ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20946764

DENON DL-103 MC MADE IN JAPAN สุดยอดหัวเข็มHI ENDแท้รุ่นใหญ่ระดับบนที่สร้างมาเป็นตำนานระดับ REFERENCE SERIES สภาพเดิมสวยมาก ฟังเพลงเสียงดีสุดยอดระดับ 5ดาว ใช้งานเดิมๆเหมือนใหม่ ออกใหม่ 12000.

แสดงภาพทั้งหมด

หัวเข็มHI ENDแท้จาก
DENON DL-103 MC MADE IN JAPAN สุดยอดหัวเข็มHI ENDแท้รุ่นใหญ่ระดับบนที่สร้างมาเป็นตำนานระดับ REFERENCE SERIES สภาพเดิมสวยมาก ฟังเพลงเสียงดีสุดยอดระดับ 5ดาว ใช้งานเดิมๆเหมือนใหม่ ออกใหม่ 12000.-เจ้าของส่งมาฝากขายหน้าร้านถูกที่สุดเพียง 5500.-เท่านั้น
*
ระยะเวลากว่า 40 ปีนับจากช่วงแรกออกจำหน่ายตราบจนปัจจุบัน ทำให้ DL-103 เป็นอีกหนึ่งประดิษฐกรรมในแวดวงเครื่องเสียงที่มีอายุยืนยาวที่สุด ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีนั้น DENON มีเป้าหมายในการออกแบบ-ผลิต “DL-103” เพื่อให้เป็นหัวเข็มที่ใช้สำหรับสถานีวิทยุ หรือ broadcasting purposes (EMI และ Decca ใช้ DL-103 เป็น reference ในการประเมินคุณภาพเสียงสำหรับ LP ของบริษัท) แต่ด้วยสมรรถนะที่สูงส่ง (เกินราคา) รวมทั้งความไว้เนื้อเชื่อใจได้สูง (high-reliability) ที่ซ่อนตัวอยู่ใน DL-103 ความนิยมจึงได้ขยายตัวอย่างแพร่หลายไปสู่แวดวงออดิโอไฟล์ กระทั่งกลายเป็น “ตำนาน” ของหัวเข็มที่เสมือนยังคงมี “ลมหายใจ” ต่อเนื่องมาจนทุกวันนี้ แตกต่างจากหัวเข็มชื่อดังบางรุ่นที่มาแล้วก็จากไปไม่ยืนยง… พิสูจน์ได้ถึงความดีเด่น (คุ้มค่าอย่างมาก เนื่องจากราคาย่อมเยา) ของ DL-103
*
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
*
มีสินค้าเครื่องเสียงHI-ENDนับร้อยรายการ รายละเอียดเพิ่มกด
https://www.facebook.com/wtnelectric
081-433-4554 เอก*ทุกวันศุกร์ไม่สะดวกรับสายครับ*
9.30-17.00น.(นอกเวลาฝากข้อความ)
ส่งmail:kasemwat003@hotmail.com
เลขบ/ช โอนเงิน 061-8-85631-3 สุวีรา วงศ์นพรัตนบดี ธนาคารกสิกรไทย kbank
พร้อมรับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ฝากขายเครื่องเสียงทั่วไปทั้งใหม่-เก่าถึงที่ในราคาสูงสุด

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา