ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20787173

ขายห้องชุดซีวิวติดทะเลเกาะสิเหร่ ภูเก็ตในดิ เอ็น จันทรา พูลสวีท เนื้อที่ 391.23 ตร.ม ขาย 25 ล้าน

แสดงภาพทั้งหมด

ขายห้องชุดซีวิวติดทะเลเกาะสิเหร่ ภูเก็ต เนื้อที่ 391.23 ตร.ม ขาย 25 ล้าน ใน ดิ เอ็น จันทรา พูลสวีท หมู่ที่ 1 ตำบลรัษฏา อำเภอเมือง เกาะสิเหร่, อำเภอเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, เนื้อที่ 391.23 ตารางเมตร จำนวน 3 ชั้น 1 + 2 + ดาดฟ้า สระว่ายน้ำส่วนตัว ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น, บริเวณรับประทานอาหาร สระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างสปาส่วนตัว และบริการนวดในห้องพัก ระเบียง วิวทะเล ห้องพักมีประตูทางเข้าจากทางเดินภายนอกอาคาร และตกแต่งพร้อมเข้าอยู่

ราคาเสนอขาย 25 ล้านบาท (ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2 )

The Nchantra Pool Suit Phuket ภูเก็ตเป็นเกาะที่งดงามล้อมรอบด้วยธรรมชาติเขตร้อนและทิวทัศน์ ทุกสถานที่ที่คุณเดินไปรอบ ๆ มักจะนำความทรงจำที่ดีและความประทับใจมาด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม
The Nchantra Pool Suits Phuket เป็นสถาปัตยกรรมที่งดงามบนชายหาด Sirey ด้วยห้องพักที่หรูหราและกว้างขวางจะรองรับแขกได้อย่างสะดวกสบาย พวกเขาสามารถใช้เวลาจากสระว่ายน้ำและร้านอาหารที่มีชายหาดที่สวยงามทะเลและท้องฟ้าซึ่งทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นสวรรค์บนดิน
The Nchantra Pool Suits Phuket เป็นจุดศูนย์กลางในการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เช่นหาดป่าตองหาดกะรนหาดกะตะสนามบินและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ รอบภูเก็ต
The Nchantra Pool Suit Phuket ภูมิใจเสนอบริการจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีเยี่ยมซึ่งพยายามอย่างดีที่สุดให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเพื่อสร้างความประทับใจในการเดินทางเพื่อขับเคลื่อนการส่งเสริมการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของภูเก็ตเช่นกัน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับผู้เข้าพัก เช่น ฟิตเนส และเตาบาร์บีคิว แต่ละเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์มีทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องดาวเทียม และครัวพร้อมตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง เตาอบ และเตาทำครัว สัมผัสที่สุดของความสะดวกสบายด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรองเท้าสวมภายในห้อง พร้อม Wi-Fi ฟรีและชานเรือนที่ได้รับการตกแต่ง สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส
สถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึง My Boss Collection (5.8 กม.), ถนนคนเดินภูเก็ต หลาดใหญ่ (5.3 กม.) และ พิพิธภณฑ์ภาพสามมิติ (5.2 กม.)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา