสำอางที่รุนแรงที่อาจทำให้ผิวของคุณระคายเคือง เช่น สครับ โทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ หรือยาสมานแผล เลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อ่อนโยนและไม่ระคายเคือง

ให้ความชุ่มชื้น: หลังจากทาครีมทาฝ้า คุณอาจพิจารณาทาครีมบำรุงผิวเพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและลดความแห้งกร้านหรือระคายเคืองที่เกิดจากครีม เลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ

จำกัดการรักษาอื่นๆ: หากคุณกำลังใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรือการรักษาอื่นๆ ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวกับการเลือกใช้ ส่วนผสมหรือขั้นตอนบางอย่างอาจรบกวนประสิทธิภาพของการรักษาฝ้าหรือทำให้ผิวแพ้ง่าย

คงเส้นคงวา: ความสม่ำเสมอเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาฝ้า ปฏิบัติตามกิจวัตรการดูแลผิวของคุณ ใช้ครีมรักษาฝ้าตามคำแนะนำ และรักษาพฤติกรรมการป้องกันแสงแดดที่ดีแม้ว่าฝ้าของคุณจะดีขึ้นแล้วก็ตาม เพื่อป้องกันการลุกลามใหม่ในอนาคต
------------------------------
BrandOEM วิจัยและพัฒนาสูตรจากเกาหลีใต้ ผสมผสานสารสกัดจากทั่วโลก
ผลิตด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ทันสมัย ควบคุมกระบวนการผลิตครีมทุกขั้นตอน
มีทีมผู้เชี่ยวชาญ R&D ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี
.
รับผลิตเครื่องสำอางค์และอาหารเสริมมีมาตรฐานสากลระดับโลก
(DHU Korea, CGMP, FDA และ ISO ISO9001, ISO14001)
.
ฟรีค่าบริการ
✅ ภาษีนำเข้า
✅ อย.ไทย
✅ เอกสารรับรองการส่งออกประเทศอื่นๆ (CFS)
✅ ค่าขนส่งจากเกาหลีใต้
✅ ค่าขนส่งในประเทศไทย
✅ ค่าเรือ
✅ ค่าชิปปิ้ง
.
ติดต่อสอบถาม
Tel. : 095-535-5649
LINE : @brandoem
Website : https://brandoem.co.th

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา