ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20997901

ทัวร์เวียงจันทร์-วังเวียง 2วัน1คืน ใช่รถตู้ Vip 9ที่นั่งเดินทางแบบชิวๆ โดยไม่ต้องเปลี่ยนรถ

แสดงภาพทั้งหมด

โปรแกรมทัวร์เวียงจันทร์-วังเวียง 2วัน1คืน ใช่รถตู้ Vip 9ที่นั่งเดินทางแบบชิวๆ โดยไม่ต้องเปลี่ยนรถ

วันที่ หนึ่ง อุดรธานี-หนองคาย –ล่องเรือเขื่อนน้ำงึม-วังเวียง
07.00 น. รับคณะที่อุดรหรือหนองคาย นำท่านเข้าสู่ด่านพรมแดนมิตรภาพไทยลาวดเพื่อทำเอกสารผ่านด่าน
09.30 น. ออกจากเมืองเวียงจันทน์ เพื่อมุ่งหน้าสู่ เขื่อนไฟฟ้าน้ำงืม ซึ่งตั้งอยู่ห่างจาก นครหลวงเวียงจันทน์ ประมาณ 90 กิโลเมตร สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2515 มีลักษณะเป็นทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ กักเก็บน้ำในลำน้ำงึมเอาไว้ เขื่อนน้ำงึมแห่งนี้สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ในปริมาณที่มากพอสำหรับใช้ในนครเวียงจันทน์ และยังมีเหลือพอส่งออกมาขายทางฝั่งไทย

12.00 น.เดินทางถึงเขื่อนน้ำงึม ล่องเรือชมเขื่อนน้ำงึม ชมความงามของธรรมชาติเหนือเขื่อน ซึ่งมีเกาะแก่งต่างๆสวยงาม ถ่ายรูปกันแบบจุใจ พร้อมรับประทานอาหารกลางวันรับประทานอาหารกลางวัน ( มื้อที่ 1 )

14.00 น. หลังจากนั้น นำคณะมุ่งหน้าสู่ เมืองวังเวียง ซึ่งตั้งอยู่ห่าง จากนครหลวงเวียงจันทน์ ราว 90 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 2-3 ชั่วโมง เมืองที่ได้รับสมยานามว่า กุ้ยหลินเมืองลาว มีแม่น้ำซองไหลผ่าน กลางเมืองวังเวียง กับธรรมชาติที่สมบูรณ์ อยู่ที่นั่น

18.00 น. รับประทานอาหารเย็น ( มื้อที่ 2 ) และพร้อมเข้าที่พัก ในเมือง วังเวียง
วันที่ สอง ถ้ำจัง-บลูดากูล-เวียงจันทร์
07.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้า พร้อมรับประทานอาหารเช้า ( มื้อที่ 3 )

08.00 น. นำท่าน เข้าเที่ยวชม ถ้ำจัง “กุ้ยหลินเมืองลาว” ถ้ำที่สวยที่สุดของวังเวียงภายในเป็นโถงใหญ่ มีไฟประดับ ภายในบริเวณถ้ำจะสัมผัสได้ถึงอากาศเย็นฉ่ำ หินงอกหินย้อยอันงดงาม และถ่ายรูปสะพานแขวนสีส้ม เป็นไฮไลท์ของเมืองวังเวียงอีกจุดหนึ่ง

09.30 น. ออกเดินทางสู่ ถ้ำปูคำ(บลูลากูน) น้ำใส่สะอาด เล่นน้ำอิสระตามอัธยาศัย มี กระโดดน้ำ ที่บลูลากูน หรือจะปีนเขา ขึ้นไปไหว้พระบน ถ้ำปูคำ ได้เวลาสมควรเดินทางกลับ
12.00 น. พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน ( มื้อที่ 4 )
14.30 น. เดินทางกลับสู่เวียงจันทน์ ระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง
15.30 น. พาคณะทัวร์เช็คอินเข้าที่พัก พักผ่อนตามอัธยาสัย
18.00 น. พร้อมรับประทานอาหาร (มื้อที่5) เข้าพักที่ เวียงจันทน์ แวะ เดินเล่นถ่ายรูปถนนคนเดิน ริมแม่น้ำโขง ของเวียงจันทน์ อิสระในการท่องราตรี
วันที่ สาม เวียงจันทน์-DUTYFREE-หนองคาย-อุดร
07.00 น. อรุณสวัสดิ์ยามเช้า พร้อมรับประทานอาหารเช้า (มื้อที่6)

08.00 น. จาก นั้นมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองนครหลวงเวียงจันทน์ชม ประตูชัย ซึ่งเป็น สัญลักษณ์ของชัยชนะและอธิปไตยของลาวจากนั้นเข้าชมอนุสาวรีย์ของพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช และ นมัสการ พระธาตุหลวง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองเวียงจันทร์ชมศิปแบบล้านช้าง และถ่ายรูป เลือกชมของพื้นเมืองที่แม่ค้าชาวลาวนำมาจำหน่ายจากนั้นนำทุกท่านเข้าชม หอพระแก้ว เข้านมัสการพระประธานเพื่อความเป็นศิริมงคลเดินทางต่อไปยัง วัดศรีเมือง สักการะเจ้าแม่ศรีเมือง

12.00 น. พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่7)

14.00 น. ได้เวลาอันสมควร นำคณะมาที่ด่านชายแดนลาว-ไทย ให้ท่านแวะช๊อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ Duty Free ของลาว ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ทำเอกสารข้ามแดน ที่ด่านลาวเลือกซื้อสินค้านานาชาติมียี่ห้อ ราคาถูก ต่างๆ มากมาย อาทิ เหล้า ไวน์ บุหรี่ และเครื่องสำอาง
16.00 น. พร้อมส่งลูกค้าที่จังหวัดหนองคายหรืออุดร และ จบทริปส่งคณะทัวร์ด้วยความประทับใจจาก ทีมงาน บริษัท ที.บี.บี การท่องเที่ยว จำกัด
ทัวร์วังเวียง ทัวร์เวียงจันทร์ แลนด์ลาว

https://www.tourpakse.com/

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา