ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20837160

บริการซ่อมคอมพิวเตอร์ที่บ้านหรือสำนักงานโดยช่างผู้ชำนาญงานและมีประสบการณ์มากมีอะไรในเชียงใหม่ให้เราไปดูแล หาช่างซ่อมอะไร มีหมดครับ ทำน้ำ ทำไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า ซ่อมตั้งแต่หลังคายันพื้นบ้าน รถยนต์ ติดต่องานเอกสารเป็นตัวแทนได้หมดนะครับ

แสดงภาพทั้งหมด

บริการซ่อมคอมพิวเตอร์ที่บ้านหรือสำนักงานโดยช่างผู้ชำนาญงานและมีประสบการณ์มาก หาช่างซ่อมอะไร มีหมดครับ ทำน้ำ ทำไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า ซ่อมตั้งแต่หลังคายันพื้นบ้าน รถยนต์ ติดต่องานเอกสารเป็นตัวแทนได้หมดนะครับ เป็นบริการที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ รายการบริการประกอบด้วย:

การแก้ไขปัญหาทั่วไป: บริการแก้ไขปัญหาคอมพิวเตอร์ที่พบบ่อย เช่น คอมพิวเตอร์เสีย, ค้าง, แฮงค์บ่อย, เครื่องรีเซ็ตเอง, คอมพิวเตอร์ทำงานอึด, โหลดช้า เป็นต้น ท่านสามารถพบบริการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ในเวลาที่รวดเร็ว

การอัพเกรดคอมพิวเตอร์: บริการเพิ่มพื้นที่ Hard disk, Ram, Card จอ, CPU, Mainboard เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของคอมพิวเตอร์

การติดตั้งระบบปฏิบัติการใหม่: บริการลงวินโดวส์ XP 2008 และติดตั้งโปรแกรม antivirus ใหม่ เพื่อรักษาคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัย

ค่าบริการที่คุ้มค่า: ท่านจะได้รับบริการคุณภาพในราคาที่ไม่เกิน 300 บาท (ไม่รวมค่าอะไหล่) และไม่ต้องห่วงเรื่องฝีมือ เนื่องจากมีช่างผู้ชำนาญงานคอยดูแลและรับผิดชอบตลอดการให้บริการ

ความคุ้มค่าและการประกัน: ท่านจะได้รับประกันการซ่อมคอมพิวเตอร์ในระยะเวลา 3 เดือน และสามารถสอบถามการประเมินราคาเบื้องต้นก่อนการเปลี่ยนอะไหล่

การบริการถึงที่: ท่านไม่ต้องยกเครื่องมาสะดวก ช่างจะไปหาท่านที่บ้านหรือสำนักงาน

ความรวดเร็ว: ท่านจะได้รับบริการในเวลาไม่เกิน 3 ชั่วโมงในพื้นที่อ.เมืองเชียงใหม่และปริมณฑล

นอกจากนี้ยังมีการประกันการซ่อมและการปรึกษาฟรี ท่านสามารถติดต่อผ่าน E-mail, Line, Facebook หรือโทรศัพท์เพื่อขอคำปรึกษาและแจ้งปัญหาของคอมพิวเตอร์ของท่านได้

ท่านยังมีบริการให้ลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียงด้วยค่าบริการ 300 บาท/ครั้ง โดยไม่รวมค่าอะไหล่ และบริการในพื้นที่นอกบริการในราคา 500 บาท/ครั้ง โดยรวมค่าแรงและค่าน้ำมัน

ขอขอบคุณที่ให้บริการคอมพิวเตอร์ที่มีคุณภาพและสะดวกสบายให้กับลูกค้าของท่าน. ข้อมูลที่ท่านให้มีความชัดเจนและน่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริการด้านนี้.
https://goo.gl/maps/Dr6vAGH1ahTtGT3VA

345/10 หมู่บ้าน THE URBANA+4 ต.แม่เหียะ, อ.เมือง, เชียงใหม่ 50100
ห้างหุ้นส่วนจำกัดปิยะคอมพิวเตอร์ (สำนักงานใหญ่)
PIYACOMPUTER LIMITED PARTNERSHIP Tel. 0955278999 Line:0840467999
K-bank A/C ธนาคารกสิกรไทย 150-2-87958-4
เลขทะเบียนการค้า TAXID: 0503566000812

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา