ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20949827

รับจดทะเบียนสมรส

แสดงภาพทั้งหมด

kcs visa service ให้บริการ ด้านการ จดทะเบียน สมรสกับชาวต่างชาติ และวีซ่า ทุกประเภท แบบครบวงจร (สามารถทำเสร็จภายในวันเดียวครับ)
สำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาหรือ ต้องการความสะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการดำเนินการด้านเอกสารซึ่งยุ่งยากพอสมควรครับ
ส่วนด้านขั้นตอนการจดทะเบียนสมรส แบบละเอียด ทุกขั้นตอนเราสามารถบริการให้ได้ราคา ถูก และรวดเร็ว ครับ
ทางเรารับรองว่าการบริการในทุกขั้นตอนนั้น ถูกต้อง และถูกกฎหมาย แน่นอนครับ ส่วนขั้นตอนการดำเนินการมีขั้นตอนต่างๆดังนี้นะครับ
ขั้นตอนในการ จดทะเบียน สมรส กับ ชาวต่างชาติ
1. ขอใบรับรองความโสดของ สามี/ภรรยาชาวต่างชาติ ที่สถานทูตประเทศนั้นๆ เวลาชาวต่างชาติมาจดทะเบียนสมรสในไทย เค้าต้องไปที่สถานทูตของประเทศตัวเองเพื่อยื่นคำร้องรับรองความโสดของตัวเอง (ป้องกันการจดทะเบียนซ้อน)
2. แปลเอกสารรับรองความโสดเป็นภาษาไทย สำหรับขั้นตอนนี้มาแปลที่เราครับคิดราคาตามภาษาครับเริ่มต้นที่ 300 บาทครับ ที่ต้องเอาเอกสารรับรองความโสดไปแปลนี่ก็เพราะว่าเวลาจดทะเบียนจะจดเป็นภาษาไทย เอกสารก็ต้องเป็นภาษาไทย (เราต้องเอาข้อมูลไปกรอกใบคำร้องที่สำนักงานเขตหรืออำเภอตอนจดทะเบียน)
3. เอาเอกสารที่แปลไปรับรองที (กระทรวงการต่างประเทศ) หรือ กงสุล แจ้งวัฒนะ นำใบรับรองความโสดตัวจริง, ใบรับรองความโสดที่เอาไปแปล, สำเนาพาสปอร์ตของสามี/ภรรยา
4. จดทะเบียนสมรสที่อำเภอ เป็นขั้นตอนสำคัญที่สุด เราสามารถไปจดทะเบียนสมรสได้ทุกสำนักงานเขตและทุกอำเภอ แต่ถ้าเป็นกรุงเทพ จะดีกว่าครับเพราะว่า เจ้าหน้าที่รู้เรื่องการจดทะเบียนกับชาวต่างชาติ เป็นอย่างดี เวลาส่งวีซ่าจะได้ไม่มีปัญหา เวลาไปจดทะเบียนต้องมี ล่าม เละ พาพยานไปด้วย 1 คน
5. นำทะเบียนสมรสแปลเป็นภาษาต่างประเทศ เป็น ขั้นตอนสุดท้าย เพราะ ทาง"ฝ่ายชาย" ต้องนำไปลงบันทึกที่ประเทศ ของตนเอง หรือ "ฝ่ายหญิง" ต้องการนำไปยื่น วีซ่า จึงจำเป็นต้องแปล บางประเทศ ต้องรับรอง กระทรวงการต่างประเทศ แล้วแต่ประเทศครับ
*****เรามีมีบริการบริการ เหมาทำทุกขั้นตอน *****
******** (เสร็จภายในวันเดียว) ********
พร้อมมีบริการทำวีซ่าทุกประเทศ ราคากันเองด้วยนะครับสนใจติดต่อได้นะครับ
คุณขวัญชัย ทรงพร (ต้อม) 0909531680 Email:corpus_usa@hotmail.com / kcs_service1975@hotmail.com