ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20862458

ให้เช่า บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 58 ตรว. ใกล้แฟชั่นรามอินทรา ถ.ถาญจนาภิเษก

แสดงภาพทั้งหมด

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 58 ตรว. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 6 แอร์ พร้อมเฟอร์ เตียง+ที่นอน 2 ห้อง ตู้เสื้อผ้า 1 ห้อง โต๊ะเครื่องแป้ง ห้องครัวไทย มีระเบียงใหญ่ ร่มรื่น เพื่อนบ้านดี กลิ่นไอของบรรยากาศแบบไทยประยุกต์ในลักษณะของนีโอไทย ซึ่งบ่งบอกถึงความรู้สึกอันอบอุ่นอย่างลึกซึ้ง ด้วยคุณค่าแห่งวิถีชีวิตความเป็นไทยที่ออกแบบให้ภายในมีเรือนชานกว้าง โดดเด่นด้วยแนวคิดการรักษาความร่มรื่นของธรรมชาติเอาไว้ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวทำให้ชีวิตคุณสัมผัสธรรมชาติได้อย่าง ใกล้ชิด จึงเป็นเสน่ห์ของที่นี่ที่ทำให้คุณอาจหลงใหลโดยไม่รู้ตัวถึงความสงบ ความสบายกายสบายใจ ผ่อนคลายในทุก ๆ วินาที
สถานที่สำคัญใกล้เคียง โลตัส เดอะมอลล์บางกะปิ ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ตลาดบางกะปิ เดอะพรอมานาด รามอินทรา บิ๊กซี แม็กแวลู ซาฟารีเวิลด์ วัดคู้บอน ร.ร.บดินทรเดชา 2 ร.ร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ ร.ร.สาธิตพัฒนา ร.ร.สารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ ร.ร.สารสาสน์วิเทศมีนบุรี ร.ร.นานาชาติร่วมฤดีโรงเรียนเบญจมราชาลัย โรงเรียนพาณิชย์มีนบุรี

สิ่งอำนวยความสะดวก สวนสาธารณะ – คลับเฮ้าส์– สระว่ายน้ำ– ฟิตเนส– รปภ. ราคาเช่า 25000/เดือน เงินประกัน 2 เดือน ก่อนเข้าอยู่ 1 เดือน ติดต่อ 0819312136

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา